LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Monday, May 1, 2017

Nám da, tàn nhang



Nám có tới hơn 10 loại với nhiều nguyên nhân khác nhau, nám mảng thường xuất hiện tại các vùng rộng như trán, má, nám đốm xuất hiện ở gò má, mảng dầy, thường do nội tiêt. nám đồi mồi, nám mảng dạng bản đồ, nám hình lá gan, nám và tràm, bớt nám bẩm sinh, nám do ánh nắng, nám do nhiễm độc hóa chất, nám do dị ứng thuốc và từ vết thương… Phải xác định rõ nguyên nhân gây nám thì mới có cách chữa trị chính xác và hiệu quả.
Hiện nay nhiều mỹ viện quảng cáo có thể chữa nhiều loại nám khác nhau chỉ bằng 1 sản phẩm duy nhất, điều này là hoàn toàn không đúng. Muốn trị dứt điểm, cần phải biết chính xác nguyên nhân gây bệnh và kiểm soát chúng. Vì vậy nếu bạn mang thai mà bị nám thì tuyệt đối không nên uống thuốc gì cả. Việc chăm sóc hoặc dùng các loại sản phẩm tẩy da mạnh cũng không có kết quả bởi cơ thể đang trong giai đoạn “ biến đổi “ không ngừng. Vậy để chữa nám tốt nhất là bạn hãy phòng chống Nám từ khi còn trẻ, nếu đã bị Nám tấn công, hãy thu xếp 1 khoảng thời gian thoải mái nhất để điều trị bởi việc chữa nám còn phụ thuộc vào tinh thần, tâm lý của bạn.
Chữa nám tốt nhất phải hội tụ đủ 3 yếu tố
Có nhiều phương pháp điều trị nám, tuy nhiên, bạn cần thận trọng trước các biện pháp dùng nhiệt năng ánh sáng quá mạnh, có thể gây bỏng, tổn thương da mà không loại bỏ nám hoàn toàn. Ngoài ra, các loại mặt nạ lột tẩy có thể chứa nhiều hoá chất độc hại, bào mòn da, làm da yếu và không còn khả năng kháng khuẩn, chống nắng, da trở nên mỏng, teo, nhanh lão hoá và nám có thể quay trở lại bất kỳ lúc nào. Hiện nay, phương pháp điều trị nám bằng nhau thai cừu, vàng nguyên chất và thảo dược quý hiếm được biết đến là phương pháp điều trị nám hiệu quả và lành tính nhờ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Phương pháp này giúp loại bỏ nám hoàn toàn, đồng thời dưỡng da khoẻ, sáng mịn và trẻ hoá da. Quá trình điều trị gồm 3 bước:
Bước 1: Thải độc cho da nám bằng thảo dược
Các loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như nhân sâm, trân châu, nấm Linh chi, đương quy, lam tảo… có tác dụng điều trị các mảng nám cứng đầu, đồng thời thanh lọc độc tố trong cơ thể giúp điều trị hết nám hoàn toàn đối với cả các tình trạng nám do sự thay đổi nội tiết tố. Sau khi làm dịch vụ, mạch bạch huyết được lưu thông, các chất độc sẽ được lọc và bị “tống” ra ngoài cơ thể. Khi đã được thanh lọc, nguồn dinh dưỡng đến nuôi da và các cơ quan trong cơ thể sẽ “sạch” và có “chất lượng cao hơn”, nám sẽ giảm dần, da sáng mịn hơn. Chính bởi vậy, việc thanh độc đã trở thành 1 trong những giải pháp “điều trị bên trong” cần phải có trong quá trình điều trị nám.

Bước 2: Quá trình “loại bỏ nám bên ngoài” sẽ là bước tiếp theo của quy trình điều trị nám với 3 tác động:
- Làm sạch sâu bề mặt da
- Loại bỏ nám sâu
- Tái tạo và làm sáng da
 Sự kết hợp đặc biệt của vàng nguyên chất và nhau thai cừu với tỉ lệ đặc biệt giúp lấy tận gốc chân nám đã được phân huỷ ra khỏi bề mặt da. Các dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng. Các tế bào da non nhanh chóng phát triển, thay thế các tế bào già cỗi và các tế bào da nám vừa bị loại bỏ.  Với sự tác động của kỹ thuật massage bấm huyệt cổ truyền, các sợi collagen được chắc khỏe, tăng độ đàn hồi cho da, giúp chống lại quá trình lão hoá, mang lại sức sống mới cho da. Thảo dược với các thành phần trị nám chiết xuất từ thiên nhiên: Kojic acid (chiết xuất từ nấm), Aretostaphilos uva (lấy rừ quả dâu rừng). Azelaic acid từ các loại hạt ngũ cốc, Arbutin… sẽ là những thành phần loại bỏ nám an toàn nhất. 

Bước 3: Ngăn chặn vĩnh viễn để nám không quay trở lại
Sự khác biệt trong công thức lấy nám của phương pháp này là vừa loại bỏ các mảng nám và đốm nám sậm màu trên bề mặt da và đánh bật tận gốc chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của làn da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố làm nám không còn cơ hội trở lại tấn công làn da của bạn. Quá trình này có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc làm ức chế các melanin, làm sản sinh tế bào da mới và nuôi dưỡng chúng, tăng cường bảo vệ da trước tác động các tác nhân tự do… Làn da bạn nhanh chóng được phục hồi và tràn đầy sức sống.

 **********

Các loại mỹ phẩm như kem dưỡng hằng ngày kem body kem lót, kem nền,nước xịt khoáng ,kem chống nắng , kem trộn, son môi luôn chứa nhiều chì để tạo độ bám của sản phẩm trên da.
Khi tiếp xúc với không khí, chì sẽ có màu nâu hoặc đen
Khi da bạn chứa nhiều chì thì sẽ có những hiện tượng như sau:
Nám, tàn nhang và đồi mồi
Da sạm, xỉn màu và có nhiều đốm đen trên toàn bộ khuôn mặt
Da bị lão hóa, độ đàn hồi kém nên hay bị chảy xệ và nhăn nheo
Mụn mủ, mụn bọc, mụn cám và da sần sùi, khô ráp
Một quy trình chăm sóc da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt vẫn chưa đủ và đúng phương pháp vì khi lượng chì đã thẩm thấu sâu vào lớp trung bào thì sẽ không thể lấy ra chỉ bằng phương pháp làm sạch đơn giản. Liệu pháp thải độc chì trên da mặt cần một sản phẩm tốt kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất. Da của bạn sẽ trở nên trắng hồng và các dấu hiệu của thâm, nám, mụn, tàn nhang sẽ dần biến mất nhờ lấy chì.
Chì là một chất rất độc hại, qua thời gian, chì bị tích tụ trong cơ thể và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Chì có thể đi vào cơ thể qua đường ăn uống và thẩm thấu qua da khi bạn sử dụng nhiều sản phẩm trang điểm chứa chì hoặc da mặt hay tiếp xúc nhiều với khói, bụi ô nhiễm ở trên đường. Chì tích tụ trong cơ thể sẽ gây ra rất nhiều bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, rối loạn tiêu hóa, da sạm đen, thô ráp. Trong cuộc sống, 1 lượng chì nhất định luôn hiện diện trong:
Ô nhiễm môi trường, khói xe ô tô, xe máy luôn thải ra chì vì có 1 lượng chì không nhỏ trong xăng (xăng chì 92,95…)

QUY TRÌNH LẤY CHÌ VÀ THẢI ĐỘC DA MẶT TRẢ LẠI SẮC TỐ TRẮNG SÁNG MỊN CHO LÀN DA
B1: Vệ sinh da.
B2: Tẩy trang giúp loại bỏ chất bẩn
B3: Rửa mặt sạch bằng sản phẩm thích hợp cho làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
B4: Tẩy tế bào chết, tế bào sừng và các tế bào hóa sừng làm tắt nghẽn lỗ chân lông.
B 5: Kết hợp công nghệ Mỹ năng lượng siêu âm hội tụ để “khử” chì, đào thải độc tố, đưa tinh chất Nano vào sâu dưới lớp đáy của da
Trong quá trình thải độc da, chì màu đen xám sẽ được đào thải và đẩy lên bề mặt da –
B6 :Lau sạch da với nước ấm
B7: Đắp mặt nạ collagen Chống oxy hóa, chống các gốc tự do, ngăn hình thành sắc tố tối màu,làm da căng mịn hồng hào. Hoặc đắp mặt nạ trắng sáng làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da làm da mịn màng, đánh tan hắc sắc tố melalin trên bề mặt da và ngăn ngừa sự oxy hoá, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tangcường sự đàn hồi của da, mang lại cho da trắng hồng tự nhiên. giúp bạn phục hồi sức khỏe, xua tan mệt mỏi mà còn trả lại cho bạn làn da sáng mịn như em bé.
B8: Massage đầu ,vai ,cổ ngực, , giúp xóa nhăn Trẻ hóa da vùng cổ và vùng ngực, 2tai giải tỏa căng thẳng và stress
B9: Chạy tinh chất Vitamin C bằng điện truyền IM làm mờ các đốm sạm da và ngăn chặn hình thành sắc tố melamin dưới da , dưởng ẩm mịn màng săn chắc cho da
B10: Nước làm se khít lổ chân long
B11: Thoa serum kem dưỡng da mặt trắng sáng.
Khi kết thúc bài chăm sóc da mặt khách ngòi đậy đấm lưng , ấn huyệt toàn thân Trị liệu đau nhức vai: giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ
B12: ăn sửa chua hoặc trái cây uống nước rau má giải độc và thanh mát cơ thể
Bước 13 : Khách ăn sửa chua hoặc trái cây và uống nước rau má giúp mát khỏe .

CHĂM SÓC DA MẶT LIỆU TRÌNH TRẮNG SÁNG VÀ THON GỌN MẶT +TRỊ MỤN + TRỊ NÁM + ĐIỀU TRỊ THÂM QUẦNG VÀ XÓA NHĂN VÙNG MẮT
Bước 1: Soi da và phân tích tình trạng da.
Bước 2: Vệ sinh da.
Bước 3: Tẩy trang giúp loại bỏ chất bẩn
Bước 4: Rửa mặt sạch bằng sản phẩm thích hợp cho làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Bước 5: Tẩy tế bào chết, tế bào sừng và các tế bào hóa sừng làm tắt nghẽn lỗ chân lông.
Bước 6: Hút lượng dầu dư thừa trên da, kết hợp xông hơi đào thải độc tố, giúp da sạch sâu và hấp thụ sản phẩm tốt hơn.
Bước 7: Lấy nhăn mụn
Bước 8 :Sát trùng ,thoa thuốc lành xẹo sau khi lấy nhăn mụn
Bước 9: Chạy tia điện tím và điện cam
Bước 10 :Massage ấn huyệt giải độc tố, giúp tuần hoàn máu, xóa nhăn Điều trị thâm quầng và xóa nhăn vùng mắt trán má cằm , nâng cơ mặt.
Bước 11 :Lau sạch da với nước ấm
Bước 12: Đắp mặt nạ collagen Chống oxy hóa, chống các gốc tự do, ngăn hình thành sắc tố tối màu,làm da căng mịn hồng hào. Hoặc đắp mặt nạ trắng sáng làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da làm da mịn màng, đánh tan hắc sắc tố melalin trên bề mặt da và ngăn ngừa sự oxy hoá, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tangcường sự đàn hồi của da, mang lại cho da trắng hồng tự nhiên. giúp bạn phục hồi sức khỏe, xua tan mệt mỏi mà còn trả lại cho bạn làn da sáng mịn như em bé.
Bước 13: Massage đầu ,vai ,cổ ngực, , giúp xóa nhăn Trẻ hóa da vùng cổ và vùng ngực, 2tai giải tỏa căng thẳng và stress
Bước 14: Chạy tinh chất Vitamin bằng điện truyền IM làm mờ các đốm sạm da và ngăn chặn hình thành sắc tố melamin dưới da , dưởng ẩm mịn màng săn chắc cho da
Bước 15: Nước làm se khít lổ chân long
Bước 16: Thoa serum dưỡng da mặt trắng sáng.
Khi kết thúc bài chăm sóc da mặt khách ngòi đậy đấm W C , ấn huyệt toàn thân Trị liệu đau nhức vai: giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ
Bước 17: ăn sửa chua hoặc trái cây uống nước trà
Làn da đẹp là “thước đo” nhan sắc chuẩn mực đối với phái nữ.

MAASAGE BODY NHẬT + THỤY ĐIỂN + FOOT CHÂN + BẰNG KEM DƯỠNG GIÚP DA TRẮNG SÁNG HỒNG MỊN
Bước 1 : Khởi động, căng cơ, ấn huyệt toàn thân khô ,Trị liệu đau nhức vai: bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).
Bước 2: Tiếp đến là thoa kem dưỡng giúp da trắng sáng lên toàn lưng và bất đầu thông các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.
Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thụy Điển căng cơ và phần lưng vai hông, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.
Bước 4: Massage bấm huyệt đạo từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.
Bước 5 : Massage vai để xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỗi
Foot Chân : Có khoảng 7000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân, chúng liên quan trực tiếp, chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Sau một ngày dài đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày, chân bạn trở nên đau nhức, ê buốt, về lâu dài là nguyên nhân gây ra tình trạng nhanh lão hóa, da chân sần sùi, xấu xí , Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Giup người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: Tiêu hóa, bài tiết…Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh
Bước 6 : Kem dưỡng da trắng sáng hồng mịn giúp các động tác mát xa dễ dàng hơn, đồng thời còn có tác dụng trị liệu đối với tế bào, gân, cơ và dây chằng của chân, phục hồi sức lực cho bàn chân sau một ngày hoạt động lên đôi chân giup xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỗi .đấm chân để có sự đàn hòi của các cơ chân
Bước 7 : Khách nằm ngữa lại massage chân ngữa cũng với những những động tác như nằm sắp chườm đá nóng lên đôi chân giup xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỗi .đấm chân để có sự đàn hòi của các cơ chân
Bước 8: massage tay là bài massage huyệt đạo vào thoái co, duỗi, căng cơ bắt đầu từ mu bàn tay day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Trung tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu
Bước 9: massage vai + đầu cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, và hết các chứng đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ bằng động tác massage vai cổ đầu luôn ạ.
Bước 10: Vệ sinh da toàn thân.
Bước11: Khách ăn sửa chua hoặc trái cây và uống nước rau má giúp mát khỏe .




Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng nghệ

Bột nghệ chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng ức chế hắc tố melamin và tẩy tế bào da chết trên mặt hiệu quả. Nguyên liệu này được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để trị nám và tàn nhang. Đặc biệt, bột nghệ sẽ phát huy tối đa hiệu quả nếu được trộn đều với sữa chua và bột đậu xanh.
cach-tri-nam-tan-nhang

Thực hiện cách trị nám và tàn nhang tại nhà như sau: Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột đậu xanh và sữa chua theo tỷ lệ 1: 1: 1 rồi thoa đều lên da mặt. (Lưu ý bột nghệ được sử dụng phải nguyên chất và không chứa cặn). Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp này 2 lần/ tuần. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da có chuyển biến rõ rệt.

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều axit Niacin nên ngoài khả năng chống lão hóa còn ức chế hắc tố melamin, giúp hỗ trợ trị nám – tàn nhang hiệu quả. Cách trị tàn nhang và nám rất phù hợp với những người có làn da khô.
tri-nam-va-tan-nhang
Thực hiện thuốc trị nám tàn nhang: Bạn sử dụng 1 thìa mật ong rồi cho thêm 3 giọt nước cốt chanh tươi. Đảo đều rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Kiên trì cách trị nám tàn nhang này hàng tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng mịn hơn.
Tuy nhiên, mật ong rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài, bạn nên thực hiện các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, áo chống nắng…

Cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase (nguyên nhân khiến gốc tự do sản sinh nhanh chóng). Cách trị nám tàn nhang nhanh nhất này khá an toàn, có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo dị ứng.
cach-tri-nam-da-va-tan-nhang
Với biện pháp này, bạn nhớ lựa chọn những quả cà chua mọng nước, ép lấy nước cốt hoặc bôi trực tiếp lên da 2 lần/ tuần. Lưu ý rửa mặt thật sạch ngay sau khi áp dụng và không lạm dụng nhiều lần trong ngày sẽ khiến da mặt bị nổi mẩn hoặc ngứa ngáy.






No comments:

Post a Comment