LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Sunday, September 8, 2019

Bấm huyệt để tăng ham muốn




Bấm huyệt kéo dài khả năng quan hệ khi nào?

Bấm huyệt là một trong những cách để kéo dài khả năng quan hệ tình dục của nam giới. Phương pháp này thường được áp dụng cho người có các vấn đề về sức khỏe sinh lý như:
  • Nam giới có thể chất yếu, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, mệt mỏi, chán nản khi quan hệ, không đáp ứng được nhu cầu quan hệ của bạn tình.
  • Nam giới có tâm lý không ổn định, hay lo lắng trong chuyện ấy, dẫn đến tâm lý không thoải mái, dễ xuất tinh sớm.
  • Người xuất tinh sớm do các nguyên nhân khác chưa xác định.
Nam giới nằm trong các nhóm này sẽ có các dấu hiệu nhận biết như sau:
  • Xuất tinh khi vừa thấy các hình ảnh kích thích tình dục, thậm chí chưa quan hệ.
  • Sau khi quan hệ được vài nhịp thì đã xuất tinh, thời gian từ lúc bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh chỉ khoảng 2 phút.
  • Người vừa mới chuẩn bị quan hệ đã xuất tinh ngay khi tiếp xúc với các kích thích từ cơ thể nữ giới.

Cách bấm huyệt kích thích sinh dục nam giới, tăng ham muốn

Trong Y học cổ truyền, có khá nhiều phương pháp có thể giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh các phương pháp châm cứu, khí công, bấm huyệt cũng là một trong những phương pháp có thể giúp bạn cải thiện tình trạng ham muốn, xuất tinh sớm. Bạn có thể thực hiện theo các phương pháp sau:
Phương pháp bấm huyệt hội quan
Bạn cần có sự trợ giúp của bạn đời để thực hiện phương pháp này. Khi bắt đầu hành sự thì người vợ/bạn gái dùng hai ngón tay cái bấm mạnh vào 2 huyệt nội quan của người chồng/bạn trai liên tục trong vòng 10 phút.
Vị trí của huyệt nội quan nằm trên đường kinh tâm bào ở tay, trong khe của 2 gân bàn tay lớn và gân bàn tay bé, trên nếp gấp cổ tay 2 thốn. Tác dụng vào huyệt nội quan có các công dụng chính như an thần, ích tâm, hòa vị giáng nghịch, khoan hung lý khí, trấn tĩnh chỉ thốn. Khi gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay một chút sẽ thấy hiện rõ hai gân cơ. Kho đo từ nếp gấp cổ tay lên 2 thốn là thấy huyệt. Một trong những bước quan trọng của cách này là xác định đúng huyệt vì khi bấm sai sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.
Lưu ý: khi bấm đúng huyệt, người chồng có cảm giác tê tại chỗ (đắc khí). Lực bấm cần đủ mạnh thì mới tạo được cảm giác tê này.
Huyệt nội quan
Huyệt nội quan

Bấm huyệt hội âm để kéo dài "trận đấu"

 Mỗi ngày chúng ta đều thở trên 10.000 lần, nhưng vì hít thở là một quá trình không tự ý, nhờ sự điều khiển tự động của trung tâm hô hấp ở hành tủy và cầu não, nên con người ít hoặc không quan tâm đến thở. Vì thế, đến cuối đời có người vẫn chưa biết thở cho đúng cách và thở có hiệu quả. Thở là phương pháp trụ cột của thiền, yoga, là bí kíp thượng thừa của bế tinh.

Huyệt hội âm nằm ở đâu?

Huyệt hội âm nằm ở giữa tiền âm và hậu âm (là điểm giữa đường nối Bìu dái và Hậu môn ở nam giới hay điểm giữa đường nối giữa Bờ sau môi lớn và Hậu môn ở nữ giới).
Vị trí huyệt Hội Âm
Vị trí huyệt Hội Âm
Về mặt giải phẫu: Huyệt hội âm nằm ở giữa nút xơ đáy chậu, tại đây có sự giao nhau của các thớ cơ đan chéo lẫn nhau như cơ thắt hậu môn, cơ thắt niệu đạo, cơ nông đáy chậu, cơ trực tràng, cơ âm đạo – phụ nữ, cơ ngang đáy chậu, cơ nâng hậu môn …

Tác dụng của huyệt hội âm

Huyệt này có tác dụng điều kinh cường thận, thanh lợi thấp nhiệt, chữa các bệnh liên quan đến sinh dục, hậu môn và niệu đạo, đặc biệt chữa trị các chứng xuất tinh sớm kéo dài thời gian, di tinh ở nam giới. Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, chết đuối và đặc biệt là Thượng Mã Phong như đã giới thiệu ở trên.

Cách bấm huyệt hội âm

Trong đời sống tình dục của quý ông việc ấn huyệt hội âm giúp kích âm chế dương, hạn chế dương vật tích tụ dương khí quá lâu trong khi lâm trận, điều hòa cảm xúc và tránh sự bùng nổ năng lượng quá mức của dương vật gây ảnh hưởng tới cơ thể.

Châm huyệt hội âm trong châm cứu:

Châm 0,3 – 0,5. Cứu 10-15 phút. Lưu ý, đây là vị trí huyệt khi châm có thể gây nhiễm trùng vì nằm giữa khu vực hậu môn và cơ quan sinh dục.

Bấm huyệt hội âm chữa xuất tinh sớm 

Ở nam giới, huyệt hội âm là điểm nằm giữa đường nối bìu dái và hậu môn, ta cần xác định chính xác vị trí cuối cùng của xương cụt, từ đó đo xuống dưới hướng về phía hậu môn khoảng hơn một ngón tay cái và đi qua hậu môn khoảng 1 thốn (= 1 đốt ngón tay).
Trong lúc quan hệ khi cảm xúc tăng nhanh gần chạm ngưỡng không kiểm soát được, cánh mày râu có thể tự bấm huyệt cho mình mà không cần  sự trợ giúp của bạn tình.
Bấm huyệt Hội Âm chống xuất tinh sớm
Bấm huyệt Hội Âm chống xuất tinh sớm
Hãy dùng ngón tay ấn sâu vào đúng huyệt hội âm khoảng 1 phút hoặc ấn cơ vùng hội âm vài lần để kìm giữ cảm xúc mạnh mẽ của dương vật, hạ chút nhiệt để chuyền lửa cho bạn tình kéo dài cuộc yêu.

 

CÁCH THỞ
Khi thở đúng cách, cơ thể sẽ nhận được nhiều oxy hơn, bạn sẽ khỏe hơn. Hơi thở cũng là công cụ kiểm soát được mọi cảm xúc trong đầu chúng ta. Thở và kích thích trong não có liên quan mật thiết và tác động qua lại lẫn nhau. Khi bị lo lắng hoặc tức giận, bạn thường khó thở, thở không ra hơi, đến nỗi có cảm giác nghẹt thở. Khi đó bạn chỉ cần hít thở dài và sâu vài bận là bình tĩnh trở lại, vì hơi thở đã chế ngự kích thích trong đầu của bạn.
Cảm xúc kích thích trong ái ân làm gia tăng nhịp tim và hơi thở khiến bạn thở nhanh, thở cạn, cơ lưng và cơ ngực bị co thắt trong lúc giao hoan, hậu quả là bạn bị thiếu dưỡng khí, cái đầu càng bị kích thích thêm. Mà cái đầu là cấp trên đang chỉ đạo cấp dưới, trên mà thiếu bình tĩnh dưới sẽ không hoàn thành nhiệm vụ. Tập trung kiểm soát hơi thở là cách hay nhất để kiểm soát cảm xúc, kiểm soát được cảm xúc là điều kiện để bế tinh.
Trong lúc ái ân diễn ra, bạn nhớ kiểm soát cảm xúc bằng cách thở ra thật dài, hít vào nhẹ nhàng và sâu nhưng không được cố gắng. Thỉnh thoảng thả lỏng cơ thắt lưng, cơ cổ. Thay vì thở ngực bạn nên thở bụng hay thở cơ hoành (giữa lồng ngực và ổ bụng). Cơ hoành đi sâu xuống rốn sẽ giúp oxy vào phổi rất nhiều so với thở ngực. Cơ hoành là cơ chủ lực đem lại nhiều oxy cho cơ thể chứ không phải cơ ngực. Trong lúc làm việc đó, bạn thở nhiều hơi dài sẽ kiềm hãm được cảm xúc dâng tràn như con ngựa chứng đang phi vào “ngưỡng chết”.
ẤN HUYỆT HỘI ÂM
Một phương pháp nữa là ấn huyệt hội âm - là huyệt nằm giữa hậu môn và tinh hoàn, nơi mà dương vật cắm gốc ở đó. Theo y học phương Đông, hội âm là nơi hội tụ của tất các kinh âm trong cơ thể, mà âm có nghĩa là mát lạnh, có tác dụng ức chế, kiềm hãm cảm xúc. Cơ thể có hai hệ thống kinh mạch trong đó mạch nhâm thuộc âm và mạch đốc thuộc dương và khí âm dương trong kinh mạch được điều hòa nhờ đan điền, là bể chứa khí nằm trong bụng, dưới rốn khoảng 3 đốt ngón tay. Từ đan điền khí xuất nhập và luân chuyển trong hệ kinh mạch.
Hội âm là huyệt bí mật của đời sống tình dục. Ấn huyệt hội âm hoặc luyện tập hội âm được ghi chép trong các tài liệu tình dục cổ xưa. Hội âm là nơi tích tụ khí âm, nằm khiêm tốn phía dưới và sau dương vật. Vai trò của huyệt này là điều hòa cảm xúc của dương vật không cho nó hăng quá mức, nói cách khác là hạn chế dương khí tích tụ trong dương vật trong lúc ái ân. Ấn huyệt hội âm là “kích âm chế dương”, làm giảm năng lượng đang bùng phát trong dương vật.
Trong lúc quan hệ, nếu cảm xúc tăng nhanh gần đến ngưỡng chết, bạn dùng ba ngón tay (trỏ, giữa và áp út) hoặc một ngón giữa ấn sâu vào hội âm vài lần để “kích âm chế dương”, nhờ đó dương khí trong dương vật được điều hòa, năng lượng sản sinh tại túi tinh và dương vật được tản ra dưới xương sống, tạo điều kiện để kéo dài cuộc chiến. Cách khác để kín đáo hơn với bạn tình là bạn có thể ấn cơ vùng hội âm nhiều lần trong lúc quan hệ để giảm kích thích.
Một cách khác để làm thông huyệt hội âm, tăng sức mạnh của cơ vùng chậu, túi tinh và tuyến tiền liệt là tập luyện cơ vùng sinh dục. Cơ vùng này săn chắc sẽ giúp ích cho bế tinh, kéo dài trận đấu. Cách tập đơn giản là co thắt (nhíu) cơ vòng hậu môn (nhíu hậu môn). Có thể tập một ngày từ vài chục đến vài trăm lần. Bài tập này không những có lợi cho tăng cường sức khỏe tình dục, mà còn giúp ích cho chức năng tiết niệu và bài tiết như ngừa chứng tiểu đêm, táo bón và nhất là phòng ngừa bệnh trĩ.
CHIẾN THUẬT HƯU CHIẾN
Ngoài các chiêu thức phức tạp kể trên, bạn có thể kết hợp với chiêu thức dễ thực hiện hơn - được ghi chép trong sách Tố nữ kinh nói về cách “thoát nạn” lúc sắp “thua trận”, để tập bế tinh. Chiến thuật này gọi là “lui binh, hưu chiến”. Trong lúc ái ân, nếu bạn đã cố gắng dùng phương pháp thở, ấn huyệt hội âm nhưng cảm xúc vẫn không giảm và có cảm giác như sắp xuất tinh thì phải “lui binh, hưu chiến” trước khi tình hình quá muộn.
Cần nhớ rằng lui binh không phải là hèn nhát bỏ chạy, hay ăn gian bỏ ngang cuộc vui với bạn tình. Dù rằng quý bà không ưa phương pháp lui binh của bạn tình nam, nhưng nó là chiến thuật rất hiệu quả. Có hai trường hợp bạn phải lui binh, hoặc do kích thích của bạn tăng nhanh, hoặc do bị bạn tình tấn công dữ dội, bạn không kiểm soát được cảm xúc, theo kiểu “dưới vùng lên, trên bỏ chạy”. Bạn đừng e ngại bị bạn tình chê cười, vì tránh voi chẳng xấu mặt nào, miễn là cứu lính của mình càng sống lâu càng tốt.
Ngoài cách lui binh khỏi vùng chiến sự như kể trên, còn cách lui binh một bước nhưng vẫn nằm trong vùng đất địch, bạn tạm thời nằm im giây lát, thở ra hơi dài cho đến khi muốn đứt thở mới hít vào vừa phải, rồi thở vài lần như vậy thì cảm xúc, kích thích sẽ dịu lại. Khi thở như vậy, nồng độ CO2 trong máu tăng lên, CO2 là khí có tác dụng ức chế hệ thần kinh giao cảm làm giảm kích thích.
Lui binh hưu chiến không những kềm giữ cảm xúc không cho nó tới ngưỡng mà còn “chuyển lửa” về phía bạn tình. Tôn Tử có binh pháp “ta động, địch tĩnh”, nếu ta chủ động tĩnh, địch buộc phải động. Quý bà đã quen thụ động nay phải hành động tức là bị áp lực do bạn tạo ra, cảm xúc quý bà tăng mạnh và bị mất bình tĩnh. Sự nôn nóng hành động sẽ khiến quý bà nhanh chóng đến ngưỡng cực khoái, nhờ đó bạn có thể cầm hòa hoặc thắng trận. Cũng như người phương Đông, người phương Tây cũng có nghiên cứu chiến thuật “Rút quân, đình chiến” để tránh thua cuộc bằng cách cho tạm ngưng trận đấu.
Chỉ khác ở chỗ: thay vì tạm thời lùi một bước, họ cho lui binh ra khỏi vùng chiến đấu rồi lấy các ngón tay bóp vào quy đầu. Mục đích là để tống máu trong đầu dương vật ra bớt để làm giảm bớt căng thẳng, nhờ vậy có thể dừng được xuất tinh. So với chiến thuật lui binh tương đối tế nhị của người phương Đông, cách rút quân lộ liễu của đàn ông phương Tây dễ làm đối tác hụt hẫng mặc dù cũng có hiệu quả trong việc kéo dài trận chiến.
Tóm lại, bế tinh là nền tảng của dưỡng khí, tồn thần, là công phu khó thực hiện nhưng nếu chịu khó thực hành bạn sẽ thành công. Tập luyện bế tinh ngoài tác dụng bồi dưỡng khí lực, còn là cách để tăng cường chức năng tình dục, hoàn thành nhiệm vụ với bạn đời. Sau cùng, kiêng cữ, hạn chế xuất tinh không ảnh hưởng đến cuộc sống gối chăn mà trái lại sẽ duy trì cuộc sống lứa đôi thêm bền chặt. Người xưa có câu: “Bình minh nhất ẩm trà, nhất nhật tam bôi tửu, bán nguyệt dâm nhất độ, lương y bất đáo gia”, đại ý mỗi sáng uống trà, ngày dùng 3 chung rượu, nửa tháng quan hệ một lần, thầy thuốc khỏi đến nhà.

 



Huyệt kích dục là gì?

Tình dục là sợi dây gắn kết tình cảm lứa đôi và cũng là thời điểm để phái mạnh chứng tỏ bản lĩnh. Thế nhưng, thực tế thì có nhiều đấng mày râu có cố gắng thế nào thì cũng không thể kích thích cậu nhỏ để đưa bạn tình đạt đến cảm giác khoái cảm khi yêu. 
Theo các chuyên gia, để giải quyết vấn đề này, có thể áp dụng biện pháp bấm huyệt tăng ham muốn. Ở cả nam và nữ đều có những huyệt vị đảm nhiệm nhiệm vụ kích thích ham muốn. Đây là điểm thú vị trên cơ thể con người mà không phải ai cũng biết. Khi các huyệt đạo này được kích thích sẽ mang đến cảm giác hưng phấn, tăng ham muốn về tình dục ở cả nam lẫn nữ. Đặc việc với những người cơ địa yếu, không thể duy trì cuộc yêu lâu dài thì đây là một phương pháp được cho là vô cùng thích hợp. 

Cách bấm huyệt tăng ham muốn của chàng

Bấm huyệt tăng ham muốn là một cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt cho những quý ông không còn mặn mà nhiều với chuyện ấy. Các huyệt mà chị em có thể áp dụng để tăng ham muốn ở chàng là:

Bấm huyệt nội quan

Huyệt nội quan nằm ở mặt trước của cẳng tay, giữa cơ tay nhỏ và gân tay lớn, trên cổ tay 2 thốn. 
Cách bấm huyệt:
  • Dùng ngón cái bấm lần lượt từng bên với lực lượng tương đối mạnh làm sao ch bàn tay có cảm giác căng tức, tê nặng trong 2 phút.
  • Thực hiện 2 lần/ngày, tốt nhất là buổi sáng ngay sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể áp dụng khi hai người đang quan hệ hoặc lúc nam giới sắp xuất tinh để kéo dài cuộc yêu.

Bấm huyệt mệnh môn

Vị trí huyệt mệnh môn
Vị trí huyệt mệnh môn
Huyệt mệnh môn nằm trên cột sống lưng, đối diện rốn, nằm ở trong rãnh cột sống thứ 2 tính từ dưới cùng xương sống lên. 
Cách bấm huyệt:
  • Dùng 3 ngón chính là ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo bấm lên huyệt vị và giữ nguyên từ 2 – 5 giây, thả lỏng 1 giây, lặp lại thao tác này trong 2 – 4 phút. 
  • Đây là huyệt vị được coi là cửa ngõ sinh tử của con người, bấm huyệt này có thể giúp bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn tình dục. 
  • Tuy nhiên, không khuyến cáo áp dụng vì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ bài tiết.

Bấm huyệt hội âm

Vị trí huyệt hội âm
Vị trí huyệt hội âm
Huyệt hội âm là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ hậu môn, bộ phận sinh dục ngoài, hai bên tới phần háng. Huyệt vị này nằm ở dưới đáy chậu, là trung điểm đường nối gốc của bìu với hậu môn nam giới.
Cách bấm huyệt:
  • Chị em hoặc tự nam giới có thể bấm vào huyệt hội âm trong lúc quan hệ. Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa dùng lực bấm lên huyệt vị và giữ nguyên trong từ 2 – 5 giây, thả lỏng 1 giây rồi lặp lại từ 8 – 10 phút.
  • Đây là huyệt vị tương đối nhạy cảm nên bạn cần dùng lực đủ mạnh để tăng ham muốn và kéo dài thời gian giao hợp.
  • Vệ sinh khu vực này sạch sẽ trước khi quan hệ vì huyệt hội âm ở gần hậu môn.

Bấm huyệt yêu nhãn

Vị trí huyệt yêu nhãn
Vị trí huyệt yêu nhãn
Huyệt yêu nhãn nằm ở điểm lõm nhất của vùng eo cách sống lưng khoảng 3 – 4 thốn. Có tác dụng ấm thận, bổ thận dương, cố tinh, tăng cường khí huyết, tăng cường ham muốn và chất lượng tình dục.
Cách thực hiện:
  • Nam giới nên ngồi thẳng lưng, dùng mu bàn tay hoặc lấy hai ngón tay chụm lại, ấn một lực vừa phải vào huyệt đạo và xoay tròn. 
  • Vừa xoa bóp vừa bấm theo nhịp ấn rồi thả lỏng, thực hiện liên tục.
  • Sử dụng một lực khá mạnh vuốt bàn tay từ huyệt yêu nhãn vuốt xuôi xuống vùng mông, thực hiện 2 lần/ngày để thấy hiệu quả.

Cách bấm huyệt tăng ham muốn ở nàng

Tương tự với nam giới, chị em cũng có các huyệt vị đóng vai trò kích thích ham muốn. Để giúp nàng tăng cảm giác khoái cảm, đấng mày râu có thể: 

Bấm huyệt hai bên rốn

Huyệt hai bên rốn có liên quan mật thiết với âm vật và dây thần kinh của chị em. Do đó, nam giới có thể dùng tay ấn nhẹ và xoa bóp vùng xung quanh rốn, điều chỉnh lực đạo theo biểu cảm của bạn tình. Có thể dùng lưỡi để kích thích ham muốn ở khu vực này theo hướng từ trên xuống dưới. 

Bấm huyệt thiên trụ

Vị trí huyệt thiên trụ
Vị trí huyệt thiên trụ
Huyệt thiên trị nằm ở điểm lõm dưới gáy, dưới vị trí u lồi chẩm phía ngoài có tác dụng giảm đau đầu gây tê dại và kích thích ham muốn mãnh liệt. 
Cách bấm huyệt:
  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa hoặc ngón cái bấm vào huyệt thiên trụ, thao tác tương tự như ở các huyệt vị khác.
  • Bấm giữ huyệt thiên trụ khi quan hệ sẽ giúp nữ giới có cảm giác tê dại, kích thích, áp dụng tốt với màn dạo đầu. 

Bấm huyệt phía sau tai

Tai là một dây tình cảm quan trọng của phụ nữ. Ngoài các động tác âu yếm, hôn nhẹ vùng tai, người chồng có thể mát xa, xoa bóp hai bên tai hoặc dùng ngón tay cho vào tai một cách nhẹ nhàng để kích thích. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho việc kích thích ham muốn ở chị em.

Bấm huyệt ở giữa ngực 

Ngực cũng là một trong những điểm cực kỳ nhạy cảm của chị em, có thể kích thích bằng cách ấn vào rãnh giữa hai hai bầu ngực với một lực đạo vừa phải. Dùng ngón cái để xoa bóp, mát xa, bấm vào huyệt vị này sẽ giúp chị em có cảm giác kích thích, thích thú tột độ. Tuy nhiên, cần quan sát nét mặt của bạn tình, nếu sử dụng lực đạo quá mạnh sẽ gây phản tác dụng. 

Bấm huyệt thừa phù

Vị trí huyệt thừa phù
Vị trí huyệt thừa phù
Huyệt thừa phù còn có tên khác là bì bộ, nhục khích, âm quang, thừa phò, nằm ở điểm giữa nếp lằn chỉ mông. Do thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục chạy qua huyệt này, nên việc ấn vào đây lúc quan hệ sẽ giúp tăng cường sức thu co âm đạo, tăng cảm giác khoái cảm khi làm chuyện ấy. 
Cách bấm huyệt:
  • Nếu không biết vị trí chính xác của huyệt vị có thể xoa nhẹ vào các vị trí xung quanh huyệt này có thể khiến nàng rùng mình vì sung sướng.
  • Nếu biết vị trí của huyệt, dùng tay ấn một lực vừa phải vào huyệt. Ngoài tăng khoái cảm, thường xuyên kích thích huyệt này sẽ giúp chữa chứng lãnh cảm ở phụ nữ. 

 Những lưu ý khi bấm huyệt tăng ham muốn

Bấm huyệt vừa là phương pháp chữa bệnh cũng vừa là cách tăng ham muốn và chất lượng cuộc yêu của các cặp đôi an toàn hiệu quả. Tuy nhiên biện pháp này:
  • Không áp dụng cho người bị chấn thương, lở loét, viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh như đau ruột thừa, viêm vòi trứng vỡ, thủng dạ dày.
  • Không nên tự ý thực hướng khi chưa xác định được vị trí huyệt chính xác. Nếu bấm nhầm có thể gây ngưng thở, hôn mê, tê liệt, thậm chí mất mạng. 
  • Chỉ nên xoa nhẹ, mơn trớn qua da để tạo khoái cảm, không tùy tiện dùng lực day bấm. 
  • Không nên lạm dụng và thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ làm giảm chức năng sinh dục tự nhiên của cơ thể. 
Trên đây là một số phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn cho chàng và nàng để kích thích nhu cầu của đối phương và kéo dài cuộc yêu. Ngoài áp dụng các phương pháp hỗ trợ, tốt nhất nên tìm ra nguyên nhân và điều trị tận gốc lý do khiến hai bạn không đạt được khoái cảm khi yêu mới là vấn đề cần thiết hơn hết.





Bấm huyệt để tăng ham muốn cho nữ giới

Nữ giới thường dễ bị kích thích bởi những đụng chạm nhẹ nhàng trên cơ thể. Nếu biết cách bấm huyệt để khơi gợi ham muốn, chắc chắn nàng sẽ không thể kiềm lòng và lao vào bạn ngay lập tức.

1. Bấm huyệt trung phủ: Ngực nở nang, giảm đau nhức, tăng ham muốn

– Tên gọi khác: Huyệt ưng du, phủ trung du, ưng trung du.
– Vị trí: Từ phía ngoài cùng của xương đòn gánh, kéo xuống 1 thốn hoặc nằm giữa xương sườn số 1 và 2, tính từ đường giữa ngực ra khoảng 6 thốn (1 thốn = 3,33 cm).
bấm huyệt tăng ham muốn
Vị trí huyệt trung phủ kích thích ham muốn cho nữ giới
– Tác dụng: Huyệt trung phủ là nơi hội tụ của cả kinh khí và kinh phế. Đây cũng là huyệt lớn của đường kinh phổi, do đó khi bấm huyệt tăng ham muốn cho nữ không thể bỏ qua huyệt này.
Bí quyết Xua Tan Hạn Hán Tràn Lửa Yêu để phụ nữ thêm khỏe đẹp, tự tin, nồng cháy bên chồng
Bí quyết Xua Tan Hạn Hán Tràn Lửa Yêu để phụ nữ thêm khỏe đẹp, tự tin, nồng cháy bên chồngHé lộ bí quyết tăng cảm xúc, tạm biệt khô khan được hàng ngàn phụ nữ áp dụng thành công khiến chồng mê mệt
Xem thêm
Bấm đúng cách và thường xuyên vào huyệt trung phủ có thể đả thông kinh mạch của phổi, giúp bầu ngực nở nang, tăng tuần hoàn bạch huyết, giảm đau vai lưng, giảm đau tức ngực, tăng cường sự tự tin và ham muốn của nữ giới.

    2. Bấm huyệt thiên trụ: Giảm đau đầu, gây tê dại, kích thích mãnh liệt

    – Vị trí: Ở điểm lõm dưới gáy, dưới vị trí u lồi chẩm phía ngoài.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt thiên trụ
    – Tác dụng: Bấm vào huyệt thiên trụ sẽ giúp con người cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu gáy, trị mất ngủ hiệu quả. Riêng nữ giới có thể cảm thấy tê dại, kích thích như chạm vào dòng điện. Xoa bóp, bấm vào huyệt này rất tốt khi mới bước vào màn dạo đầu.

    3. Bấm huyệt cách du: Thư giãn vùng ngực, thức tỉnh ham muốn

    – Vị trí: Nằm dưới gai đốt sống lưng số 7, đo ngang ra khoảng 1,5 thốn.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt cách du
    – Tác dụng: Tác động vào huyệt cách du là một cách bấm huyệt tăng ham muốn nhờ vào việc tăng cảm giác thư giãn ở vùng ngực, thanh huyết nhiệt, hòa vị khí, thức tỉnh ham muốn và cảm giác khi yêu đương.

    4. Bấm huyệt mệnh môn: Bổ thận, nâng cao ham muốn, làm chậm lão hóa

    – Vị trí: Nằm trên cột sống lưng, đối diện với rốn. Nếu tính từ dưới cùng xương sống đi lên thì nằm ở trong rãnh cột sống thứ 2, đúng vùng eo lưng.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt mệnh môn
    – Tác dụng: Huyệt mệnh môn được coi là cửa ngõ sinh tử của con người, rất quan trọng với khả năng bài tiết. Bấm huyệt mệnh môn có thể giúp bổ thận, nâng cao ham muốn tình dục, làm chậm quá trình lão hóa và thời kỳ tiền mãn kinh.

    5. Bấm huyệt thừa phù: Khiến phụ nữ rùng mình vì sung sướng

    – Vị trí: Nằm ở đường lằn chỉ mông.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí của huyệt thừa phù
    – Tác dụng: Huyệt thừa phù là nơi có dây thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục chạy qua. Ngay cả khi không biết vị trí chính xác của huyệt, chỉ cần xoa nhẹ vào vị trí xung quanh huyệt này cũng có thể khiến phụ nữ rùng mình vì sung sướng và mong muốn được thỏa mãn ngay lập tức.

    6. Bấm huyệt thận du: Tăng cường chức năng thận, tăng ham muốn mạnh mẽ

    – Vị trí: Dưới gai đốt thắt lưng thứ 2, đo ngang ra khoảng 1,5 thốn.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt thận du
    – Vai trò: Tác động vào huyệt thận du cũng là một cách bấm huyệt tăng ham muốn thông qua việc tăng cường chức năng thận, điều hòa kinh nguyệt, khơi dậy ham muốn mạnh mẽ. Ngoài ra còn có tác dụng chữa tiểu dầm, đau lưng, ù tai, tiêu chảy.

    7. Bấm huyệt thương dương: Chữa táo bón, tăng cường trao đổi chất

    – Tên gọi khác: Tuyệt dương.
    – Vị trí: Nằm cách góc móng ngón tay trỏ 1mm, phía gần ngón tay cái.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt thương dương
    – Vai trò: Bấm huyệt thương dương có thể trị táo bón, tăng cường khí huyết, thúc đẩy trao đổi chất, bồi bổ cơ thể và tăng cường ham muốn.

    8. Bấm huyệt ủy trung: Giải tỏa căng thẳng, tăng cường ham muốn

    – Tên gọi khác: Huyệt thối ao, huyết khích, trung khích, khích trung, ủy trung ương.
    – Vị trí: Nằm ngay phía sau đầu gối, giữa lằn chỉ ngang nếp nhượng chân.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt ủy trung
    – Vai trò: Bấm huyệt ủy trung không chỉ tăng ham muốn mà còn chữa đau đầu gối, co rút thắt lưng, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

    Bấm huyệt để tăng ham muốn cho nam giới

    Tương tự như nữ giới, bấm huyệt tăng ham muốn cũng là cách làm rất hiệu quả với những quý ông không còn mặn mà nhiều với chuyện ấy.

    1. Bấm huyệt mệnh môn: Bổ thận tráng dương, chữa viêm tuyến tiền liệt

    – Vị trí: Nằm trên cột sống lưng, đối diện với rốn. Nếu tính từ dưới cùng xương sống đi lên thì nằm ở trong rãnh cột sống thứ 2, đúng vùng eo lưng.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt mệnh môn
    – Tác dụng: Huyệt mệnh môn được coi là cửa ngõ sinh tử của con người, rất quan trọng với khả năng bài tiết. Bấm huyệt mệnh môn có thể giúp bổ thận tráng dương, nâng cao ham muốn tình dục, điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

    2. Bấm huyệt thận du: Chữa di tinh, liệt dương, tăng ham muốn

    – Vị trí: Dưới gai đốt thắt lưng thứ 2, đo ngang ra khoảng 1,5 thốn.
    bấm huyệt tăng ham muốn
    Vị trí huyệt thận du để bấm huyệt tăng ham muốn
    – Vai trò: Tác động vào huyệt thận du cũng là một cách bấm huyệt tăng ham muốn thông qua việc tăng cường chức năng thận, khơi dậy ham muốn mạnh mẽ, chữa di tinh, liệt dương ở nam giới.
    Ngoài ra, việc xoa bóp xung quanh bụng dưới, cơ đáy chậu, vùng kín xung quanh cậu bé cũng có thể giúp tăng ham muốn mạnh mẽ.

    Bấm huyệt để tăng ham muốn: Đừng lạm dụng!

    Bấm huyệt là phương pháp chữa bệnh dựa trên những tác động cơ học vào các huyệt đạo trên cơ thể, không cần dùng đến thuốc nhưng vẫn có thể cho hiệu quả ngoài mong đợi. Đó là lý do tại sao cho đến nay, y học hiện đại đã rất phát triển nhưng phương pháp bấm huyệt vẫn không bị thất sủng.
    Bấm huyệt tăng ham muốn cũng được xem là cách đơn giản và an toàn để tăng chất lượng cuộc yêu của các cặp đôi. Tuy nhiên với người bị chấn thương, viêm nhiễm, lở loét hoặc mắc một số bệnh ngoại khoa như đau ruột thừa, viêm vòi trứng vỡ, thủng dạ dày có thể gây nguy hại đến sức khỏe, do đó không được áp dụng bấm huyệt trong các trường hợp này.
    Nếu biết cách xác định vị trí huyệt và được hướng dẫn cơ bản thì bấm huyệt tăng ham muốn không khó. Thế nhưng khi tự ý thực hiện có thể dẫn đến bấm nhầm huyệt, gây tê liệt, hôn mê, ngưng thở, thậm chí mất mạng.
    Trong trường hợp không được hướng dẫn bấm huyệt, chỉ nên xoa nhẹ nhàng, mơn trớn qua da để tạo khoái cảm, kích thích ham muốn, không tùy tiện dùng lực day, bấm.




    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy

    Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích "vàng"

    Theo quan niệm của Đông y xưa, vào mùa thu, dương khí trong cơ thể bắt đầu hội tụ, lắng xuống, rất nhiều người cảm thấy phong độ của mình đã bị giảm đi so với mùa xuân hè trước đó, quan hệ giữa vợ và chồng thường không đạt đến được cung bậc lý tưởng nhất.
    Trong trường hợp này, bạn sẽ rất muốn tìm một giải pháp nào đó có thể khắc phục được tình trạng "trên bảo dưới không nghe" hay "lực bất tòng tâm" của cả hai vợ chồng.
    Nếu vậy, theo Đông y xưa, một trong những cách có thể mang lại hiệu quả tốt cho bạn, hữu ích trong dài hạn, là bạn nên thử kiên trì day bấm các huyệt vị, nơi liên quan đến kinh tính dục và giới. Đông y cho rằng, day bấm cách huyệt vị có thể giúp bản cải thiện đời sống tình dục của mình một cách rõ ràng.
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 1.
    Các chuyên gia cho rằng, huyệt Kiên tỉnh, huyệt Thận du, huyệt Đại hách là 3 huyệt hữu ích nhất trong việc nâng cao khả năng tình dục của bạn. Nếu kiên trì day bấm hàng ngày, bạn có thể làm tăng ham muốn, cải thiện chức năng tình dục và điều chỉnh sự trục trặc trong đời sống lứa đôi.
    Day bấm huyệt Kiên Tỉnh: Làm tăng ham muốn tình dục
    Vị trí: Huyệt Kiên tỉnh nằm trên bờ vai, là trung điểm nằm giữa huyệt Đại chùy và huyệt Kiên phong. (Xem hình minh họa để xác định đúng vị trí).
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 2.
    Huyệt kiên tỉnh ở điểm màu hồng
    Cách bấm huyệt: Thông thường, cách day bấm huyệt về cơ bản giống nhau, bạn chỉ cần học một vài lần là có thể ứng dụng được trong hầu hết các lần bấm huyệt sau đó. Nguyên tắc day bấm là ấn lên huyệt vị và giữ yên hoặc day trong 2-5 giây, sau đó thả lỏng 1 giây rồi lặp lại. Thời gian thông thường là từ 2-3 phút. Cũng có huyệt chỉ cần 1 phút hoặc dài tới 5 phút.
    Khi xác định được vị trí huyệt Kiên tỉnh, bạn dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn của tay này bấm cho huyệt của vai bên kia. Dùng lực khá mạnh day bấm vào huyệt trong khoảng 5 giây rồi từ từ buông thả nhẹ ra. Lặp lại 10 lần như vậy rồi đổi tay sang vai bên kia.
    Tác dụng: Huyệt Kiên tỉnh nằm ở vùng vai trên đường huyệt mạch Dương duy, kết nối với sự co thắt vùng tử cung, làm cho tử cung sít chặt lại. Đây chính là chức năng quan trọng nhất giúp cho bạn cải thiện khả năng tình dục của mình.
    Cách tốt nhất là xoa bóp huyệt Kiên tỉnh trong khi bạn tắm, tiện thể mát-xa để dễ nhớ và duy trì đều đặn. Có một bí quyết khác, nếu bạn muốn cải thiện ham muốn tình dục, trước tiên bạn phải tăng nhiệt độ cơ thể của mình.
    Trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều phụ nữ xuất hiện các triệu chứng sợ lạnh, nếu cơ thể bị lạnh, sẽ làm chậm quá trình lưu thông và cung cấp lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, từ đó hạn chế hoặc để khơi dậy ham muốn tình dục. Trong trường hợp này, bạn nên làm cho cơ thể của mình thường xuyên trong trạng thái ấm áp.
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 3.
    2 Day bấm huyệt thận du: Nâng cao sức chịu đựng (sức bền) khi quan hệ tình dục
    Vị trí: Huyệt thận du nằm ở vùng sau lưng cạnh eo. Xem hình ảnh minh họa để xác định đúng vị trí.
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 4.
    Kỹ thuật xoa bóp, day bấm:
    Bạn mở rộng bàn tay ra theo tư thế chống nạnh, hai ngón tay cái đặt lên vị trí huyệt thận du, các ngón tay còn lại bám vào vòng eo hướng ra phía thân trước.
    Dùng lực tương đối mạnh, ngón cái day ấn vào huyệt Thận du và giữ trong 5 giây, từ từ buông nhẹ tay ra dừng lại trong 5 giây, rồi lại ấn tiếp, xoa bóp 20 lần liên tục.
    Tác dụng: Xoa bóp hoặc day bấm huyệt Thận du có thể thúc đẩy cơ thể phân giải và bài tiết hormone sinh dục, cải thiện chức năng tình dục, đặc biệt là để kéo dài thời gian "yêu" đối với những người mắc bệnh về thiếu thận khí dẫn đến xuất tinh sớm.
    Huyệt vị này còn có một tác dụng tuyệt vời khác chính là giúp làm giảm chứng đau lưng, đặc biệt là đau lưng sau khi quan hệ.
    3. Xoa bóp day bấm huyệt Đại hách: Tăng cường sức sống, sức trẻ và sự mạnh mẽ cho cơ quan sinh dục
    Vị trí: Huyệt Đại hách nằm ở phần bụng dưới, cách phía dưới rốn khoảng 4 thốn, cách đường kẻ giữa bụng xuống khoảng 0,5 thốn. Xem hình ảnh minh họa để xác định đúng vị trí.
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 5.
    Huyệt Đại hách ở chấm màu đỏ
    Kỹ thuật xoa bóp: Bạn có thể sử dụng ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn của cả hai tay xoa bóp huyệt Đại hách ở cả hai bên trong khoảng 1 phút.
    Tác dụng: Mát xa day bấm huyệt Đại hách có thể thúc đẩy máu chảy nhanh hơn và thuận lợi hơn vào cơ quan sinh dục, từ đó tăng cường sức sống, sức mạnh và sự nhanh nhạy của bộ phận sinh dục. Tức là bạn muốn nhanh chóng "tăng kích cỡ" trong ngắn hạn, nhanh chóng đạt được khoái cảm thì có thể day bấm huyệt này.
    Ngoài ra, huyệt Đại hách còn có tác dụng đặc biệt đối với những người muốn điều trị các bệnh như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, liệt dương, xuất tinh sớm và các bệnh khác.
    Day bấm 3 huyệt vị tốt nhất cho chuyện ấy: Cả nam và nữ đều nhận được những lợi ích vàng - Ảnh 6.
    Mỗi ngày, bạn chỉ cần kiên trì dành 5-10 phút để day bấm huyệt, tốt nhất là thời điểm trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, hoặc trong lúc tắm, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

    No comments:

    Post a Comment