LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Tuesday, December 6, 2016

CHƯỜM NÓNG - CHƯỜM LẠNH




















Làm Dịu Cơn Đau Do Sỏi Thận Bằng Cách Chườm Nước Nóng

Bệnh sỏi thận là do sự lắng đọng của những chất đáng lẽ ra được hoà tan trong nước tiểu, vì một lý do nào đó mà kết tinh lại tạo thành sỏi trong thận, tuỳ vào thời gian và vị trí mà sỏi có kích cỡ to nhỏ cũng khác nhau.
Làm Dịu Cơn Đau Do Sỏi Thận Bằng Cách Chườm Nước Nóng 
Ngày nay có rất nhiều cách để chữa bệnh sỏi thận, nhưng từ thời gian bị bệnh đến khi phát hiện và chưa trị cũng là một khoảng thời gian dài, vì vậy nếu chẳng may bị sỏi thận, đang trong thời gian chữa trị, bạn gặp phải những cơn đau khó chịu, hãy sử dụng biện pháp sau, sẽ giúp bạn phần nào vơi đi cảm giác đau buốt khí chịu ấy.
Những người bị sỏi thận thường bị đau lưng, nôn mửa và rất khó chịu. Có thể làm dịu cơn đau bằng cách chườm nước nóng lên bụng và thắt lưng.
Sỏi thận là một viên sỏi rất cứng, hình thành bên trong thận và bên ngoài niệu quản. Những triệu chứng như đau buốt, nôn mửa và khó chịu chỉ xảy ra khi viên sỏi đi xuống niệu quản – ống nối liền thận và bàng quang.
Trong một thử nghiệm chườm nước nóng với 36 bệnh nhân có triệu chứng sỏi thận được chuyển đến bệnh viện, kết quả theo tiến sĩ Alexander Kober và các cộng sự tại Trường ĐH Vienna (Áo), chẳng những cơn đau buốt giảm tới 50% mà cảm giác ốm đau và khó chịu cũng không còn.









No comments:

Post a Comment