LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Sunday, September 8, 2019

4 động tác massage thần kì lấy lại vòng ngực


Vòng ngực chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh đối với các mẹ sau sinh. Massage ngực là chính là cứu cánh cho chị em để có thể lấy lại được sự tự tin vốn có của mình với một vòng ngực như ý. Các mẹ hãy cùng tìm hiểu về các cách massage ngực hiệu quả dưới đây.

Nội dung 

  1. 1.Tác dụng thần kì của massage ngực
  2. 2.4 cách massage cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất
    1. 2.1. Massage ngực kiểu Ấn Độ
    2. 2.2. “Bàn tay kì diệu” massage ngực kiểu Nhật
    3. 2.3. Massage kết hợp bấm huyệt
    4. 2.4. Massage ngực bằng dầu dừa, tinh dầu
  3. 3.Các lưu ý cực kỳ quan trọng trước khi massage ngực

Tác dụng thần kì của massage ngực

Các động tác massage ngực có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, gia tăng độ đàn hồi của cơ ngực và tăng cường các mô liên kết ở ngực, từ đó giúp bầu ngực trở nên săn chắc. Bởi vậy, massage là một trong những cách “cứu vãn” vòng ngực chảy xệ sau sinh đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả.
Massage ngực tạo ra sự tác động từ bên ngoài tới các mô, cơ ở bầu ngực. Nhờ vậy, massage ngực có thể đem lại cho chị em một sự bất ngờ sau một thời gian áp dụng. Qua các nghiên cứu, người ta đã lý giải được sự hiệu quả mà massage ngực mang lại đối với “gò bồng đảo” của chị em.
Massage đem lại hiệu quả tuyệt vời cho chị em.
Massage đem lại hiệu quả tuyệt vời cho chị em.
  • Massage ngực tăng kích thước vòng 1
Ngoài chế độ ăn uống phù hợp và việc tập luyện thể dục thể thao, mát xa bầu ngực cũng là cách đem lại hiệu quả cao với vòng 1 của chị em. massage cũng là cách giúp bạn nhanh chóng cải thiện số đo vòng 1. Các động tác xoa lên hai bên bầu ngực một cách nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu dưới da vùng ngực, các tế bào mô được cung cấp nhiều oxy và các chất dinh dưỡng sẽ phục hồi và phát triển mạnh. Bầu ngực nhờ vậy sẽ dần đầy đặn, căng tròn.
  • Cải thiện ngực chảy xệ
Trong quá trình mang thai và cho con bú, kích thước ngực tăng lên và các dây chằng treo tuyến vú bị biến dạng, giãn ra dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ sau sinh. Và mát xa ngực chính là cách giúp các mẹ sau sinh lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Nếu mát xa ngực đều đặn, thường xuyên thì bầu ngực sẽ trở nên săn chắc, cuốn hút chẳng kém gì thời còn son đâu các chị em.
Các chuyên gia nhấn mạnh, massage ngực cũng là một liệu pháp giúp phòng ngừa căn bệnh ung thư vú – một căn bệnh nguy hiểm với phụ nữ trên thế giới.
  • Ngăn ngừa ung thư vú
Bên cạnh tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, massage ngực còn tăng đào thải độc tố cho tuyến vú, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tuyến vú. Hơn thế, theo một nghiên cứu thuộc trường đại học California ở Berkeley (Mỹ), việc tác dụng lực lên bầu ngực qua động tác xoa bóp trong massage sẽ giúp điều chỉnh các tế bào ở tuyến vú trở lại đúng cấu trúc phát triển bình thường, qua đó góp phần giảm thiểu đáng kể nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Theo đó, việc xây dựng thói quen mỗi ngày dành ra dành ra 15 phút để mát xa bầu ngực là biện pháp hiệu quả để ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú.

4 cách massage cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất

Đây là 4 bài tập được chia sẻ nhiều nhất trên các diễn đàn mẹ và bé, hiệu quả đã được kiểm chứng bởi các mẹ đã từng áp dụng massage ngực để làm đẹp cho vòng 1.

Massage ngực kiểu Ấn Độ

Bài tập này khá đơn giản, các mẹ chỉ cần thực hiện 6 động tác theo hướng dẫn dưới đây:
6 bước massage ngực kiểu Ấn Độ.
6 bước massage ngực kiểu Ấn Độ.
+ Động tác 1: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa ngực nhẹ nhàng theo kiểu lò xo từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác 20 lần.
+ Động tác 2: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa bóp theo hướng ngang từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác 20 lần.
+ Động tác 3: Đặt 2 tay vào phần trên bầu ngực, hai bên khe ngực. Xoa bóp vòng tròn quanh ngực. Để dễ thực hiện thì chị em nên xoa bóp 2 bầu ngực ngược chiều nhau. Lặp lại động tác 20 lần.
+ Động tác 4: Đặt 2 tay vào phần dưới bầu ngực, phía ngoài ngực. Dùng lực tay đẩy bầu ngực từ dưới lên trên. Lặp lại động tác 20 lần.
+ Động tác 5: Đặt 2 tay ở hai phía của 1 bên ngực, xoa nhẹ theo hướng từ dưới lên trên. Lặp lại động tác 20 lần.
+ Động tác 6: Dùng lực 2 tay tác động từ nhiều hướng khác nhau, tiến dần vào trong và cuối cùng kết thúc tại vị trí của nhũ hoa. Lặp lại động tác 20 lần.
*Lưu ý: Mỗi động tác thực hiện 20 lần, thực hiện thường xuyên sẽ sớm cho hiệu quả như ý.

“Bàn tay kì diệu” massage ngực kiểu Nhật

Phụ nữ Nhật sở hữu một bí quyết cải thiện vòng 1 của chị em rất thú vị. Chỉ cần vài lần thực hiện, nhiều chị em đã thấy hiệu quả rõ rệt. Bài tập này chị em có thể dùng tay không hoặc sử dụng dụng cụ hỗ trợ có tên là “bàn tay kì diệu".
Động tác massage kiểu Nhật.
Động tác massage kiểu Nhật.
Cách thực hiện:
+ Đặt tay sau nách khác bên với tay. Đưa tay từ sau nách đẩy về trước ngực, sau đó vòng qua dưới nách đưa về phía cổ.
+ Hai tay ôm lấy phía ngoài hai bên ngực, tạo áp lực lên ngực và đưa tay từ phía ngoài vào trong.
+ Đặt tay ôm hết bầu ngực, tạo áp lực và đưa tay từ dưới nếp lằn vú lên phía trên.
Lặp lại động tác 20 lần để tăng hiệu quả cho bài tập (Lặp lại động tác 20 lần)

Massage kết hợp bấm huyệt

Trên cơ thể người có rất nhiều huyệt đạo. Massage kết hợp bấm huyệt là phương pháp kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể để kích thích vòng 1 phát triển. Ngoài tác udnjg kích thích bầu ngực nở ra, massage bấm huyệt còn giúp tăng lưu thông máu, giúp cho mẹ bé cảm thấy khỏe khoắn, thư giãn.
Massage kết hợp bấm huyệt.
Massage kết hợp bấm huyệt.
Cách thực hiện:
+ Làm ấm tay: xoa nhẹ hai bàn tay để làm bàn tay ấm dần lên. Sau đó đặt đầu ngón tay lên phía trên ngực, ấn nhẹ nhàng.
+ Di chuyển dần các đầu ngón tay theo vòng tròn theo hình xoắn ốc cho đến khi đến nhũ hoa thì dừng lại. Tiếp tục ấn nhẹ nhàng vào các vị trí trên ngực.
*Lưu ý: Vị trí các huyệt đạo là khá khó để nắm chính xác, dẫn đến việc bấm huyệt không đúng vị trí. Do vậy, phương pháp này nếu tự thực hiện thì hiệu quả sẽ không được tốt như mong muốn.

Massage ngực bằng dầu dừa, tinh dầu

Massage ngực bằng tinh dầu, dầu dừa.
Massage ngực bằng tinh dầu, dầu dừa.
Việc sử dụng tinh dầu hoặc dầu dừa để massage sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả so với việc massage bằng tay không. Tinh dầu sẽ làm ấm, làm ẩm vùng da ngực cần massage, vừa giúp da ngực trơn bóng, dễ thực hiện massage hơn, vừa kích thích lưu thông máu giúp cho bầu ngực cải thiện nhanh chóng và rõ rệt.
Cách thực hiện:
+ Bước 1: Lấy vài giọt tinh dầu ra tay, xoa hai bàn tay để tinh dầu lan khắp bàn tay.
+ Bước 2: Dùng tay xoa nhẹ nhàng bầu ngực lần lượt theo hướng từ dưới lên trên, xoay vòng tròn quanh ngực và từ trong ra ngoài. Các mẹ lặp lại 20 lần mỗi động tác để đạt hiệu quả tốt nhất.
+ Bước 3: Thực hiện 3 động tác giống bước 2 nhưng với chiều ngược lại. Lặp lại 20 lần mỗi động tác.

Các lưu ý cực kỳ quan trọng trước khi massage ngực

  • Rửa tay thật sạch bằng xà phòng hoặc gel tiệt trùng trước khi massage ngực.
  • Tuyệt đối không được để lại mùi của bất kỳ loại dầu massage nào trên bầu ngực vì bé rất nhạy cảm với mùi lạ hoặc có thể gây nguy hiểm khi chẳng may dầu massage còn đọng trên đầu vú theo sữa mẹ đi vào trong cơ thể bé. Nếu bạn cảm thấy đau hoặc gặp khó khăn khi massage thì có thể dùng vài giọt sữa mẹ thay cho dầu massage.
  • Các động tác massage cần được thực hiện từ từ và nhẹ nhàng, tránh các động tác xoa bóp quá mạnh hoặc ấn quá sâu.
  • Có thể kết hợp massage với chườm lạnh để có thể giảm đau khi bị cương sữa.





TỰ XOA BÓP PHÒNG CHỐNG THIẾU MÁU CƠ TIM
Thiếu máu cơ tim là một tình trạng bệnh lý thường gặp, đặc biệt ở người có tuổi. Trong y học cổ truyền, căn bệnh này được đề cập trong phạm vi các chứng như "hung tý", "tâm giảo thống", "trấn tâm thống"…với nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Một trong những biện pháp còn ít người biết đến nhưng lại có giá trị điều trị hỗ trợ và dự phòng tái phát hữu hiệu là tiến hành các thao tác tự xoa bóp.
Dưới đây, xin được giới thiệu một quy trình đơn giản để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
* Xoa vùng trước tim
Dùng bàn tay phải xoa vùng trước tim theo chiều kim đồng hồ trong 3 phút với một lực vừa phải, không quá mạnh nhưng cũng không quá nhẹ.


* Day ấn huyệt Ốc ế
Dùng ngón tay giữa bàn tay phải day ấn huyệt Ốc ế trong 1 phút. Vị trí huyệt Ốc ế: ở điểm giao nhau giữa bờ trên xương sườn 3 và đường thẳng đứng đi qua núm vú, cách đường thẳng giữa trước ngực (mạch Nhâm) 4 tấc.


* Day ấn huyệt Uyên dịch
Dùng ngón giữa bàn tay phải day ấn huyệt Uyên dịch trong 1 phút. Vị trí huyệt Uyên dịch: ở bờ trên xương sườn 5, phía trước đường nách giữa 1 tấc.


* Day ấn huyệt Nội quan
Dùng ngón cái bàn tay day ấn huyệt Nội quan trong 1 phút. Vị trí huyệt Nội quan: từ giữa lằn chỉ cổ tay đo lên 2 tấc, giữa hai gân cơ nổi rõ nhất (cơ gan tay lớn và gan tay bé), gấp bàn tay và hơi nghiêng ra ngoài để thấy rõ khe giữa hai cơ, mỗi bên có một huyệt.


* Day ấn huyệt Thần môn
Dùng ngón cái bàn tay day ấn huyệt Thần môn trong 1 phút. Vị trí huyệt Thần môn: sờ phần cuối lằn chỉ cổ tay phía ngón út thấy một xương nhỏ như hạt đậu, huyệt nằm ngay chỗ lõm dưới xương này, mỗi bên có một huyệt.




* Xát lưng
Dùng hai bàn tay xát phía sau thắt lưng dọc theo hai khối cơ cạnh cột sống, xát từ trên xuống dưới và ngược lại trong 2 phút.


* Day ấn huyệt Khí hải
Dùng ngón tay giữa bàn tay phải day ấn huyệt Khí hải trong 2 phút sao cho có cảm giác tức nặng là được. Vị trí huyệt Khí hải: ở dưới rốn 1, 5 tấc trên đường trục giữa.


* Day ấn huyệt Túc tam lý
Dùng hai ngón tay cái day ấn hai huyệt Túc tam lý cùng một lúc trong 2 phút. Vị trí huyệt Túc tam lý: sờ bờ trước xương ống chân (xương chày) từ dưới cổ chân lên, đến gần khớp gối ngón tay mắc lại ở đâu thì đó là lồi củ trước xương chày, từ đây đo ngang ra một khoát ngón tay là vị trí của huyệt, khi ấn có cảm giác tê tức lan xuống bàn chân.



* Day ấn huyệt Tam âm giao
Dùng hai ngón tay cái day ấn hai huyệt Tam âm giao cùng một lúc trong 2 phút. Vị trí huyệt Tam âm giao: ở phía trên mắt cá chân trong 3 tấc, ngay sau bờ trong xương chày.


Nên chọn nơi yên tĩnh, tinh thần thư thái để thực hiện quy trình tự xoa bóp này. Tốt nhất là vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Tiến hành kiên trì và đều đặn luôn luôn là yếu tố rất cần thiết để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn





Cách làm tăng vòng 1 bằng tay

Cách làm tăng vòng 1 bằng tay massage như thế nào ?

Bạn chỉ cần cọ sát hai tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng ấm nóng ở lòng bàn tay, khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi massage bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên trên, tiến dần vào nhũ hoa sao cho có cảm giác ngực đang được nâng lên một cách nhẹ nhàng.
Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay phải và làm liên tục 20 lần ở mỗi bên ngực, áp dụng liên tục 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Sau tầm 1 tháng – 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bầu ngực.

Cách làm tăng vòng 1 bằng cách tay massage bấm huyệt

Bấm huyệt là một trong những mẹo massage dành cho vòng ngực hiệu quả và đã được kiểm chứng, phương pháp này là sự kết hợp giữa massage tay và bấm huyệt, bạn làm đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả nhé:
Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực và hướng ngón tay từ ngoài vào nhũ hoa. Thực hiện 40 – 50 lần động tác xoáy xung quành vòng 1 mỗi lần massage, làm đúng thì bạn sẽ cảm nhận được lượng máu huyết đang lưu thông ở ngực, và đều đặn thì ngực sẽ nảy nở nhé.

Cách làm tăng vòng 1 bằng tay massage khi tắm

Massage ngực khi tắm cũng được các chuyên gia khuyến khích. Tuy nhiên nhiệt độ nước tắm cần phù hợp – không quá thấp ( dưới 20 độ C ) là ok. Cùng thời gian xả nước bằng vòi hoa sen thì mình cũng massage thư giãn bầu ngực tầm 10 phút. Nó sẽ giúp vùng ngực được kích thích tăng sinh Collagen và máu huyết lưu thông đều

Làm tăng vòng 1 bằng cách tay massage với bơ ca cao

Bơ và ca cao không chỉ được sử dụng trong việc chế biến món ăn mà còn làm máu huyết lưu thông cho máu tuần hoàn hơn và làm ngực săn chắc, kích cỡ ngực cũng nâng cao đáng kể.
  • Cho một lượng nhỏ kem bơ ca cao lên lòng bàn tay, tán nhẹ ra.
  • Rồi triển khai tay massage vòng 1 liền, cứ từ ngoài vào trong và ấn thật dịu nhẹ vào bầu ngực, thực hiện lặp đi lặp lại động tác ít nhất 40 lần là sau 1 tháng ngực tăng size mỹ mảng luôn.

Cách làm tăng vòng 1 bằng tay massage với kem nở ngực

Ngoài những cách mát – xa ngực đơn thuần bên trên. Chị em chúng mình cũng có thể dùng thêm kem nâng ngực chính hãng. Vừa dùng tay massage thì chúng ta kết hợp thêm cho kem vào lòng bàn tay. Massage khoảng 5 – 10 phút cho kem thẩu thấu qua da ngực với các động tác tay uyển chuyển đơn giản. Để kích thích tế bào mô ngực và mô liên kết Collagen được phục hồi. Từ đó thì bầu ngực cứ nhấp nhô sau 1 – 2 tháng thôi.

cách làm tăng vòng 1 bằng tay massage
Massage tay cùng kem nở ngực, tăng vòng 1 cực khủng sau 2 tháng


Làm tăng vòng 1 bằng cách massage tay cùng dầu oliu

Ai cũng biết đến dầu oliu rồi đúng không nè, nhiều chị em thích cách massage này lắm vừa kết hợp tay không. Với tinh dầu oliu dễ kiếm mà vô cùng tiết kiệm kinh phí luôn.
  • Chuẩn bị 50 ml giọt tinh dầu oliu chứ mấy, sau đó nhỏ vào 2 lòng bàn tay.
  • Chà sát 2 bàn tay vào với nhau, để dầu được lan đều ở lòng bàn tay rồi đặt lên ngực.
  • Massage với cử động tay tròn đều, nhẹ nhàng lướt trên vùng bầu ngực. Giúp các nang ngực nở nang, săn chắc hơn. Đồng thời làn da ở vùng ngực cũng sẽ trắng mịn, hồng hào bất ngờ.

cách làm tăng vòng 1 bằng tay massage
Massage tay cùng tinh dầu oliu tại nhà

Lưu ý nhỏ cho chị em
  • Tuyệt dối không áp dụng phương thức nếu bạn đang mang thai hay cho con bú, mà phải sau đó.
  • Không tiến hành massage ngực trong các trường hợp gãy xương, trật xương. Vừa trải qua phẫu thuật hay thể chất yếu hoặc từng có phản ứng không tốt với massage tay nhé.
  • Đặc biệt, không nên thực hiện massage trước. Trong và sau thời kỳ kinh nguyệt mà nên cách 1 tuần tính từ lúc dứt kinh nha chị em.
  • Hạn chế mặc áo ngực quá chật, bó xác “ núi đôi ”
  • Kiên một số chất kích thích như cafein, cồn, men, thuốc lá.
  • 2 tuần 1 lần, nên tẩy tế bào chết vùng bầu ngực bằng nước cốt chanh 1 quả và 1 muỗng cà phê muối. Massge vùng da vòng 1 để đào thải lớp da sừng giúp bầu ngực sáng và hấp dẫn hơn.



No comments:

Post a Comment