LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Saturday, November 18, 2017

MÁY QUANG TRỊ LIỆU - NHIỆT - ION - TỪ TRƯỜNG





Giá bán : 38,000,000 VND



MÁY TRỊ LIỆU ĐA NĂNG: NHIỆT TRỊ LIỆU - QUANG TRỊ LIỆU - ĐIỆN TỪ TRƯỜNG TRỊ LIỆU
Model: AK-W-2006
Hiệu: Aukewel
Hãng sx: Aukewel – USA/ Germany
(kèm 02 điện cực sử dụng cho 2 bệnh nhân và 01 điện cực cầm tay trị liệu)
Bảo hành chính hãng 05 năm. Đổi máy mới trong tuần đầu sử dụng nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào
  
Cấu hình gồm:
+ 01 Máy chính AK-W-2006
+ 01 Tay cầm trị liệu
+ 02 Điện cực cho 2 bệnh nhân

Sản phẩm này chính là sự kế thừa những lý luận kinh lạc đông y mấy ngàn năm. Qua sự thực nghiệm chứng minh rằng đây là một thành quả khoa học có tác dụng chữa trị rất hữu hiệu
  
     Hệ thống trị liệu Nhiệt – Quang – Điện (Trường điện từ, Ion âm, Điện châm) này chủ yếu điều trị những căn bệnh như đau nhức cơ xương khớp như đau đốt sống cổ, cột sống lưng, viêm tấy xung quanh phần vai, cao huyết áp độ 1, thần kinh suy nhược.
     Hệ thống có 3 công năng chính: châm cứu bằng nhiệt độ vào các huyệt, ánh sáng tạo độ rung, dùng điện thế âm để tái tạo tế bào:

v Heat Therapy - Nhiệt trị liệu:
Phương pháp cơ bản của Nhiệt trị liệu là đưa lượng nhiệt thích hợp vào bàn chân, dẫn truyền nhiệt đến các bộ phận của cơ thể làm cho các bộ phận mất cân bằng được nuôi dưỡng cho đến khi được cân bằng, các mao mạch được mở rộng, máu có thể lưu thông dễ dàng và đồng thời nâng cao hoạt động chức năng của những bộ phận khác bên trong cơ thể.
Trung y học cổ truyền nhận định rằng: “tuần hoàn máu sẽ được cải thiện nếu trời nóng và máu sẽ đông lại nếu trời lạnh. Nếu đưa nhiệt vào và xua đi hơi lạnh để thích tuần hoàn và làm kết thúc ngưng trệ”.
Công năng châm cứu bằng nhiệt rất hiệu quả, dùng tia sáng được chiếu ra có nhiệt độ thích hợp vào bộ phận chân giúp kích thích và mát xa các huyệt vị ở chân chúng ta một cách mạnh mẽ, thông qua đó giúp cho tăng cường sự tuần hoàn máu ở chân, đùi, tăng cường hoạt động vận chuyển máu trong cơ thể, giảm bớt nhức mỏi, điều trị các bệnh như: đau nhức các cơ, khớp, sự mất cân bằng điều tiết bên trong và bên ngoài cơ thể, bệnh sạn mật,…

v Optical Therapy - Quang trị liệu:  
Sự biến đổi dòng điện từ (năng lượng biến thiên của ánh sáng) hoạt động với tần số trung bình 76000HZ/giây để có thể cân bằng sự phóng thích năng lượng thừa của các vùng trên cơ thể, làm cho cơ thể giữ được sự cân đối, tăng cường sức sống của các tế bào, tăng cường khả năng tái tạo của tế bào.
Bằng sự rung động được tạo ra máy có thể đốt cháy, tiêu hủy chất béo trong cơ thể, loại bỏ những chất độc hại bên trong cơ thể, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu, giúp các bộ phận bên trong cơ thể hoạt động tốt hơn cho cơ thể mạnh khỏe hơn.
Sử dụng phương pháp quang học trong vòng 30 phút cho ta cảm giác như đã hoạt động ngoài trời 3 giờ.
Cường độ ánh sáng phát ra tạo độ rung trong mỗi giây giúp cho các tế bào và cơ thể chúng ta cảm nhận được 76000 lần kích thích, mát xa, làm cho nhiệt độ cơ thể tăng từ 10 - 20C, tạo nên sức nóng giúp cho ta có cảm giác giống như đang ngồi trong phòng xông hơi. Sức nóng tạo ra giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể vì vậy có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

v High potential Therapy – Trường điện từ trị liệu:
Thực nghiệm khoa học đã chứng minh rằng khi thay đổi cường độ điện thế đến một mức thích hợp, trường điện từ sẽ có những ảnh hưởng có lợi cho những bộ phận của các tổ chức tế bào bên trong cơ thể. Trên cơ sở nguyên lý y sinh, Hệ thống thiết bị tạo ra một từ trường cao áp tần số thấp bao quanh cơ thể, khi đó các tế bào, lưu chất, các dây thần kinh trở nên hoạt hóa.
Khi thay đổi cường độ điện cao thấp liên tục sẽ tạo ra những rung động nhịp nhàng ở các bộ phận trong cơ thể. Vì vậy sự mất cân bằng ở những đốt xương hay cơ quan nào đều được điều chỉnh lại một cách đầy đủ như: Thần kinh suy nhược, Mất ngủ, Đau đầu, Cao huyết áp, Táo bón, Nhức mỏi ở các khớp, xương, Sự mất cân bằng về điều tiết trong và ngoài cơ thể, …



v Negative Therapy - Ion âm trị liệu:
Hệ thống thiết bị sản sinh ra nguồn điện từ 6000V - 9000V xung quanh cơ thể bằng cách sử dụng nguồn phát tĩnh điện dùng điện áp cao. Nguồn điện âm với điện áp cao cho ra ion âm tĩnh vô cùng mạnh mẽ. Sau khi những ion âm đó đi vào cơ thể, chúng điều chỉnh chính xác khôi phục lại hệ thống thần kinh của toàn bộ cơ thể, dần dần điều chỉnh cơ thể bệnh tật yếu đuối. Cân bằng PH, lọc máu, hoạt hóa tế bào, cung cấp năng lượng tĩnh điện cho cơ thể và cảm thấy sản khoái, dễ chịu.

v Partial Therapy – Điện châm trị liệu:
Dùng chức năng này khi đang sử dụng chức năng Ion âm/ Trường điện từ trị liệu. Tác động lên toàn bộ hay một phần của cơ thể làm dịu cơn đau và mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, hoạt hóa tế bào trong cơ thể.

    Nhiệt trị liệu    Quang trị liệu     Điện trị liệu
ü  Kích thích và mát xa từng điểm huyệt của bàn chân
ü  Lọc máu
ü  Kích hoạt tế bào
ü  Phục hồi khả năng tự chủ của thần kinh
ü  Tăng cường chức năng lưu thông của máu
ü  Giúp đốt cháy đi lượng mỡ thừa và đạt được kết quả cho một cơ thể khỏe mạnh hơn
ü  Làm thông mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu
ü  Làm tan các huyết khối
ü  Kích hoạt làm hoạt hóa các tế bào, lưu chất, các dây thần kinh.

     Chỉ định:
v Bệnh lão hóa: Cao huyết áp độ 1, Mỡ trong máu cao, Bệnh mạch vành, Bệnh tiểu đường, Bệnh viêm phế quản mãn tính, Bệnh mất cảm giác,…
v Bệnh dạ dày: Rối loạn, Co thắt dạ dày,… 
v Người có sức khỏe kém: Hội chứng mãn kinh, Mệt mỏi kéo dài, Suy nhược, Mất ngủ, Chán ăn,…
v Người có sức khỏe tốt: Làm dịu mệt mỏi, Ngừa bệnh tật, Giữ vóc dáng và làm đẹp da, …
v Những đối tượng khác: Viêm thấp khớp, Thể chất yếu kém sau thời gian dài nằm bệnh,…

     Những lưu ý khi sử dụng:
F   Phải xem và nghiên cứu kỹ sách hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
F   Cần lắp máy đúng vị trí và đúng cách như trong sách hướng dẫn
F   Không được phép sử dụng chung với bất kỳ thiết bị nào khác
F   Không sử dụng máy khi trời mưa hay có sấm chớp
F   Nên uống nước ấm khi sử dụng

     Những người sau đây phải có sự đồng ý của Bác sĩ mới được sử dụng máy:
F   Người có bệnh tim,
F   Người có bệnh truyền nhiễm
F   Phụ nữ có thai
F   Người đang bị sốt cao, …

     Tiêu chuẩn chất lượng thiết bị: 
v Thiết bị đã nhận được giải thưởng “Mười nhà sáng tạo xuất sắc - Ten-best Node of JING innovation” tại Hội nghị khoa học Hồng thuật thiết đảng và lý luận quốc tế - International medicine Node of JING and substitute medicine science proseminar. 
v Đã được thử nghiệm, kiểm tra lâm sàng và được thông qua tại 03 tổ chức y khoa. 
v Giấy chứng nhận: ISO 9001: 2000: Quality certificate 
v Giấy chứng nhận y tế ISO13485: 2003: Medical certificate, được tổ chức TUV (Germany) cấp 
v Giấy chứng nhận Thiết bị y khoa: Medical device register certificate
v Được kiểm duyệt chất lượng và đã thông qua của tổ chức Quản lý Thuốc và Thực phẩm (FDA) 



     Đặc điểm kỹ thuật:


Model: AK-W-2006 Model: AK-FY-2076A Model: AK-FY-2076D
Nguồn điện cung cấp: 220V/50Hz 220V/50Hz 220V/50Hz
Công suất: 120VA 30VA 30VA
Điện áp ra: Optical:
     + H 2.2KV
     + L 1.5 KV
Negative Therapy:
     + H > 7.2KV
     + L > 5.6KV
Optical:
     + H 1.2KV            
     + L 0.95KV
Negative Therapy:
     + H > 9.0KV      
      + L > 6.0KV
Negative Therapy:
     + H > 7.0KV      
      + L > 5.0KV
Thời gian cài đặt: 30, 60, 120 (phút) 5, 10, 15, …, 60, 120 (phút) 5, 10, 15, …, 60, 120 (phút)
Nhiệt độ: 30°C~65°C 30°C~65°C 30°C~65°C
Kích thước: 450(D)x370(R)x110(C) mm 260(D)x220(R)x500(C) mm 280(D)x241(R)x200(C) mm
Trọng lượng: 7.5Kg 8Kg 8Kg

+ 01 Hướng dẫn
 Nhiệt trị liệu:
 



   Kỹ thuật của chức năng Nhiệt trị liệu: phương pháp cơ bản của Nhiệt trị liệu là đưa lượng nhiệt thích hợp vào bàn chân, dẫn truyền nhiệt đến các bộ phận của cơ thể để các bộ phận không cân bằng được nuôi dưỡng ôn hòa, các mao mạch được mở rộng, máu có thể lưu thông tự do và các chức năng của những bộ phận khác cũng được nâng cao. Máy phát nhiệt hồng ngoại đồng thời kích thích vào sâu trong tận huyệt đạo làm thông động mạch và đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu làm tan máu ứ động.
 Quang trị liệu 
  
Kỹ thuật của chức năng quang trị liệu: sự biến đổi dòng điện (năng lượng biến thiên của ánh sáng) hoạt động với tần số trung bình 76KHZ/giây để có thể cân bằng sự thải ra năng lượng với các bộ phận của cơ thể, làm cho cơ thể giữ được sự cân đối và tạo ra một thân thể khỏe mạnh, cường tráng.
Sự rung động nhỏ 76000Hz/giây của làn sóng ánh sáng trên các tế bào của toàn bộ cơ thể tạo ra hiệu ứng nóng lên và giúp cho nhiệt độ cơ thể tăng từ 10 – 20, tăng cường chức năng lưu thông của máu, máy giúp đốt đi lượng mỡ thừa và đạt được kết quả là một cơ thể như mong muốn. Dùng phương pháp quang học nửa giờ giống như  tập thể dục ở ngoài trời 3 giờ.


 Điện từ trường trị liệu:

  
Kỹ thuật của chức năng ion âm trị liệu: Thực tiễn khoa học đã chứng minh rằng cường độ điện từ trường thích hợp sẽ có tác động tốt vào tế bào cơ thể. Điện từ trường trị liệu dựa vào thuyết sinh học, đặt cơ thể vào điện từ trường cao áp với các điện tích ion âm bao phủ và chuyển động qua lại với điện từ trường có tần số thấp; những tế bào, máu và dây thần kinh chịu tác động của dòng chảy của ion âm và khí ozon.
Thiết bị sản sinh ra nguồn ion âm điện từ trường 6000V -  9000V xung quanh cơ thể bằng cách sử dụng nguồn phát ra tĩnh điện có điện áp cao. Nguồn điện âm có điện áp cao khoảng vài nghìn đã làm cho sự sản xuất tuôn ra âm thầm những ion âm vô cùng mạnh mẽ. Sau khi những ion âm đó đi vào cơ thể, chúng điều chỉnh và khôi phục lại hệ thống thần kinh của toàn bộ cơ thể, dần dần điều chỉnh cơ thể bệnh tật yếu đuối. Cân bằng PH, lọc máu, hoạt hóa tế bào, cung cấp năng lượng tĩnh điện cho cơ thể và cảm thấy sản khoái, dễ chịu.  



Thiết bị trị liệu đa năng là thành quả của một quá trình nghiên cứu và được phát triển bởi một tập thể đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu đã áp dụng các công nghệ điện tử, lý thuyết điện từ và y học vật lý hiện đại.
Con người có hệ thống cơ quan từng bộ phận trong cơ thể, thiết bị giúp loại bỏ những đau đớn, bệnh tật và duy trì sức sống cũng như luôn tươi trẻ.
Thiết bị này không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn nuôi dưỡng cơ thể.

Đặc tính sản phẩm 
■ Là thiết bị trị liệu điện từ trường cao áp, tần số trung bình 76KHz, ion âm bao phủ.
■ Dùng phím cảm ứng có âm thanh cho phép chọn chức năng điều trị và kết thúc điều trị.
■ Trị liệu bằng nhiệt, điện từ trường cao áp, ion âm và quang học.
■ Ngõ cắm đầu ra cho từng chức năng.
■ Sử dụng vi mạch điều khiển. Hiệu suất của thiết bị điều trị ổn định, với tỷ lệ thành công cao.
■ Máy phát cao áp được sản xuất bởi quá trình đặc biệt để đảm bảo sự ổn định và an toàn của toàn bộ thiết bị.
■ Bộ phận và thiết bị bảo vệ để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.
■ Thao tác dễ dàng và xem trực tiếp hoạt động của thiết bị.
■ Toàn bộ máy được trang bị với hệ thống bảo vệ an toàn hoàn hảo, vì vậy quá trình điều trị an toàn và thoải mái.
■ Cấu trúc của toàn bộ máy là hợp lý, với hình dạng thông dụng.

NHIỆT TRỊ LIỆU
ü  Lọc máu,
ü  Kích hoạt tế bào,
ü  Phục hồi khả năng tự chủ của thần kinh

QUANG TRỊ LIỆU
ü  Cân bằng sự thải ra năng lượng với các bộ phận của cơ thể, làm cho cơ thể giữ được sự cân đối và tạo ra một thân thể khỏe mạnh, cường tráng.
ü  Tăng cường chức năng lưu thông của máu, máy giúp  đốt đi lượng mỡ thừa và đạt được kết quả là một cơ thể như mong muốn.

ION ÂM (ĐIỆN) TRỊ LIỆU
ü  Kích thích và mát xa từng điểm huyệt của bàn chân,
ü  Làm thông mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu,
ü  Làm tan các huyết khối
ü  Hỗ trợ điều trị sa đĩa đệm thắt lưng.
ü  Spondylosis cổ tử cung
ü  Periarthritis
ü  Bệnh cao huyết áp độ 1.
ü  Suy nhược thần kinh.

 Chỉ định:
Bệnh lão hóa
+ Cao huyết áp, Mỡ trong máu cao, Bệnh mạch vành, Bệnh tiểu đường, Bệnh viêm phế quản mãn tính, Bệnh mất cảm giác,… 


Bệnh dạ dày: 
+ Rối loạn, co thắt dạ dày,… 

Người có sức khỏe kém:
+ Hội chứng mãn kinh, mệt mỏi kéo dài, suy nhược, mất ngủ, non-organic disease, chán ăn,… 

Người có sức khỏe tốt:
+ Làm dịu mệt mỏi, ngừa bệnh tật, giữ vóc dáng và làm đẹp 

Những đối tượng khác:
+ Viêm thấp khớp, Thể chất yếu kém sau thời gian dài nằm bệnh,…

Hướng dẫn sử dụng: 
+ Lắp dây dẫn vào máy, điện cực vào vị trí
+ Nhấn nút on/off để mở máy.
+ Đèn nguồn bật sáng.
+ Nhấn nút chọn chế độ để chọn chế độ và cường độ thích hợp.
+ Sau đó ngồi thư giản, đọc sách, báo, xem tivi hay làm việc bình thường.

Lợi ích dành cho Người tiêu dùng:
+ Trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao với giá cả Việt Nam.
+ Phục vụ cho cá nhân, gia đình, phòng khám hay làm QUÀ tặng giá trị & có ý nghĩa.
+ Được bảo hành chu đáo tại:

Hệ thống Trung tâm Bảo hành & Showroom AUKEWEL:
222 Sư Vạn Hạnh, P.2, Q.10, Tp.HCM, Tel: 08.38308987 - 08.38307916
16 Nguyễn Chế Nghĩa, P.13, Q.8, Tp.HCM, Tel: 0839515917 - 08.39515918
109 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tel: 0989161970
11_121 Lê Thanh Nghị, P. Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tel: 0988342816

Bất kỳ hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật nào khi đến Trung tâm cũng được hỗ trợ khắc phục miễn phí trong thời hạn bảo hành và AUKEWEL cam kết đổi máy nếu không khắc phục được lỗi trong vòng 08 giờ làm việc.
Aukewel áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành cùng với chính sách bảo trì TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM tại Trung tâm bảo hành & Showroom AUKEWEL số: 222 Sư Vạn Hạnh, P.2, Q.10, Tp.HCM, Tel: 08.38308987 - 08.38307916.









ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁC DÒNG ĐIỆN XUNG
I.ĐẠI CƯƠNG
Dòng điện xung là dòng điện do nhiều xung điện liên tiếp tạo nên. Trong vật lý trị liệu thường sử dụng các dòng điện xung có dạng xung và tần số khác nhau một chiều (nửa sóng) và xoay chiều (cả sóng).
II.CHỈ ĐỊNH
– Giảm đau sau chấn thương, phẫu thuật, đau thần kinh, đau cơ, xương, khớp…
– Kích thích thần kinh cơ.
– Cải thiện tuần hoàn ngoại vi.
– Liệu pháp ion hóa (điện phân dẫn thuốc bằng xung một chiều)
– Điện phân thuốc cục bộ bằng dòng điện xung trung tần một chiều.
III. CHỐNG CHỈ ĐỊNH
– Người bệnh mang máy tạo nhịp tim.
– Sốt cao, khối u ác tính, bệnh lao đang tiến triển.
– Mất cảm giác ở vùng điều trị. Tổn thương da nơi đặt điều trị
– Viêm da khu trú, huyết khối, viêm tắc mạch
– Trực tiếp lên thai nhi
IV.CHUẨN BỊ
  1. Người thực hiện: bác sỹ Phục hồi chức năng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu
  2. Phương tiện: Máy và phụ kiện kèm theo.
– Kiểm tra các thông số kỹ thuật của máy, dây đất nếu có.
– Chọn các thông số kỹ thuật
– Chọn và đặt điện cực theo chỉ định.
  1. Người bệnh
– Giải thích cho người bệnh
– Tư thế người bệnh phải thoải mái (nằm hoặc ngồi).
– Bộc lộ và kiểm tra vùng da điều trị,
  1. Hồ sơ bệnh án, phiếu điều trị.thumb
V.CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH
– Đặt và cố định điện cực: theo chỉ định.
+ Đặt các thông số kỹ thuật theo chỉ định.
+ Tăng cường độ dòng điện từ từ cho tới mức cần thiết (cảm giác co bóp).
– Hết giờ tắt máy bằng tay hoặc tự động:
Tháo điện cực kiểm tra da vùng điều trị, thăm hỏi người bệnh ghi hồ sơ bệnh án.
VI.THEO DÕI
– Cảm giác và phản ứng người bệnh
– Hoạt động của máy.
VII. TAI BIẾN VÀ XỬ TRÍ
– Điện giật: xử trí cấp cứu điện giật.
– Bỏng: Khi diều trị dòng xung một chiều xử trí theo phác đồ bỏng axit hoặc kiềm .







No comments:

Post a Comment