LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Friday, October 4, 2019

Tuyệt chiêu sử dụng 3G/4G tiết kiệm và hiệu quả




So với các gói cước internet ADSL hay cáp quang trọn gói hiện nay, các gói 3G/4G di động (data) thường bị giới hạn về dung lượng tốc độ cao nên người dùng luôn phải tìm cách tiết kiệm khi sử dụng. Thế nhưng, giữa thị trường 3G/4G đầy cạnh tranh giữa các nhà mạng, nếu biết cách sử dụng hợp lý theo đúng nhu cầu thì người dùng sẽ luôn có kết nối tốc độ cao mà không quá tốn kém.

1. Sử dụng gói 3G/4G chuyên dụng
Ngày nay, các dịch vụ trực tuyến được truy cập nhiều nhất phải kể đến là YouTube, Facebook,... hay các dịch vụ xem TV trực tuyến. Khi sử dụng các dịch vụ này, chỉ một gói cước 3G/4G giới hạn trong vài GB là chắc chắn không đủ, đặc biệt nếu xem phim ở chất lượng hình ảnh cao nhất.

Trong tình huống này, bạn hãy đăng ký một gói cước chuyên dụng cho dịch vụ của mình. Chẳng hạn, nếu chủ một thuê bao VinaPhone dự định xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq với nhiều hình ảnh và clip chất lượng cao thì nên đăng ký một gói cước ngày như D2 hay D7 cho thời gian diễn ra trận đấu, thay vì phải "ngốn" toàn bộ 1,2GB của gói MAX mà chưa hẳn đủ dùng.

Trong khi đó, nhà mạng MobiFone cũng có các gói cước ngày chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng để mang tới nhiều GB dung lượng tốc độ cao trong thời gian quy định. Ngoài ra, nhiều nhà mạng hiện nay tại Việt Nam như Viettel, Vietnammobile,... cũng đều có những gói cước 3G/4G chuyên biệt, gói cước ngày,... mà người dùng có thể đăng ký ngay bằng chiếc SIM đang sử dụng. Để hiểu rõ hơn, người dùng nên tìm hiểu trên website của chính nhà mạng mà mình đang sử dụng.

2. Dùng SIM có data xài "thả ga"
Với việc dùng một chiếc SIM chuyên biệt như thế này, người dùng có thể phải thay SIM hoặc gắn thêm SIM mới vào chiếc smartphone 2 SIM của mình. Mặc dù có thể hơi bất tiện đối với những người dùng đã có SIM lâu năm, nhưng giá trị mang lại sẽ rất hiệu quả; và đặc biệt hữu ích đối với người dùng muốn sắm cho mình một chiếc SIM mới để sử dụng lâu dài. Chẳng hạn, VinaPhone có một loại SIM dành riêng cho một dịch vụ xem truyền hình với giá 80.000 đồng, còn Vietnamobile mới đây đã cho ra đời "thánh SIM".

"Thánh SIM" được thiết kế với ưu đãi không tưởng là truy cập data không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Theo đó, tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng vẫn có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn và dịch vụ giá trị gia tăng khác.

3. Siêu thánh UP
Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói SIM này còn được tự do chọn số khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục, tương đương tiêu dùng 150.000 đồng. Ngoài ra, nhà mạng Vietnamobile hợp tác với nhiều đối tác cung cấp những ưu đãi khác cho thuê bao Siêu Thánh UP, như miễn phí 3 tháng dịch vụ cuộc gọi nhỡ và dịch vụ nhạc chờ, miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn, tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng qua Shopee…
Sau khi ra mắt "thánh SIM" vào đầu năm 2018, Vietnamobile đã tạo được tiếng vang trên thị trường khi sở hữu những ưu thế về dữ liệu. Theo thống kê gần đây nhất của GSO, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành.

Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile cho biết, họ còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam. Song song với việc công bố phủ sóng 4G, Vietnamobile còn công bố loại SIM mới là “siêu thánh UP”.

Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000 đồng mỗi tháng để nhận được ưu đãi hàng tháng gồm:
- Miễn phí data 4G mỗi ngày.
- Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày.
- Gọi liên mạng với cước 680đ/phút.
- Thuê bao kích hoạt những ưu đãi của "siêu thánh UP bằng cú pháp: *689#OK.
Đặc biệt, khách hàng được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục (tương đương tiêu dùng 150.000 đồng).

Cách đăng ký gói 4G Siêu Thánh Up Vietnamobile cước chỉ 50,000đ gọi thoại, lướt web

 Gói cước Siêu Thánh Up Vietnamobile  mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng hiện đã trở thành một trong những gói cước lọt top đầu trong danh sách các gói cước được ưa chuộng của nhà mạng Vietnamobile. Qúy khách khi đăng ký gói cước này thành công sẽ được tận hưởng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:
    – Miễn phí sử dụng data 4G  Vietnamobile hằng ngày, quý khách có thể truy cập mạng giải trí tẹt ga mà không sợ tốn kém.
    – Được thỏa thích nhắn tin, gọi điện nội mạng miễn phí, không giới hạn số phút thoại hay tin nhắn, riêng với ưu đãi gọi liên mạng chỉ tính cước là 680đ mỗi phút thoại.

Ngoài các ưu đãi trên thì quý khách khi sử dụng gói cước Siêu Thánh Up mạng Vietnamobile còn được tận hưởng thêm loạt ưu đãi ngoài gói vô cùng hấp dẫn như sau:
    – Tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhỡ và dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile.
    – Tặng một tuần sử dụng dịch vụ Cliptv, dịch vụ waka và music.vn.
    – Miễn phí phiếu mua hàng trị giá 30,000đ trên Shoope và được tận hưởng thêm nhiều phần quà hấp dẫn mỗi tháng.

Cú pháp đăng ký gói Siêu Thánh Up mạng Vietnamobile:
– Qúy khách chỉ cần bấm mã: *689# nhấn phím Gọi hoặc bấm OK.
– Cước phí đăng ký: 50,000đ, với những khách hàng đăng ký gói cước Siêu Thánh Up Vietnamobile để sử dụng liên tục 3 tháng thì Vietnamobile sẽ cho phép tự chọn số mình mong muốn.

– Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Gói cước Siêu Thánh Up Vietnamobile ra đời hứa hẹn sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụng dữ liệu di động đang ngày càng tăng cao của quý khách hàng, đồng thời  Vietnamobile cho biết với những ưu đãi từ gói cước, nhà mạng hy vọng sẽ ” quốc dân hóa” dữ liệu giúp các thuê bao di động trải nghiệm các dịch vụ trên nền di động tốt hơn.

Ngoài gói Siêu Thánh Up thì hiện tại nhà mạng Vietnamobile cũng đã công bố hoàn tất việc phủ sóng mạng 4G tại 20 tỉnh thành ở Miền Nam. Như vậy mạng 4G Vietnamobile đang dần phủ sóng trên diện rộng và mở ra viễn cảnh sáng lạng cho người dùng nhà mạng này khi có thể thoải mái sử dụng mạng 4G ở bất cứ đâu trong tương lai gần.

Siêu SIM 5GB/ngày

 Với mức giá chỉ 35.000/tháng, chúng ta không thể yêu cầu một tốc độ cao như cáp quang được. Tuy nhiên, với tốc độ DownLoad/UpLoad nằm ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps thì Siêu SIM Vietnamobile dư sức cân các nhu cầu như lướt web, nghe nhạc, xem Youtube độ phân giải HD, xem video trên Facebook.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi xem video HD trên Youtube luôn mượt mà, hầu như không có tình trạng giật, lag do mạng yếu. Độ trễ khi tua video đối với Siêu SIM Vietnamobile cũng khá thấp, chỉ tầm 1 - 3 giây.


 

Giảm cước còn 550đ/phút, Vietnamobile tiên phong trong cuộc đua giá cước ở VN

Từ ngày 1/5/2018 giá cước kết nối đối với cuộc gọi thoại giữa hai mạng di động sẽ giảm xuống 20%. Cụ thể, mạng di động khởi phát cuộc gọi trả mạng di động của Công ty cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile giá cước kết nối là 440 đồng/phút.

Điều này có nghĩa là một cuộc gọi khởi phát từ nhà mạng khác đến Vietnamobile thì sẽ trả cho nhà mạng này 440 đồng/phút. Còn giá cước di động ngoại mạng mà người dùng phải trả trong thực tế như thế nào sẽ tùy thuộc vào từng gói cước của nhà mạng.

Trước đó theo thống kế trên thị trường, mức giá thấp nhất của cuộc gọi liên mạng là 890 đồng/phút. Riêng đối với các thuê bao Vietnamobile sử dụng Thánh SIM, người dùng phải trả 680 đồng/phút khi gọi ngoại mạng.
Là một trong những nhà mạng tiên phong hưởng ứng Thông tư 48 của Bộ Thông tin và Truyền thông về cước kết nối đối với cuộc thoại giữa hai mạng di động. Từ tháng 6/2018, Vietnamobile lại tiếp tục tung ra “Siêu Thánh SIM” với cước gọi ngoại mạng xuống mức giá cực kỳ cạnh tranh chỉ 550đ/phút.
Như vậy, với con số này người dùng Vietnamobile hiện đang hưởng một trong các mức giá gọi ngoại mạng rẻ trên thị trường viễn thông nước ta. Đồng thời, phía nhà mạng cũng chỉ thu được lợi nhuận từ 150 đồng trở xuống đối với mỗi cuộc gọi thoại mà người dùng của họ kết nối với thuê bao của các nhà mạng khác.

Loạt ưu đãi đầy tính đột phá từ Siêu Thánh Sim

Không chỉ hưởng mức giá hấp dẫn khi gọi ngoại mạng, người dùng Vietnamobile còn nhận được một loạt ưu đãi hấp dẫn khác từ sản phẩm mới đầy tính đột phá mang tên Siêu Thánh Sim như: sử dụng miễn phí data tốc độ cao lên đến 4GB/ngày trong suốt 30 ngày, miễn phí cuộc gọi – tin nhắn nội mạng.

Đáng chú ý, để phù hợp với chủ trương quy hoạch lại kho số di động của Bộ Thông tin và Truyền thông, Vietnamobile sẽ hoàn toàn sử dụng đầu số 10 số 092 và đầu số mới 052 cho tất cả các thuê bao của Siêu Thánh SIM.
Siêu Thánh SIM có giá niêm yết trên thị trường là 60.000đ/SIM. Để duy trì ưu đãi của sản phẩm này, người dùng chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 40.000đ/tháng.
Trường hợp các thuê bao Thánh SIM muốn nâng cấp lên phiên bản Siêu Thánh SIM chỉ cần thực hiện một số thao tác khá đơn giản. Với điều kiện có đủ 40.000 đồng trong tài khoản chính, người dùng bấm lệnh *989#, nhấn phím gọi và chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài là đã hoàn tất thủ tục.
Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile cho biết: “Vietnamobile ra mắt Thánh SIM với ưu đãi không tưởng là miễn phí data, đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên thị trường viễn thông và được người dùng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ.
Tiếp nối thành công của Thánh SIM và nhận thấy ngoài nhu cầu sử dụng data, một lượng lớn người dùng Việt hiện nay vẫn có nhu cầu thoại và nhắn tin, vì thế Siêu Thánh SIM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó”.
Với những thay đổi đáng kể trên, có thể thấy Vietnamobile đang ngày càng dành được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng với các sản phẩm – dịch vụ tiện ích, hấp dẫn không ngừng.
Không chỉ vậy, nhà mạng này cũng đang tạo ra rất nhiều bước ngoặt mới trong cuộc cạnh tranh với các nhà mạng khác, và những điểm nhấn đáng nhớ trong “bức tranh” toàn cảnh của thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay.




No comments:

Post a Comment