LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Saturday, September 7, 2019

Liệu pháp đông y tự nhiên trị bệnh (1)


MỤC LỤC


LỜI NÓỈ ĐẦU

Sức khỏe là tài sàn quý nhất của con người, chính vì vây mỗi người chúng ta cần chủ dộng dê có dược một sức khỏe tốt. cần trang bị cho mình kiến thưc vẻ phòng bệnh và rèn luyện sức khỏe, Thực hành dính dưỡng hợp lý, luyện tập thế dục thê’ thao phù hợp, an toàn lao dộng và khám bệnh dịnh kỳ dể chủ dộng trong việc phòng và chừa bênh.
Mọi người luôn luôn tin tưởng rằng có cô găng sê dạt dược thu hoạch, tuy nhiôn có một loại thu hoạch chỉ có thể bày ra trươc mắt mã không thẻ năm dược trong tay, trong khi dó nhiều người dã thở ơ với việc này, dó là khi sữc khỏe của chúng ta có vàn dể. Dỏ mát di sức khỏe chinh là một trong những cái giá phải trả cho sự thành công, mà diều kiện cùa sự thành công phải bao gồm dầy dủ 3 yếu tố: Sức khỏe, tài hoa và may mán.
Chinh vi thê chúng ta càng phải biết trân trọng sức khỏe của bản thản. Thi dồ bằng lái xe dược xem là một trong những kỳ nâng cơ bản của người hiên dại. Nếu xem cuộc dời cùa một người giông như một chiếc xe dang tiên về phía trước thi chung ta cũng nên thi dỗ bằng lái xe của sức khỏe, nắm vững càng nhiều kiến thữc vể bảo vệ sức khỏe nhằm tự chẩn doán bệnh và tự chữa bênh cho mình.
Liệu pháp bảo vệ sức khỏe bằng Trung y có cơ sở quần chung rộng rải ở Trung Quốc, qua mấy ngàn năm thực tiễn và phát tricn dã tích luỳ dược vô sò kinh nghiệm quý báu, hình thành nôn một hệ thông chữa bệnh mang tính dặc thu riêng và dã dược lưu truyền, vận dụng cho dến tận ngày nay. Trung y vởi hiêu quả trị liêu dạc biêt dà dóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực y học, có thế nói dó là một phương pháp chữa bệnh hợp với lẽ tự nhiên.
Cuồn sách "Liệu pháp dông y tự nhiên trị bệnh' lựa chọn các phương phap chừa bệnh bằng Trung y dược ứng dụng khá phô’ biến như cạo gió, châm círu, giác hơi và mát xa..., dồng thời giới thiệu các nguyên lý cơ bản, phương pháp thao tác cũng như những diều cần chú ý và các ứng dụng trong việc trị liêu các bệnh thường gặp với phương châm: Đơn giản, tiện lợi, giá rẻ, hiệu nghiêm. Tuy nhiên các phương pháp trị liệu dược nôu trong sách nẻn dược thực hiộn dưới sự hướng cụ thô’ dẫn của tháy thuốc.
Hy vọng cuốn sách có thê’ nhận dược sự quan tàm và mang dến thêm nhiều sức khỏe cho tất cả bạn dọc!
NHÀ XUẤT BẤN HỔNG ĐỨC





































No comments:

Post a Comment