LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Thursday, October 24, 2019

60 website mua hàng online hàng đầu Việt Nam

60 website mua hàng online hàng đầu Việt Nam

 

1Tiki.vn – Sách + Hàng tổng hợp

Đây là trang thương mại điện tử lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm chất lượng, giao hàng miễn phí và rất nhanh, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi mua hàng, mức giá cạnh tranh, hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên.
Trang thương mại điện tử này đã được thành lập từ tháng 3/2010, đến nay Tiki cung cấp các sản phẩm thuộc 10 ngành hàng như sau: Sách, điện thoại và máy tính bảng, thiết bị và phụ kiện số, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, làm đẹp và sức khỏe, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi và đồ lưu niệm, mẹ và bé, thể thao.

2Shopee.vn – Hàng tổng hợp

SHOPEE là ứng dụng mua hàng online trên di động hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, hoàn toàn miễn phí, an toàn và nhanh chóng. Tại Shopee, người dùng có thể mua sắm tiện lợi, nhanh chóng, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài các phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh chóng, Shopee còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.
Bạn có thể mua sắm trên website Shopee.vn hoặc để trải nghiệm mua sắm thú vị trên Shopee, bạn nên cài ứng dụng Shopee lên chiếc smartphone của mình, rồi vào đó tha hồ lựa chọn sản phẩm và đặt mua và nhận hàng tận tay. Bạn có thể click vào đây để vào tải ứng dụng Shopee.

3Lazada.vn – Website mua sắm online lớn Việt Nam (hàng tổng hợp)

Lazada.vn là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Sản phẩm tại đây rất đa dạng, gần như là đầy đủ các loại sản phẩm như đồ điện tử, điện máy, gia dụng, thời trang, xe máy….sở dĩ Lazada được người dùng quan tâm đến vậy, có lẽ bởi nhiều sản phẩm tại đây có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với nơi khác, ví dụ đơn giản là các mẫu điện thoại iPhone bán tại Lazada rẻ hơn đến 1 – 3 triệu nơi khác, mà chất lượng chẳng có gì khác nhau, chế độ bảo hành như nhau.

4Yes24.vn – Hàng tổng hợp

Yes24 là một website thương mại điện tử của Công ty TNHH Hansae YES24 Vina (100% vốn đầu tư Hàn Quốc), có chi nhánh và trung tâm giao hàng đặt tại 166 – 168 Nguyễn Lương Bằng – Khu phố RiverSide – Phường Tân Phú – Quận 7 – TP. HCM.

Sản phẩm tại đây cũng khá đa dạng, có tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng, nội thất, đồ bếp….nhưng được quan tâm nhiều nhất là các sản phẩm hướng đến giới trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích thời trang, mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc như: Quần áo, giầy dép, túi xách, ba lô, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm….

5Nguyenkim.com – Hàng tổng hợp

Đây là một website mua hàng online của Công Ty Thương Mại Cổ Phần Nguyễn Kim, một công ty đã có bề dày lịch sử, được thành lập 1992. Nay có trụ sở chính đặt tại 63-65-67 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh. Nguyễn Kim nằm trong top 500 nhà bán lẻ nhất nhất Châu Á và nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam và thế giới.
Nguyenkim.com cung cấp đa dạng các loại sản phẩm về điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng, tin học, kỹ thuật số…..với giá cả mát mẻ, nhiều khuyến mại, giảm giá tuyệt vời.

6Lotte.vn – Hàng tổng hợp các sản phẩm hàng Quốc

Lotte.vn là một thành viên của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc. Lotte.vn được thành lập với mong muốn mang chất lượng và trải nghiệm mua sắm trực tuyến chuẩn Hàn Quốc đến cho khách hàng Việt Nam.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy và mua các loại sản phẩm về thời trang, điện tử, gia dụng, sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm….

7Adayroi.com – Hàng tổng hợp

“A lại một website mua hàng online uy tín đây rồi!” Nghe cái tên có vẻ quê quê, nhưng nó là một sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam thuộc sở hữu của tập đoàn VinGroup.
Adayroi cũng bán tổng hợp tất cả mọi thứ, sản phẩm tại đây khá rẻ, đặc biệt thường xuyên tung ra rất nhiều mã giảm giá cho khách hàng.

8Shop.vnexpress.net – Hàng tổng hợp

Nói đến VnExpress thì hẳn ai cũng biết, đây là một trong những trang báo điện tử lớn nhất tại Việt Nam. Không dừng lại ở lĩnh vực truyền thông báo chí, VnExpress còn lẫn sang cả lĩnh vực thương mại điện tử, Shop.vnexpress.net chính là trang thương mại điện tử của báo VnExpress.
Sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng: Điện tử & Công nghệ, Gia dụng, Nội thất, Thời trang, Trang sức, Mẹ & Bé, Sức khỏe & Làm đẹp, Du lịch, Phụ tùng Ô tô & Xe máy….

9Fado.vn – Hàng tổng hợp từ Amazon

Hẳn bạn đã biết Amazon.com chứ, đó chính là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới, cũng là ông vua bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới. Sản phẩm thì đầy đủ tất cả các thể loại.
Fado.vn được ra đời như là một Amazon Việt Nam nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng Amazon tại Việt Nam, và ship hàng Amazon về Việt Nam sau đó vận chuyển đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.
Tại Fado.vn chúng ta được xem báo giá trực tiếp giá trị món hàng khi được vận chuyển về Việt Nam và đặt mua hàng Amazon hay ship hàng một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác click chuột, không cần phải chờ đợi báo giá. Thanh toán bằng nhiều hình thức rất tiện lợi, có thể trực tiếp quản lý và theo dõi trạng thái đơn hàng của mình từ Amazon tại Mỹ về Việt Nam.

10VuiVui.com – Hàng tổng hợp

VuiVui là thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động hoạt động kinh doanh trên TP Hồ Chí Minh. VuiVui có gần 10.000 sản phẩm đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, bao gồm: thực phẩm tiêu dùng, điện máy, điện thoại, thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé,…giao hàng trong ngày rất nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn thời gian nhận hàng. Tuy nhiên, hiện tại Vuivui chỉ mở bán tại TP Hồ Chí Minh, trong thời gian tới có thể mở rộng ra toàn quốc.

11AeonEshop.com – Hàng Nhật tổng hợp mang thương hiệu TOPVALU

AeonEshop chính thức thành lập vào ngày 01/01/2017, đây là trang thương mại điện tử chính thức và duy nhất của Aeon Việt Nam. Sản phẩm đa dạng nhiều đủ thể loại với ưu thế hàng Nhật chất lượng và thương hiệu TOPVALU – Nhãn hàng riêng của Aeon.

12Vatgia.com – Hàng tổng hợp

Đây cũng là một trang bán hàng tổng hợp của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam.

Cũng giống như Lazada, Tiki hay Yes24….Vatgia bán đầy đủ các loại hàng từ điện thoại, máy tính, máy ảnh, ô tô, xe máy đến các thực phẩm đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch, làm đẹp….Ngoài ra, các bạn còn có thể tạo gian hàng online của riêng mình để kinh doanh mua bán trực tuyến ngay tại Vatgia.com mà không lo vấn đề duy trì tên miền và hosting. Chưa hết, ở đây còn có cả trang tư vấn, hỏi đáp rất nhanh những thắc mắc của bạn.

13Trananh.vn – Hàng tổng hợp

Website này là của  Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, được thành lập 3/2002. Trananh.vn là một trong những trang thương mại điện tử lớn mạnh tại Việt Nam, bán lẻ các loại sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng…

14Fptshop.com.vn – Máy tính, điện thoại, máy tính bảng

Đây là một trang web của Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT là thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam. Ra đời từ tháng 8 năm 2007 dưới hai thương hiệu chính là FPT Shop và F Studio By FPT.
FPT Shop chuyên bán các sản phẩm công nghệ chính hãng như máy tính, điện thoại, các phụ kiện điện tử và sim thẻ.

15Vienthonga.com – Máy tính, điện thoại, máy tính bảng

Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, Viễn Thông A là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực  bán lẻ hàng công nghệ, tiên phong với hình thức kinh doanh trung tâm smartphone cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm .
Các sản phẩm tại đây cũng tương tự như FPT Shop, tức là chuyên bán các sản phẩm công nghệ chính hãng như máy tính, điện thoại, các phụ kiện điện tử và sim thẻ.

16Thegioididong.com – Máy tính, điện thoại, máy tính bảng

Thegioididong.com chính là website bán hàng chính của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động, thành lập vào tháng 03/2004, lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử.
Sản phẩm tại đây cũng như 2 website trên, tức là các sản phẩm công nghệ chính hãng như máy tính, điện thoại, các phụ kiện điện tử và sim thẻ.

17Dienmayxanh.com – Điện tử, điện máy

Có thể bạn cũng biết, ngoài việc bán lẻ sản phẩm di động, máy tính bảng và laptop thì Công ty TNHH Thế Giới Di Động còn là có một hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm điện máy như: Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, gia dụng,….và hệ thống đó có tên là Điện Máy Xanh. Website Dienmayxanh.com được thành lập chính là để bán những mặt hàng đó.

18Viettelstore.vn – Máy tính, điện thoại, máy tính bảng

Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Viettelstore.vn là một nơi bạn có thể đặt mua online về các sản phẩm chính hãng về điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, linh phụ kiện điện tử, sim số, và các dịch vụ của Viettel như Smart Motor, cáp quang FTTH và dịch vụ truyền hình.

19Cellphones.com.vn – Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop

Đây là một một trang thương mại điện tử của Cellphones, chuyên bán lẻ các sản phẩm chính hãng về điện thoại, máy tính bảng, laptop và các phụ kiện liên quan. Ngoài ra, trang này cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm cũ, đã qua sử dụng dành cho những người muốn tiết kiệm. Không những thế, CellphoneS còn là một nơi sửa chứa điện thoại, máy tính uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

20Mainguyen.vn – Điện thoại, máy tính bảng

Đây là website bán hàng của Công ty TNHH Công Nghệ di động Mai Nguyên, một công ty thành lập 11/2016, chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện – phụ kiện điện thoại di động, sửa chữa điện thoại di động.

21Hnammobile.com – Máy tính, điện thoại, máy tính bảng

Hnammobile là bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng có chất lượng và dịch vụ TOP 3 tại khu vực miền Nam, là đại lý tiêu biểu cho các hãng điện thoại nổi tiếng như Oppo, Samsung,… Các sản phẩm chủ đạo gồm: điện thoại, máy tính bảng, laptop, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại,… giá thường rẻ hơn so với các trang bán lẻ khác. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

22Zanado.com – Thời trang

Đây là một website thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Zanado, có tại 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM.
Đây chính là địa chỉ cho chúng ta tìm thấy những sản phẩm thời trang Việt Nam đẹp nhất, chất lượng nhất, giá tốt nhất.

23Canifa.com – Thời trang xuất khẩu

Đây là trang bán hàng chính thức của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương, thành lập năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Cung cấp đầy đủ loại như: áo phông, áo sư mi, áo len, áo khoác, quần jeans, đồ thể thao, đồ lót, đồ ngủ, trang phục đi làm ….cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ…

24Laneige.com – Sản phẩm làm đẹp

Website này chuyên bán các các sản phẩm làm đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: morepacific, Sulwhsoo, LANEIGE,Mamonde, IOPE…

25Rongbay.com –  Rao vặt hàng hóa, dịch vụ

Đây là một trang thương mại điện tử tiên tiến của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp). Rongbay chuyên về rao vặt, thực hiện phương châm “Rao nhanh, dễ tìm” RongBay.com đem đến cho chúng ta một kênh đăng tải thông tin rao vặt hàng hóa, dịch vụ phong phú nhất , nhanh chóng nhất.

26Eropi.com – Trang sức

Eropi là trang web bán hàng trực tuyến các sản phẩm trang sức như: nhẫn, lắc – vòng, bông tai, dây chuyền….chất liệu chủ yếu làm từ vàng, bạc, ngọc trai….. với mức giá hấp dẫn cùng hàng ngàn mẫu mã đa dạng.

27Custom.dyoss.com – Đồng hồ tự thiết kế

Nếu bạn muốn tự mình thiết kế một chiếc đồng hồ theo ý bạn thì website này là nơi dành cho bạn. Tại đây, cho phép bạn tự thiết kế hình ảnh cho mặt đồng hồ, tự thêm logo, chèn chữ tùy ý, tự chọn loại dây, loại kim…sau đó đặt hàng, công ty sẽ bắt đầu cho ra chiếc đồng hồ theo như sự thiết kế của bạn và giao hàng tận nơi cho bạn.

28Fahasa.com – Bán sách

Fahasa là doanh nghiệp phát hành sách có quy mô và tầm hoạt động lớn nhất Việt Nam, Fahasa tập trung vào phục vụ bạn đọc tất cả các loại sách có mặt trên thị trường bao gồm sách quốc văn, ngoại văn và được phân chia theo cây danh mục rất chi tiết với hơn 7.000 phân loại sách.
Ngoài sách, tại Fahasa.com bạn còn tìm thấy sản phẩm như: Văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em…

29Mykingdom.com.vn – Đồ chơi cho bé

Chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Đa dạng, phong phú với hơn 1000 chủng loại mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi, tất cả các sản phẩm đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn.

30Chodientu.vn – Hàng tổng hợp

Chodientu.vn là một sản phẩm của Công ty Cổ phẩn Giải pháp Công nghệ Hòa Bình (PeaceTech Solutions Corporation).
Đây là một địa chỉ mua hàng an toàn, hàng hóa phong phú, giá cả hấp dẫn. Để thực hiện điều này, Chodientu.vn có nhiều quy định trong việc kiểm duyệt hàng hóa, phân loại người bán, công cụ phòng tránh rủi ro thông qua thanh toán online NgânLượng và giao hàng thu tiền tại nhà ShipChung, các chương trình bảo vệ người mua khi giao dịch mua hàng.
Không chỉ là nơi bạn mua hàng,  Chodientu.vn còn là nơi bạn có thể bán hàng hiệu quả, tiện lợi. Tại đây, người bán được hỗ trợ từ A tới Z với chi phí thấp, hiệu quả cao.

31Nhommua.com – Hàng tổng hợp

Đây là một website cung cấp các mặt hàng thời trang, nội thất, gia dụng, công nghệ, khỏe & đẹp, mẹ & bé và cung cấp các dịch vụ ẩm thực, spa & làm đẹp, đào tạo, vui chơi giải trí…được đầu tư từ Tập đoàn IDG Việt Nam và Rebate Networks (nhà đầu tư đến từ Đức).

32Muachung.vn – Dịch vụ ăn uống, giải trí, Spa & làm đẹp

Tương tự như NhómMua, Muachung.vn sản phẩm của Công ty VC Corp ra đời từ tháng 11/2010 với các deal (giao dịch) về lĩnh vực ăn uống, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi… (10%) và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

33Cungmua.com – Hàng tổng hợp

Cùng Mua hoạt động trên cơ sở mua hàng theo số đông, trực tiếp từ nhà cung cấp mà không phải thông qua nhiều cấp trung gian. Hơn nữa, Cùng Mua còn là kênh truyền thông và quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp. Chính vì vậy, Cùng Mua có khả năng lấy được giá tốt nhất để phục vụ các bạn.

34Mia.vn – Vali, Balo và phụ kiện thời trang

Mia.vn là website chuyên bán các sản phẩm vali, balo và các phụ kiện thời trang phục vụ cho nhiều mục đích như du lịch, công tác, dã ngoại…với các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp túi tiền, chất lượng rất tốt so với giá.
Mia còn có các chính sách bán hàng rất tốt như cho khách hàng trả lại hàng không tính phí ship nếu không ưng, free ship tới tận nhà, bảo hành sản phẩm trong 10 năm, nếu trong 1 năm có vấn đề có thể đổi trả, miễn phí bảo hành tận nhà.

35Sendo.vn  – Hàng tổng hợp

Đây là một trang thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, trụ sở chính đặt tại FPT Tân thuận, quận 7, tp.HCM.
Các sản phẩm được bán tại Sen Đỏ gồm: Điện thoại, máy tính, các phụ kiện công nghệ, TIvi, máy ảnh, đồ gia dụng, thời trang, đồng hồ, sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi….
Tuy nhiên, tôi thấy khá nhiều người phàn nàn về sản phẩm của Sendo, nghe nói sản phẩm kém chất lượng….các bạn cũng nên cân nhắc.

36123mua.vn – Hàng tổng hợp

Được biết 123mua cũng là một website được vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, 123mua cũng bán tổng hợp các loại mặt hàng thời trang, máy tính, điện thoại, máy ảnh, đồ chơi, quà tặng, đồ cưới, điện máy, ô tô, xe máy,….
Các trang khác:
37. Enbac.com – Hàng tổng hợp
38. Bigmua.com – Hàng tổng hợp.
39. Juno.vn – Giày nữ thời trang.
40. Dunlopsports.com.vn – Sản phẩm về thể thao như dụng cụ thể thao, thời trang thể thao….
41. Naturequeen.shop – Dược liệu dầu gội, dầu xả, sữa tắm
42. Dhcvietnam.com.vn –  Sản phẩm làm đẹp
43. Viviane.vn – Đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi cho cả nam và nữ
44. Daonuan.com.vn – Thuốc tăng kích thước, săn chắc vòng 1
45. Ucancook.vn – Thực phẩm ăn uống
46. Vuabia.com – Mua bia tại nhà
47. Chongnang.queenie.com.vn – Kem chống nắng Queenie
48. Kosmebox.com – Sản phẩm làm đẹp
49. Vinabook.com  – Sách, truyện.
50. Alaffi.com – Thực phẩm chức năng điều trị tiểu đường
51. Giaidoc.lanuong.com – Lá Nương Gút, thực phẩm chức năng hỗ trợ và phòng ngừa bệnh gút
52. Unica.vn – Khóa học online lớn nhất Việt Nam
53. Vtc.edu.vn – Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số
54. Kyna.vn –  Khóa học online
55. Gotadi.com – Vé máy bay.
56. Atadi.vn – Vé máy bay.
57. 9am.vn – Hàng tổng hợp.
58. Penda.vn – Hàng tổng hợp.
59. Caganu.com – Hàng tổng hợp.
60. Vuabanle.vn – Hàng tiêu dùng.
61……………………..

37Kết luận





Trên đây là top những website thương mại điện tử hay website mua sắm online hàng đầu Việt Nam, bạn có thể lựa chọn website chuyên về lĩnh vực của sản phẩm bạn chọn, ví dụ mua điện thoại thì mua ở FPT Shop, mua quần áo thì mua ở Zanado, mua giày nữ thì mua ở Talaha, mua trang sức thì chọn Eropi, đồng hồ thì chọn dyoss….Chúc các bạn sắm món đồ mình ưng ý nhất.


*******************************************************************************************************


Best soft free

https://taiwebs.com/windows/


Windows :
  1. Adobe Animate CC 2020 v20.0.0.17400 - Phát triển vector và raster

    Phát triển vector và raster
    Chia sẻ phần mềm , 24-03-2019, Thiết kế - Đồ họa , 494 Lượt xem
    một ứng dụng để phát triển hoạt hình vector và raster tương tác cho các trò chơi, ứng dụng và trang web.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 115
  2. Adobe Photoshop CC 2020 v21.0.0.37 - Thiết kế đồ họa

    Thiết kế đồ họa
    Chia sẻ phần mềm , 09-02-2019, Chỉnh sửa ảnh , 2053 Lượt xem
    phần mềm thiết kế đồ họa, tạo và nâng cao hình ảnh, minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3d.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 884
  3. Zortam Mp3 Media Studio Pro 25.65 - Quản lý và chuyển đổi âm nhạc

    Quản lý và chuyển đổi âm nhạc
    Chia sẻ phần mềm , 19-09-2018, Media - Music , 1788 Lượt xem
    công cụ xử lý nhạc bao gồm trích xuất và chuyển đổi nhạc từ cd sang định dạng mp3, chỉnh sửa thẻ nhạc, tải nhạc
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 469
  4. Logo Design Studio Pro Vector Edition 2.0.2.1 - Thiết kế logo chuyên nghiệp

    Thiết kế logo chuyên nghiệp
    Chia sẻ phần mềm , 01-09-2019, Thiết kế - Đồ họa , 289 Lượt xem
    phần mềm thiết kế logo ho phép bạn tạo một logo độc đáo chỉ trong vài cú nhấp chuột cho công ty, trang web, trò chơi
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 123
  5. Free Video Converter 1.0.6.1022 Premium - Chuyển đổi video nhanh chóng

    Chuyển đổi video nhanh chóng
    Chia sẻ phần mềm , 06-10-2019, Media - Music , 135 Lượt xem
    một chương trình thời trang để chuyển đổi video sang các định dạng khác nhau với chất lượng lựa chọn
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 6
  6. Final Draft 11.1.0 Build 75 - Viết kịch bản chuyên nghiệp

    Viết kịch bản chuyên nghiệp
    Chia sẻ phần mềm , 27-03-2019, Ứng dụng văn phòng , 499 Lượt xem
    phần mềm chuyên nghiệp để viết kịch bản cho các bộ phim, chương trình truyền hình và biểu diễn.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 172
  7. Bandicam 4.5.0.1587 - Quay video màn hình máy tính

    Quay video màn hình máy tính
    Chia sẻ phần mềm , 20-10-2018, Media - Music , 3426 Lượt xem
    phần mềm quay phim màn hình mạnh mẽ, giúp người dùng ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên máy tính như quay video game.
    Tìm Thêm: quay màn hình game ,
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 1995
  8. Postbox 7.0.7 - Quản lý Email

    Quản lý Email
    Chia sẻ phần mềm , 13-03-2019, Chát - Gọi - Nhắn tin , 798 Lượt xem
    phần mềm quản lý nhiều tài khoản email để để giữ liên lạc với bạn bè và đối tác kinh doanh an toàn nhất
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 208
  9. Tableau Desktop Professional 2019.3.1 - Phân tích dữ liệu trực quan

    Phân tích dữ liệu trực quan
    Chia sẻ phần mềm , 04-02-2019, Lưu Trữ - Dữ liệu - File , 1645 Lượt xem
    nhanh chóng xây dựng các tính toán mạnh mẽ từ dữ liệu hiện có, kéo và thả các đường tham chiếu và dự báo.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 707
  10. The Foundry Mari 4.6v1 - Phần mềm vẽ 3D

    Phần mềm vẽ 3D
    Chia sẻ phần mềm , 04-04-2019, Thiết kế - Đồ họa , 786 Lượt xem
    vẽ tranh 3d không giới hạn, kết hợp sức mạnh và hiệu suất để xử lý hình ảnh phức tạp nhất với các công cụ vẽ 3d
    Tìm Thêm: vẽ 3d , đồ họa 3d ,
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 205
  11. DxO FilmPack Elite 5.5.25 Build 601 - Dựng phim ảnh

    Dựng phim ảnh
    Chia sẻ phần mềm , 07-03-2019, Media - Music , 530 Lượt xem
    phần mềm dựng phim, ảnh sáng tạo với nhiều bộ lọc, họa tiết, mờ, kết cấu, khung hoặc hiệu ứng đặc biệt
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 120
  12. TechSmith Snagit 2020.0 Build 4446 - Chụp ảnh màn hình

    Chụp ảnh màn hình
    Chia sẻ phần mềm , 06-11-2018, Chỉnh sửa ảnh , 1216 Lượt xem
    phần mềm chụp ảnh màn hình bất cứ thứ gì trên màn hình, sau đó dễ dàng thêm văn bản, mũi tên hoặc hiệu ứng.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 451
  13. Disk Drill Pro 4.0.499.0 - Khôi phục tệp bị xóa

    Khôi phục tệp bị xóa
    Chia sẻ phần mềm , 10-12-2018, Tiện ích hệ thống , 1162 Lượt xem
    phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa nhanh chóng kể cả bất kỳ thiết bị lưu trữ nào bạn có thể kết nối với pc windows
    Tìm Thêm: khôi phuc tập tin ,
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 480
  14. Wondershare Recoverit 8.2.5.6 Ultimate - Khôi phục dữ liệu

    Khôi phục dữ liệu
    Chia sẻ phần mềm , 13-12-2018, Tiện ích hệ thống , 4499 Lượt xem
    phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất dễ dàng với tốc độ nhanh và được nhiều người tin dùng
    Tìm Thêm: khôi phục dữ liệu ,
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 2727
  15. DxO PhotoLab Elite Edition 3.0.0 Build 4210 - Tạo và chỉnh sửa ảnh

    Tạo và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ phần mềm , 07-03-2019, Chỉnh sửa ảnh , 927 Lượt xem
    tạo ra hình ảnh raw và jpeg với chất lượng hình ảnh tốt nhất và chỉnh sửa các hình ảnh trở lên đẹp nhất
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 317
  16. Adobe Audition CC 2020 v13.0.0.519 - Xử lý âm thanh chuyên nghiệp

    Xử lý âm thanh chuyên nghiệp
    Chia sẻ phần mềm , 27-03-2019, Media - Music , 678 Lượt xem
    công cụ chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý âm thanh và video với khả năng vô tận
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 230
  17. Adobe Character Animator CC 2020 v3.0.0.276 - Tạo chuyển động nhân vật

    Tạo chuyển động nhân vật
    Chia sẻ phần mềm , 27-03-2019, Thiết kế - Đồ họa , 482 Lượt xem
    cho phép bạn làm động các nhân vật hai chiều được tạo trong photoshop cc và illustrator cc.
    Updated:
    24-10-2019
    Download: 112

No comments:

Post a Comment