LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Thursday, July 13, 2017

ACDSee Pro 9.3 Build 546 (x86/x64)

http://warezcrack.net/wp-content/uploads/2016/05/ACDSee-Pro-9-Crack-Keygen-License-Key-Free-Download.jpg

ACDSee Pro 9 là một công cụ toàn diện cho phép bạn tổ chức, chỉnh sửa và xuất bản các hình ảnh của bạn, tất cả thông qua một giao diện thuận tiện và trực quan. Bởi vì cung cấp rất nhiều tùy chọn và tính năng, chương trình này là một lựa chọn tốt cho người dùng với một loạt các nhu cầu.
Rất nhiều hướng dẫn: Có tất cả các loại tài nguyên đi kèm với chương trình để giúp bạn truy cập tất cả các tính năng và có được tất cả mọi thứ mà bạn có thể cần . Lần đầu tiên bạn mở chương trình, bạn sẽ được chào đón bởi một hướng dẫn ngắn gọn nhưng toàn diện về các tính năng chính của ứng dụng. Ngoài ra còn có rất nhiều tài liệu bổ sung để xem lại khi bạn làm việc trong chương trình bất cứ khi nào bạn có thắc mắc.
Tất cả các loại công cụ: Không có vấn đề loại dự án nào bạn đang làm việc, bạn sẽ tìm thấy các công cụ mà bạn cần trong ứng dụng này. Có những công cụ chỉnh sửa bao gồm tùy chọn "Pixel-level:, Dodge và Burn để lựa chọn điều chỉnh ánh sáng và màu sắc trong các lĩnh vực cụ thể của hình ảnh. Bạn cũng có thể loại bỏ nhược điểm, áp dụng các bộ lọc và các hiệu ứng , và thêm văn bản, biên giới, watermark, họa tiết, và các hiệu ứng đặc biệt khác. Và khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể xuất bản tác phẩm hoàn thành của bạn sang PDF, PPT, và HTML.
Tham gia các xã hội: Một lựa chọn, khi bạn đã thêm bước cuối cùng cho hình ảnh của bạn, là để tải chúng lên trang web của ACDSee. Bạn có thể giữ các hình ảnh riêng tư của bạn trên đây nếu bạn chọn, nhưng bạn cũng có thể chia sẻ một số với những người dùng khác. Và bạn có thể duyệt qua hình ảnh của họ và để lại ý kiến ​​.
ACDSee Pro 9 có tất cả mọi thứ bạn cần để quản lý hoàn hảo, và trình bày hình ảnh của bạn. Thực hiện quản lý tài sản kỹ thuật số và tất cả các nhiệm vụ cần thiết của công việc chụp ảnh hoàn chỉnh, trong một giải pháp đáng ngạc nhiên nhanh chóng. Đạt được kết quả tuyệt vời, có tổ chức, tiết kiệm thời gian. ACDSee Pro 9 cung cấp toàn quyền kiểm soát nhiếp ảnh.

ACDSee Pro 9 là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc tăng cường và kiểm soát tạo hình ảnh của bạn. Quản lý toàn bộ tài sản hình ảnh kỹ thuật số , đạt được kết quả tuyệt vời, có tổ chức, tiết kiệm thời gian. Với việc kiểm soát nhiều hơn điểm ảnh cá nhân, dễ dàng truy cập vào đám mây , và điều chỉnh , bạn sẽ ngạc nhiên trước phuong pháp nhanh chóng thú vị này .

ACDSee Pro - Chương trình chuyên nghiệp để làm việc với hình ảnh kỹ thuật số, trong đó có nhiều tính năng được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hỗ trợ hơn 100 định dạng tập tin đồ họa, cho phép bạn làm việc với hình ảnh RAW , tự động sắp xếp hình ảnh theo các thông số thu được từ máy ảnh kỹ thuật số, cung cấp một phương pháp hiệu quả thị giác để thêm thẻ meta vào hình ảnh, và hàng loạt chế biến nhanh chóng với số lượng lớn các hình ảnh, bao gồm cả định dạng RAW.
Sản phẩm giúp đơn giản hóa quá trình xử lý ảnh kỹ thuật số từ đầu đến cuối.





Tổ chức bất kỳ cách nào bạn muốn. Thêm siêu dữ liệu, xếp hạng, từ khóa, danh mục và chi tiết địa điểm vào ảnh của bạn. Nhanh chóng xác định hình ảnh để chế biến tiếp với các thẻ hình ảnh và nhãn màu sắc . Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm mạnh mẽ để tìm kiếm ảnh dựa trên bất kì tiêu chuẩn.

Môi trường không phá hủy ACDSee Pro 9 có nghĩa là hình ảnh gốc của bạn luôn luôn nguyên vẹn. Xem trước thay đổi ngay lập tức, ẩn, hoặc chuyển lên điều chỉnh, và lưu các phiên bản khác nhau của hình ảnh của bạn.

Đạt được toàn quyền kiểm soát của công việc chụp ảnh của bạn và trở lại phía sau ống kính nhanh hơn với ACDSee Pro , các giải pháp quản lý nhiếp ảnh hoàn chỉnh cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tạo dựng quy trình làm việc của bạn xung quanh chụp ảnh và ACDSee Pro với khả năng biên mục linh hoạt, tốc độ xem vô song, xử lý RAW mạnh mẽ và công cụ chỉnh sửa tiên tiến làm cho ADCSee Pro là lựa chọn của các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới.

ACDSee Pro 9 là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc tăng cường và kiểm soát sản xuất hình ảnh cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cung cấp cho bất kỳ nhiếp ảnh gia những công cụ cao cấp mà họ cần để sản xuất hình ảnh chất lượng chuyên môn và quản lý thư viện hình ảnh của họ. ACDSee có thể quản lý và chia sẻ lên đến hàng trăm hàng ngàn hình ảnh trong khi duy trì một kinh nghiệm chất lượng nhanh chóng. Cho phép người dùng trải nghiệm tối đa và kiểm soát mạnh mẽ hiển thị trên màn hình và chia sẻ hình ảnh của mình mà không ảnh hưởng sự riêng tư.

Các tính năng chính:
- Xem trước nhanh hình ảnh RAW;
- Tăng cường hỗ trợ cho các định dạng RAW cho máy ảnh kỹ thuật số, Nikon, Canon, Konica-Minolta, Olympus, Fuji, và Pentax;
- Xử lý mạnh mẽ định dạng RAW cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát những hình ảnh - với các công cụ chính xác cho điều chỉnh cân bằng trắng, , độ sắc nét và các nhiễu tạp;
- Hỗ trợ quản lý màu sắc đầy đủ cho hồ sờ màu ICC và ICM ;
- Khả năng hình ảnh đánh dấu để nhanh chóng sắp xếp và chọn các bức ảnh mong muốn;
- Tích hợp hỗ trợ cho DNG (Digital Negative Specification) định dạng RAW;
- Chỉnh sửa từ hàng ngàn hình ảnh từ việc sử dụng đồng thời của nhiều chức năng;
- Tích hợp hỗ trợ IPTC để tương tác với Photoshop Captions;
- Đóng dấu Watermark hình ảnh của bạn với đồ họa hoặc văn bản để phản ánh bản quyền và quyền sở hữu - cũng như khả năng áp đặt hình ảnh một số thông tin kinh doanh;
- Công cụ Shadow / Highlight cho phép bạn để làm sáng chỉ các vùng tối của hình ảnh, quá sáng ...
- Mẫu album HTML được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp. Có thể được cấu hình thêm các thông tin liên lạc, logo của công ty, cũng như các thông tin khác - liên quan đến người dùng doanh nghiệp;
- Khả năng chỉnh sửa nhanh chóng làm cho nó dễ dàng để loại bỏ các biến dạng khác nhau - Có một hướng dẫn sử dụng chi tiết và chương trình đào tạo.

Và còn nhiều hơn nữa....


System Requirements:
- Microsoft Windows 7 (SP1), Windows 8, Windows 8.1 & Windows 10
- Microsoft Internet Explorer 9+
- Microsoft DirectX 9.0c
- Windows Media Player 9.0



Download:





No comments:

Post a Comment