LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Saturday, November 18, 2017

BÚT CHÂM CỨU TRỊ LIỆU XUNG ĐIỆN W-912




BÚT CHÂM CỨU TRỊ LIỆU XUNG ĐIỆN W-912

BÚT CHÂM CỨU TRỊ LIỆU XUNG ĐIỆN W-912


Tính năng: 
+ Máy tác động trực tiếp bằng xung điện tần số thấp vào các điểm đau giải quyết ngay các cơn đau trên toàn cơ thể.
+ Dò huyệt châm cứu bằng xung điện tần số thấp vào huyệt vị cần trị liệu.
 + Bút châm cứu trị liệu xung điện W-912 được tổng hợp từ chương trình vi tính mô phỏng người thật từ dòng điện, kích thích trực tiếp lên các huyệt của cơ thể con người.
Cơ sở dựa trên cảm giác của sự kéo - đẩy, sự giữ lại và sự xoắn sâu của thuật châm cứu, định hình nên kích thích tần số thấp, hạn chế dây thần kinh giao cảm, làm cho tế bào chứa máu giãn ra, tăng khả năng tuần hoàn máu, tăng khả năng hấp thu của các mô, vì thế làm giải tỏa những chổ viêm và sưng. Trong lúc đó, năng lượng cao của kích thích sẽ phân tán các dòng điện giao cảm kích thích lên các sợi dây thần kinh và làm giảm việc dẫn truyền cảm giác đau lên vỏ não, tạo ra tác dụng châm sâu khác nhau và phát sinh giảm kích thích đau lên não. Cộng thêm, xung lực của dòng điện phân phối kích thích đều lên các cơ thần kinh, gây co và giãn cơ, tạo nên hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Điều này sẽ làm giảm sự mệt mỏi và giải quyết các cơn đau thần kinh ngoại biên hay tê liệt thần kinh.
Công dụng của bút châm cứu trị liệu xung điện W-912: 
Châm cứu trực tiếp giúp loại bỏ ê ẩm, nhức mỏi, đau cơ xương khớp. Phục hồi sức khỏe, tăng cường tuần hòan máu. Chuyên điều trị: Đau cơ xương khớp. Các bệnh đau nhức do Phong thấp, Đau khớp, Đau lưng, Đau bụng, Đau thần kinh, Đau thắt lưng và lưng, Đau vai, Đau cổ và đau chân,… Cơ thể khó chịu như: Mệt mỏi, Yếu thần kinh, Yếu sinh lý,…
Hướng dẫn sử dụng: 
+ Lắp pin
+ Lắp điện cực
+ Nhấn nút on/off để mở máy.
+ Đèn nguồn bật sáng.
+ Nhấn nút chọn chế độ & nút tăng/ giảm để chọn chế độ và cường độ thích hợp.
+ Sau đó ngồi thư giản, đọc sách, báo, xem tivi hay làm việc bình thường.
Cây bút chính kèm theo: 
+ 01 Điện cực tròn + 01 Điện cực nhọn + 01 Pin + 01 Hướng dẫn
Sản phẩm bảo hành 24 tháng.





 HOTLINE : 0936.000.116 - Nhận hàng tại nhà - trả tiền khi nhận hàng - Áp dụng trên toàn Quốc



Máy bó thuốc đông y - 2 dải bó

 Máy bó thuốc đông y -máy bó thuốc thảo dược hay còn gọi là máy bó thuốc bắc, máy hiệu ứng nhiệt, máy vật lý trị liệu bó thuốc.
Máy giống chức năng thẩm thấu đông dược (bó thuốc cuốn nóng-trường tĩnh điện) của các loại máy: vật lý trị liệu đa năng Great 12, Wonder MF5-08, máy trường tĩnh điện phan thanh long, Máy hiệu ứng nhiệt Vĩ Long..

Máy bó thuốc đông y - 2 dải bó

Máy bó thuốc đông y 2 dải bó thay thế máy vật lý trị liệu đa năng

máy nhỏ nhưng rất khỏe -  có 2 dải bó
Điện vào: Máy cắm điện lưới sinh hoạt trong gia đình như các thiết bị điện dân dụng khác là 220vac, biến đổi ra điện 24v cung cấp vào dải bó (đai cuốn vào bệnh nhân) để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Tuy nhỏ nhưng rất khỏe cùng lúc chạy 2 dải bó thuốc cho 2 bệnh nhân hoặc 2 điểm cần bó trên người bệnh.

Kích thước thân máy chườm thuốc đông y
 Kích thước thân máy dài 15 cm
núm điều chỉnh nhiệt độ
Có chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 40 - 65 đô C, được đánh số  tương ứng từ 1 đến 10. lấy vị trí đèn làm chuẩn, khi đèn sáng là máy đang làm việc.
          Máy được lập trình tự động tắt sau thời gian bật là 60 phút.
         Muốn bật lại thì vặn về số 0 rồi vặn lên tới số mức cần đặt
dải bó - đai cuốn nóng
dải bó - đai cuốn nóng được thiết kế bền chắc đẹp
Kích thước dải bó của máy bó thuốc
Kích thước dải bó của máy bó thuốc
Kích thước dải bó của máy bó thuốc
Kích thước dải bó của máy bó thuốc
đai bó được thiết kế túi đựng gói thảo dược bằng lưới
đai bó được thiết kế có túi đựng gói thảo dược bằng lưới thông thoáng, sạch sẽ
đai bó được thiết kế túi đựng gói thảo dược bằng lưới
bó thuốc chữa đau vai
ví dụ bó thuốc chữa đau vai

2.1. Nguyên lý điều trị máy vật lý trị liệu bó thuốc đông y
Chức năng được dùng nhiều nhất và hiệu quả nhất của máy vật lý trị liệu đa năng năng là chức năng dùng hiệu ứng trường kết hợp nhiệt hồng ngoại được ứng dụng giữa lý luận kinh lạc học, dược học trong y học truyền thống, với y học cổ truyền hiện đại.
Sử dụng tổng hợp tác dụng điều trị bằng hiệu ứng nhiệt hồng ngoại, hiệu ứng từ trường, hiệu ứng thẩm thấu chườm nóng thảo dược và hiệu ứng kích thích kinh lạc huyệt vị của đông y để huy động khí huyết trong cơ thể nhằm tăng cường khả năng miễn dịch. Đồng thời huy động sự tổng hợp các chức năng điều trị như hiệu ứng phục hồi sức khỏe trường ý niệm, hiệu ứng bổ xung các nguyên tố vi lượng để đạt mục đích điều trị.
Do đó, thiết bị này hỗ trợ điều trị có hiệu quả tốt các bệnh:  
Thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệmgai đốt sống, cảm gió, hoạt huyết giãn cơ, giảm đau, giảm phù, chống co giật, thúc đẩy tuần hoàn máu, tiêu viêm, cải thiện dinh dưỡng các tổ chức, tăng cường trao đổi máu, hơn nữa Chức năng này còn có thể điều trị nhiều bệnh mãn tính…
2.2. Hiệu ứng nhiệt hồng ngoại của máy bó thuốc đông y - máy hiệu ứng nhiệt
Đây là cách thức điều trị chủ yếu của chức năng điều trị hiệu ứng trường. Khi dùng chức năng này, dòng điện thông qua lõi dây xoắn bên trong dải hiệu ứng sẽ sinh ra hiệu ứng nhiệt của tia hồng ngoại, sóng dài khoảng 8 – 16m, nhiệt độ được duy trì từ 40o – 65oC phù hợp với tác dụng điều trị. Căn cứ vào ứng dụng điều trị trên lâm sàng, tia hồng ngoại này có thể tác dụng trực tiếp vào dưới da sâu tới 3-4cm, tạo nên một loạt phản ứng của các cơ quan trong cơ thể, máu lưu thông cục bộ nhanh hơn, cải thiện tuần hoàn máu và vòng tuần hoàn nhỏ, nhanh chóng tiêu huỷ các chất thấm đọng trong các tổ chức, tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng tái tạo các tổ chức, từ đó có tác dụng tiêu viêm, tiêu sưng, giãn cơ, chống co giật, tiêu giảm phù thũng, hoạt huyết thông kinh lạc, đạt được mục tiêu điều trị tận gốc.
2.3. Hiệu ứng từ trường
Đây là một phương thức điều trị rất có hiệu quả được phát triển trên cơ sở của y học hiện đại. Mọi người đều biết, bản thân trái đất mà con người dựa vào để sinh tồn là một thực thể từ trường yếu, mỗi sinh vật trên trái đất đều có hiện tượng điện từ tương ứng với từ trường của trái đất. Giữa điện từ và kinh lạc có mối quan hệ chặt chẽ, là hệ thống điều tiết con người thích ứng vời từ trường trái đất. Dòng điện thấp hơn mức điện áp an toàn mà máy này phóng ra qua sự giao thoa từ trường được sinh ra trong dải hiệu ứng tác động đến từ trường sinh học của con  người, đạt được mục đích điều trị, có tác dụng trấn tĩnh, giảm đau, tiêu viêm, tiêu sưng, hạ huyết áp, tiêu mỡ, chống tiêu chảy.
2.4. Hiệu ứng kích thích kinh lạc và huyệt vị
Châm cứu là tinh hoa y học của tổ tiên, mà kinh lạc là cơ sở vật chất của sự tồn tại và phát triển của châm cứu. Con người có 26 kinh lạc, 741 huyệt vị. Sinh học từ trường và y học từ trường cho thấy huyệt vị trên các kinh lạc là điểm phản ứng đối với điện từ trường, đồng thời là nơi điều trị các căn bệnh. Bằng cách kim châm, kích thích dòng điện, trườm nóng, tác động lên các huyệt vị trên cơ thể con người, qua phản xạ thần kinh để điều chỉnh sự cân bằng của thần kinh trung ương, đồng thời tăng khả năng miễn dịch và tuần hoàn máu cục bộ, cải thiện dinh dưỡng các cơ quan, tăng cường trao đổi chất… từ đó đạt được mục đích điều trị, là cơ sở lý luận của điều trị kinh lạc bằng kích thích huyệt vị của đông y. Khi dùng dải hiệu ứng của máy để điều trị, có thể mở rộng phạm vi điều trị huyệt vị và kinh lạc của cơ thể từ một điểm thành một vùng, vừa tăng hiệu quả điều trị lại giải quyết được khó khăn trong việc chọn huyệt vị, tạo điều kiện cho người bệnh tự điều trị.

3. THẨM THẤU THUỐC ĐÔNG DƯỢC

Sự kết hợp giữa bó thuốc đông ý hay máy vật lý trị liệu đa năng với gói thảo mộc bó ngoài sẽ làm tăng đáng kể tác dụng chữa bệnh.

Gói thảo mộc bó ngoài của máy chườm nóng giúp điều trị các bệnh đau mỏi xương cơ, đau dây thầy kinh...

Chai thuốc xịt trợ giúp điều trị hiệu quả các bệnh như thoái hóa khớp, thoái vị đệm, gai đốt sống...
Khi sử dụng thảo dược để đắp ngoài, thuốc thẩm thấu nhanh qua da, tác dụng trực tiếp lên vùng cơ thể bị bệnh, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Thông qua các tia hồng ngoại với nhiệt độ duy trì từ 40o – 600C kết hợp với túi thuốc chứa hơn 30 loại thảo dược từ thiên nhiên, sẽ sản sinh ra một từ trường làm các thành phần hoạt tính của thuốc thấm sâu qua da tới 3-4cm, làm tiêu tan các chất ứ đọng trong cơ bắp, tạo sự hấp thụ cộng hưởng, có lợi cho việc hấp thụ thuốc.
Trong y học truyền thống của Trung Quốc, thuyết “Tí Ngọ chuyển dịch” đã trở thành căn cứ để lựa chọn thời gian châm cứu. Tức là đối với một số bệnh nhất định trong ngày thì hiệu quả tốt hơn. Thực tiễn đã chứng minh, phương pháp điều trị của chức năng hiệu ứng trường là nhằm vào những bệnh khác nhau, lựa chọn những huyệt vị thích hợp, điều trị vào một thời gian nhất định trong ngày đã nâng cao rõ rệt hiệu quả điều trị.
Để tiện cho việc lựa chọn thời gian điều trị, căn cứ vào khái niệm “Tí Ngọ chuyển dịch”, bằng hình thức kẻ bảng, chúng tôi đưa ra thời gian điều trị thích hợp và vị trí các huyệt vị sử dụng chức năng hiệu ứng trường điều trị các loại bệnh thường gặp để mọi người cùng tham khảo:
Tình trạng bệnh Lựa chọn huyệt vị và thời gian điều trị
(sáng, trưa, tối)
Thời gian có hiệu quả Ghi chú
Viêm khớp dạng phong thấp Sáng: túc tam lý
Trưa: khớp
Tối: yêu dương quan
Ngày đầu thấy tiến triển tốt, 3 ngày sau hiệu quả rõ ràng, 1-2 đợt điều trị trở lại bình thường.
Đau chân dạng phong thấp Sáng: túc tam lý
Trưa: chỗ đau
Tối: yêu dương quan
Ngày đầu thấy tiến triển tốt, 3 ngày sau hiệu quả rõ ràng, 1-2 đợt điều trị trở lại bình thường.
Đau lưng dạng phong thấp Sáng: túc tam lý
Trưa: yêu dương quan
Tối: mệnh môn, thận du
Ngày đầu thấy tiến triển tốt, 3 ngày sau hiệu quả rõ ràng, 1-2 đợt điều trị trở lại bình thường.
Đa phong thấp Sáng: túc tam lý
Trưa: yêu dương quan
Tối: mệnh môn, thận du
2 – 3 đợt điều trị sẽ có chuyển biến tốt. Phối hợp với giải khuê, xung dương, khí hải và các khớp đau.
Tay chân tê dại Sáng: túc tam lý
Trưa: chỗ tê dại
Tối: yêu dương quan
Ngày đầu thấy tiến triển tốt, 3 ngày sau hiệu quả rõ ràng, 1-2 đợt điều trị trở lại bình thường. Phối hợp với các khớp cánh tay, cổ tay, khuỷu tay.
Bán thân bất tọai Sáng: túc tam lý
Trưa: thượng cự hư
Tối: yêu dương quan
2 – 3 đợt điều trị sẽ có chuyển biến tốt. Phối hợp với giải khê, xung dương, các khớp vai, cổ tay, khuỷu tay.
Liệt toàn thân Sáng: túc tam lý
Trưa: thượng cự hư
Tối: yêu dương quan
2 – 6 đợt điều trị sẽ có chuyển biến tốt. Phối hợp với mệnh môn, thận du, giải khuê, xung dương.
Đau thân kinh tọa Sáng: hoàn khiêu
Trưa: chỗ đau
Tối: yêu dương quan
2 ngày đỡ đau, 7 ngày chuyển hóa tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với giải khê, xung dương.
Gai đôi cột sống Sáng: chỗ gai đôi
Trưa: chỗ gai đôi
Tối: yêu dương quan
1 – 2 đợt có chuyển biến tốt, 4 – 6 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với huyệt đại xung, trung khu.
Mụn nước Sáng: túc tam lý
Trưa, tối: yêu dương quan, huyết hải, khúc trì.
3 ngày đỡ, 7 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với giải khê,xung dương.

Viêm bả vai Sáng: Kiên trung du
Trưa: kiên ngoại du
Tối: đại truỳ
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với yêu đương quan.
Méo mồm do trúng gió Sáng: túc tam lý
Trưa: giải khê, xung dương
Tối: yêu dương quan
3 ngày đỡ, 7 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với huyệt địa thương, tứ bạch, phong trì, hợp cốc.
Đau thần kinh đầu Sáng: thần đình
Trưa: bách hội, lạc khước, ngũ xử
Tối: ngọc chẩm
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với yêu đương quan.
Cảm mạo Sáng, trưa: đại trữ, thân trụ.
Tối: yêu dương quan.
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt,
 2 – 3 đợt hiệu quả rõ rệt.

Thần kinh suy nhược và các bệnh liên quan tới thần kinh. Sáng: túc tam lý
Trưa: thận du, mệnh môn
Tối: yêu dương quan
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với ngọc chẩm, tam âm giao.
Viêm khí quản, sưng phổi Sáng: thiên đột, du phủ
Trưa: hoa cái
Tối: đại truỳ
3 ngày đỡ, 1 – 2  đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với yêu đương quang, khí hải.
Bệnh dạ dày Sáng: thương khúc
Trưa: túc tam lý
Tối: vị du
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với tam âm giao,  khí hải.
Bệnh đường ruột Sáng: khí hải, khí huyệt
Trưa: túc tam lý
Tối: đại tràng du
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt.
Bệnh trĩ Sáng, trưa: hội âm
Tối: trường cường
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt.
Bệnh phụ khoa Sáng: khí hải, trung cực
Trưa: tam âm giao
Tối: bạch hoàn du
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với huyết hải, hội âm.
Thương tổn cơ lưng, thoát vị đĩa đệm. Sáng: yêu dương quan
Trưa: thận du, mệnh môn
Tối: yêu dương quan
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 1 – 2 đợt hiệu quả rõ rệt.
Tổn thương do va đập, ngã. Ngày 2 lần vào chỗ đau. 1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt, 7 đợt hiệu quả rõ rệt. Phối hợp với túc tam lý, yêu dương quan.
Nhiễm khuẩn vết thương bên ngoài Ngày 2 lần vào chỗ đau 1 – 2 đợt có hiệu quả
Mồ hôi chân Sáng, trưa, tối vào chỗ bị bệnh 1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt.
Ỉa chảy, kiết lỵ Sáng:  khí hải
Trưa: túc tam lý
Tối: đại tràng du
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt.
Đầy bụng Sáng, trưa: khí hải
Tối: yêu dương quan
1 ngày đỡ, 3 ngày chuyển biến tốt.
Mệt mỏi Yêu dương quan, thận du, mệnh môn. Một lần sẽ có hiệu quả. Phối hợp với quan nguyên.
Chăm sóc bảo vệ sức khỏe Sáng: túc tam lý
Trưa: yêu dương quan
Tối: mệnh môn, thận du, tam âm giao.
3 tháng điều trị liên tục sẽ có chuyển biến tốt. Phối hợp với rèn luyện thân thể, hiệu quả càng tốt.




Đai quấn nóng Sauna Belt

Tác dụng của đai quấn nóng
  • Sử dụng đai quấn nóng có hiệu quả không? Hãy yên tâm rằng đai quấn nóng hoạt động bằng việc tập trung nhiệt năng vào vùng bụng, eo, mông, đùi hay cánh tay,... đánh tan mỡ thừa giúp cho chị em, người có vùng bụng thừa mỡ được eo thon và săn chắc. Sản phẩm giúp giảm mỡ tại vùng mông, bắp chân, bắp tay và đùi.
  • Đai quấn nóng giảm mỡ bụng với công nghệ tạo độ nóng tập trung tại những nhóm cơ chủ định giúp cho các mô cơ được giãn nở ra tối đa thúc đẩy việc trao đổi chất nhằm đào thải các chất cặn bã và lượng mỡ thừa từ sâu bên trong
  • Đai quấn nóng nịt bụng giảm mỡ làm tan các vùng máu bầm và hỗ trợ điều trị đau mỏi lưng hiệu quả
  • Đai quấn nóng tan mỡ bụng không chỉ giúp cho chị em công sở có được vòng eo lý tưởng mà còn giúp phụ nữ sau sinh tìm lại được thân hình quyến rũ với vòng eo thon gọn, gợi cảm như thời con gái
  • Giúp giảm cân an toàn và hiệu quả mà không phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Tuy nhiên, đai quấn nóng Heating Pad sẽ đem lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng kèm với tinh dầu tan mỡ Slimming Body Natural Oil
  • Với lượng nhiệt năng đều, máy có tác dụng massage hiệu quả, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, dễ chịu xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và giúp bạn ngủ ngon hơn chỉ 30 phút mỗi ngày, sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt
  • Đai quấn nóng không gây ra phản ứng phụ giống như các phương pháp giảm cân khác. Bên cạnh đó, đai quấn Heating Pad được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, vì thế sản phẩm có thể sử dụng tại nơi làm việc hay đang xem tivi, chơi game,...

Cách sử dụng đai quấn nóng

  • Cắm nguồn, quấn đai quanh bụng, không quấn quá lỏng hoặc quá chặt
  • Bật nút ON, điều chỉnh nhiệt bằng núm xoay, có thể điều chỉnh lên mức cao nhất để đai quấn nóng nóng nhanh hơn, sau đó hạ dần nhiệt độ để thích hợp với cơ thể
  • Để máy hoạt động trong khoảng 30 phút, không nên để quá 40 phút, mỗi ngày từ 1 đến 2 lần
  • Khi đã dùng xong, nên tắt máy và ngắt nguồn sau đó trải phẳng ra cho tới lúc đai quấn nóng nguội hẳn rồi dùng vải mềm lau qua
  • Với cơ thể, bạn lau khô mồ hôi và đợi từ 10-15 phút sau đó mới đi tắm hay ăn uống

Thông tin chi tiết sản phẩm đai quấn nóng Heating Pad

Sản phẩm gồm có: 1 đai quấn massage, 1 Adaptor, điều khiển và 1 hướng dẫn sử dụng
Xuất xứ: Trung Quốc
Cơ chế vận hành: Điện áp vận hành của đai quấn nóng được sử dụng qua Adaptor
Điện năng: 220V – AC 56 – 60 HZ
Công suất: 60W
Nhiệt độ: 34 – 65 độ C
Kích thước: Dài 90cm x Rộng 23cm
Màu sắc: Xanh tím than.
Giá tiền đai quấn nóng: 99.000/ 1 sản phẩm
Dùng cho người có vòng eo <95 cm




No comments:

Post a Comment