LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Saturday, January 19, 2019

46 Font chữ viết tay miễn phí


Nếu bạn cần một phông chữ viết tay cho dự án hay thiết kế của bạn, đừng nhìn mơ tưởng đến những font chữ cao siêu mà hãy thử phá cách với font chữ viết tay. Khi nói về font chữ viết tay, chúng ta không chỉ đơn giản đền cấp đến một kiểu chữ mà đó còn là một nghệ thuật. Chúng đang ở trong cùng một danh mục như font chữ thảo, nhưng với ít ràng buộc hơn và thường dựa trên hình minh họa tự do.
Font chữ viết tay
Gần đây, kiểu chữ này đã xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết, xuất hiện trong các bài in và các thiết kế và phần mềm kỹ thuật số cũng đều ưa chuộng nó hơn các dịch vụ truyền thống. Ở đây, chúng tôi đã sắp xếp một số font chữ miễn phí tốt nhất theo phong cách viết tay để bạn có thể tải xuống và tận hưởng những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Những font chữ miễn phí này thực sự được tạo từ chữ viết tay bằng bút và giấy.
Xem thêmFont chữ viết tay: Nét tinh hoa trong cuộc sống hiện đại
Dưới đây là một số mẫu font chữ viết tay miễn phí để bạn tham khảo:

Kristi

Font chữ viết tay
Được thiết kế bởi Birgit Pulk, là một font chữ viết tay miễn phí mang phong cách thanh lịch và hơi kỳ quặc với các chữ ghép chảy khiến chúng ta nhớ đến việc viết bằng bút mực. Các chữ cái vốn viết hoa sẽ hoàn toàn phù hợp trong các tiêu đề.

Over the Rainbow

Font chữ viết tay
Font chữ với cái tên vô cùng ngọt ngào nếu bạn hiểu theo nghĩa tiếng Việt là “trên cầu vồng”. Cha để của font chữ này chính là Kimberly Geswein và ông đã từng nói: “Font chữ này luôn làm tôi mỉm cười”, “Một cái gì đó về phong cách của chữ viết tay này làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc. Nó là hơi kết nối nhưng không phải là một kịch bản đúng bằng bất kỳ phương tiện nào và sẽ đem lại một cảm giác lạc quan cho bất kỳ dự án nào bạn sử dụng nó.”

Stay Writer

Font chữ viết tay
Font chữ viết tay quyến rũ Stay Writer được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa Syed Faraz Ahmed . “Một font chữ hiển thị được vẽ bằng tay, mỗi chữ cái đã được chế tác cẩn thận để làm cho văn bản của bạn trông đẹp,” Ahmed bình luận về Behance.

SoulMarker

Font chữ viết tay
Chữ viết tay SoulMarker được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa Faraz Ahmad. Có hai phong cách, sáng và đậm, SoulMarker rất tuyệt vời cho nhiều dự án in ấn và kỹ thuật số.
Xem thêmNhững điều cần biết về Font chữ viết tay cho bậc tiểu học

Claire Hand

Font chữ viết tay
Nhóm nghiên cứu tại cơ quan thiết kế của Úc là Team Scope đứng đằng sau chữ viết tay Claire Hand. Sẵn sàng trên Behance, nhóm mô tả thiết kế với phong cách vui vẻ, táo bạo và thân thiện. Phong cách viết tay của nó thể hiện cam kết của đối với tính tự phát sáng tạo và tính cá nhân hơn.

Cavorting

Font chữ viết tay
Font chữ được tạo ra bởi Missy Meyer. Ông từng nói: “Tôi đã tạo ra các mẫu chữ và đã làm tất cả các khoảng cách và kerning trong một ngày.” Theo cách riêng của Meyer, kiểu chữ viết tay ”ngốc nghếch” là miễn phí cho cả việc sử dụng cá nhân và thương mại.

Mightype

Font chữ viết tay
Miễn phí cho cả sử dụng cá nhân và thương mại, Mightype được tạo bởi nhóm tại AF Studio. Một font chữ kịch bản viết tay. Mightype là phù hợp cho thiết kế bao bì, xây dựng thương hiệu và nhiều hơn nữa.

Futuracha

Font chữ viết tay
Cái tên là sự kết hợp của các từ futura và cucaracha được thiết kế dựa trên cơ sở của cuốn sách pura futura. Các chữ cái mở rộng theo chiều ngang một cách mạnh mẽ cố gắng để nhắc nhở phong cách của nghệ thuật deco.
Xem thêmThiết kế đồ họa độc đáo với font chữ viết tay

Nawabiat

Font chữ viết tay
Nawabiat là một font chữ viết tay miễn phí, được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa Syed Faraz Ahmad. Đầy cá tính và quyến rũ, Nawabiat rất tuyệt vời cho các áp phích, biểu tượng và nhiều thứ khác nữa.

Reis

Font chữ viết tay
Thiết kế viết tay Reis này được tạo ra bởi Marcelo Reis Melo. Tuyệt vời cho các áp phích, biểu tượng và nhiều hơn nữa, Reis có sẵn miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại, với sự đóng góp cho tác giả, như mọi khi, luôn được đánh giá cao.

Ludicrous

Font chữ viết tay
Một font chữ viết tay miễn phí khác của Missy Meyer, Ludicrous là một lựa chọn tuyệt vời cho các dự án của bạn, mang lại một cảm giác thủ công đích thực. Nó miễn phí cho cả sử dụng cá nhân và thương mại.
Các font chữ viết tay trên đây hoàn toàn phù hợp cho các dự án in ấn, thiết kế áp phích hay biểu tượng của bạn. Bạn có thể áp dụng một hoặc kết hợp nhiều kiểu chữ với nhau cùng với các biểu tượng độc đáo, để đem lại những sự khác biệt nhất, thể hiện cá tính của riêng bạn.




Sưu tập 20 font chữ cho CV


CV từ lâu đã trở thành một thứ không thể thiếu khi bạn đi xin việc hay làm bất kì điều gì liên quan. CV chứa những thông tin cá nhân liên quan đến bạn như: tên tuổi, sở thích, khả năng, kinh nghiệm,…Vậy làm thế nào để có thể thạo ra một bản CV ấn tượng với các employer của bạn? Nội dung CV là một phần, hình thức trình bày là một phần, ảnh chụp cũng là một phần và quan trọng hơn đó là font chữ cho CV bạn lựa chọn để thu hút ánh nhìn của những người tuyển dụng.
Hôm nay, gotiengviet.com sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu font chữ độc đáo mà phù hợp với CV của bạn, để bạn có thể ghi một điểm cộng trong mắt employer nhé!
Font chữ cho CV

Tầm quan trọng của font chữ trong CV

Trong bộ CV xin việc của mình, có rất nhiều người đã không để ý đến font chữ cho CV vì cho rằng nó không quan trọng. Nhưng đó là một sai lầm, học đã không biết được rằng, font chữ có thể cho bạn một điểm cộng hoàn hảo. Font chữ đặc biệt thể hiện sự nhẹ nhàng, dễ nhìn, đẹp sẽ quyết định đến thái độ của người tuyển dụng (thoải mái hoặc khó chịu) khi lướt qua bản CV trước khi phỏng vấn. Nếu bạn không muốn bị vặn vẹo thì nên chú ý trước đến điều này nhé!
Font chữ cho CV hợp lý sẽ quyết định sự nhàm chán hay bừng sáng trong CV của bạn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết lựa chọn font chữ gì thì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Top 20 font chữ phù hợp với tạo CV

#1 Helvetica: luôn luôn tối ưu

Font chữ cho CV
Font Helvetica là kiểu font chữ rõ ràng, đơn giản, nhưng dễ nhìn nhất trong tất cả các font chữ. Chính vì vậy, khi dùng Helvetica, CV của bạn sẽ toát ra một sự chững chạc, đứng đắn hơn. Người tuyển dụng sẽ có cảm tình đầu tiên với sự chững chạc đó. Hơn thế nữa, nếu CV của bạn bao gồm rất nhiều kinh nghiệm, hoạt động khác nhau, sử dụng font chữ đơn giản như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoảng trống để có thể trình bày hết những thành tích ấn tượng của mình đó.

#2 Calibri: sự cân bằng hoàn hảo

Font chữ cho CV
Đây là font chữ hiện đại thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp cũng như đa năng. Các nhà tuyển dụng thường nhắm nhanh đến CV để đoán được một phần của người họ đang phỏng vấn, chính vì vậy nếu sử dụng font chữ này, sự chuyên nghiệp mà font chữ tạo ra sẽ giúp bạn ghi điểm lớn. Nhờ sự hoàn hảo này mà trong Microsoft Office 2007, Calibri đã được chọn để thay thế vị trí mặc định của Times New Roman.

#3 Garamond: sự lựa chọn kinh điển

Font chữ cho CV
Nếu như trên đã đề cập, font chữ Helvetica vừa rõ vừa nhỏ, giúp bạn tiết kiệm không gian thì font Garamond lại càng làm điều đó tốt hơn nữa. Font chữ này thể hiện sự thanh lịch, cổ điển. Mặc dù Garamond mang phong cách hơi “cũ” không được tân tiến như các font khác, nhưng nếu như bạn đã có rất nhiều kinh nghiệm rồi, hãy dùng font chữ này để thể hiện hết những kinh nghiệm đó lên một diện tích giới hạn cho phép. Theo các nhà thiết kế chuyên nghiệp, font chữ này giúp định hướng người đọc rất tốt.

#4  Arial: Một phương án an toàn

Font chữ cho CV
Nếu bạn lo sợ sự phức tạp của các font chữ trên, hoặc lo nó sẽ hủy hoại CV nếu bạn không biết cách kết hợp thì font Arial là font chữ an toàn cho bạn. Đây là font rất phổ biến bởi sự rõ ràng, dễ đọc. Tuy nhiên, ta khó tìm được cách sáng tạo nhiều hơn với nó. Khi sử dụng font chữ này, bạn có thể khó có được điểm cộng từ phía nhà tuyển dụng.

#5 Georgia: sự hiện đại

Font Georgia là font chữ thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Điểm yếu của Georgia là font chữ hợp với bản online hơn là với bản cứng được in ra.
Có thể bạn quan tâm:

Top 2 font chữ sẽ “giết’ chết CV của bạn

Comic Sans

Font chữ cho CV
Font Comic Sans được chỉ định dành cho mấy bạn tuổi teen sử dụng để soạn thảo, trình bày bài tập hay ghi chữ lên ảnh. Sử dụng font chữ này sẽ làm cho CV của bạn trở nên kém chuyên nghiệp và có thể sẽ là con dao đâm lại bạn. Thêm vào đó, font Comic Sans chiếm rất nhiều diện tích vì nó cần thêm không gian để uốn lượn, nghiêng vẹo. Nếu không muốn bị mất điểm hay trả lại CV, bạn nên tránh font chữ này.

Courier

Font chữ cho CV
Font Courier mang lại một nét cổ xưa, trong một số trường hợp trở nên rất tinh tế. Font chữ này được biết đến là mô phỏng máy đánh chữ hồi xưa. Tuy nhiên, cũng chính cái vẻ cổ xưa đó sẽ gây ấn tượng không tốt đối với nhà tuyển dụng trong thời đại ngày này. Vì sao vậy? Người ta thường quan niệm rằng nét chữ nết người, font chữ này có thể khiến các nhà tuyển dụng nghĩ bạn là một con người ưa cổ, sống hoài cổ, chậm chạp không có khả năng bắt kịp được xu thế hiện đại.
Và đó là chính là lý do bạn bị Cancel. Hãy lưu ý về điều này nhé, vì chẳng ai có thể nắm bắt được tâm lý của các employer cả.





No comments:

Post a Comment