LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Monday, November 7, 2016

Cách giải rượu bia nhanh nhất




Bài thuốc giải rượu

Vào những ngày lễ Tết hay những dịp vui vẻ, nếu ham vui quá chén để lâm vào tình trạng say bí tỉ thì cuộc vui chẳng những sớm tàn mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc rượu rất nguy hiểm.

Bài viết này xin được giới thiệu một số phương cách giải rượu đơn giản và điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.

Biện pháp dùng thuốc

Trước hết, cần cho người say uống một lượng nước vừa đủ, ít nhất cũng bằng lượng rượu uống vào nhằm pha loãng nồng độ rượu trong cơ thể và giúp cho quá trình đào thải rượu được nhanh chóng, thuận lợi. Sau đó, tùy theo điều kiện cụ thể mà có thể dùng một trong những bài thuốc sau đây:

Bài 1: Chanh tươi 1 quả, vắt lấy nước cho uống hoặc thái mỏng cho ăn luôn cả quả càng tốt.

Bài 2: Lá dong (dùng để gói bánh chưng) 100 - 200g rửa thật sạch, giã nát, vắt lấy nước cốt cho uống.

Bài 3: Vỏ quýt phơi khô (càng để lâu năm càng tốt) 30g sao thơm tán vụn, mơ chua 2 quả bỏ hạt thái vụn. Hai vị đem sắc nhỏ lửa với 360 ml nước, sau 30 phút, lọc bỏ bã lấy nước cho uống. Nếu có thêm một chút nước gừng tươi hoặc trà thì càng hay.

Bài 4: Vỏ cam 60g, rửa sạch, sấy khô, tán bột, cho uống 6g với nước ấm, nếu chưa công hiệu thì cho uống thêm một vài lần nữa.

Bài 5: Trà diệp 1 nắm, đậu xanh 60g đập vụn, lá long não 10g. Tất cả đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, chia uống vài lần.

Bài 6: Trà búp 5g, quất khô (có thể dùng mứt quất hoặc quất tươi cũng được) 16g thái vụn. Hai thứ đem hãm với nước sôi, uống đặc.

Bài 7: Trà búp 9g, cà rốt tươi 60g, vỏ bí xanh 15g. Ba vị sắc uống.

Bài 8: Quả cau tươi bỏ vỏ xanh và hạt 50g, cam thảo 12g (nửa để sống, nửa sao muối). Tất cả đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, chia uống vài lần.

Bài 9: Hoa sắn dây (nếu không có thì dùng củ sắn dây thay thế) 10g, sắc uống. Cũng có thể hãm cùng trà búp 5g, đậu xanh 10g với nước sôi, chia uống vài lần.

Bài 10: Vỏ quả chanh 50g, vỏ quả quýt 50g, hoa sắn dây 25g, hoa đậu xanh 25g, nhân sâm 10g, nhục đậu khấu 10g, muối ăn 30g. Các vị sấy khô, nghiền thành bột, đựng trong bình kín để dùng dần. Khi say rượu, lấy 5 - 7g pha nước uống, mỗi ngày 3 lần.




Cách bấm huyệt để giải rượu



Cách bấm huyệt để giải rượu nhanh cho chồng sẽ được chia sẻ toàn bộ tại bài viết dưới đây. Bí quyết này sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia đông y một cách thực thụ. Giúp giải rượu nhanh mà không cần dùng thuốc

Bảo vệ gan là điều vô cùng quan trọng

Gan là trái tim thứ 2 của cơ thể, gan giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc lưu trữ máu, điều chỉnh khí của cơ thể, thúc đẩy các hoạt động của huyết dịch, thực hiện chức năng kết nối…Gan bị rối loạn sẽ dễ bị kích thích, mất thị lực, tê liệt và nhiều triệu chứng khác : như mẩn ngứa, nóng trong, cơ thể suy nhược, ăn không ngon miệng, mất ngủ…

1. Huyệt quan xung - thuốc giải rượu

Có nhiều cách giải rượu khác nhau: như dùng những thực phẩm giải rượu hoặc các đồ uống giải rượu…mà không cần phải dùng thuốc

Tuy nhiên còn một phương pháp nữa giúp giải rượu nhanh mà không cần dùng bất cứ gì, đó là bấm huyệt quan xung.

Xác định huyệt quan xung để chữa say rượu bia

 Cách bấm huyệt đơn giản giúp nam giới giải rượu, bổ gan - Ảnh 1.

Huyệt quan xung là “đường” lưu thông di chuyển của khí và nước, giúp cho khí và nước đi lại thuận lợi trong cơ thể, có tác dụng tốt đối với việc giải rượu bia, chống say bia rượu hiệu quả ( Đây còn gọi là huyệt khởi đầu của bàn tay )

Cách bấm huyệt

Dùng tăm hoặc đầu móng tay bấm vào vị trí huyệt quan xung, giữ trong 10 giây, sau đó thả lỏng 2 giây, rồi lại bấm lặp lại 6 lần. Khi bấm huyệt sẽ có cảm giác hơi đau.

Việc bấm huyệt quan xung này sẽ giúp cho khí và nước di chuyển thuận tiện trong cơ thể, lưu thông nhanh và giúp giải rượu nhanh hơn

2. Huyệt kỳ môn – thuốc trợ gan, để tăng cường chức năng gan vào giải rượu

Xác định huyệt kỳ môn

 Cách bấm huyệt đơn giản giúp nam giới giải rượu, bổ gan - Ảnh 2.

Đây là cửa của khí ở bụng và ngực. Huyệt gần với nội tạng vì vậy được dùng để chữa các bệnh trong cơ quan nội tạng

Cách bấm huyệt kỳ môn để tăng cường chức năng cho gan

Để gan mật hoạt động hiệu quả, mỗi ngày xoa vòng tròn huyệt kỳ môn bằng lòng bàn tay trong vòng 5 phút.

Làm động tác này thường xuyên sẽ giúp gan hoạt động hiệu quả và khỏe mạnh hơn. Kết hợp 2 huyệt này sẽ giúp giải rượu nhanh và bảo vệ gan rất hiệu quả.

Ngoài ra, với những người thường xuyên uống rượu bia, nếu không biết bấm huyệt để giải rượu hay không có thời gian giải rượu thì có thể dùng những bài thuốc giải rượu bia từ dân gian. Đây là những bài thuốc rất hiệu quả, dễ làm.


           Huyệt quan xung và huyệt kỳ môn là "cặp đôi hoàn hảo" trong việc hỗ trợ giải độc gan cũng như giải rượu rất tốt.
           Những người thường xuyên uống rượu và thức khuya nên thử bài tập này để giúp gan hoạt động hiệu quả hơn.


****************************


Trước hết, tiến hành day bấm huyệt Yêu nhãn từ 3 - 5 phút. Vị trí huyệt Yêu nhãn: giơ cao tay người bị say và nghiêng mình đi một chút, chỗ lõm hai bên thắt lưng (tương ứng với đốt sống thắt lưng 4) hiện rõ, huyệt nằm ở giữa đáy lõm từ mỏm gai đốt sống thắt lưng 4 đo ngang ra 3,8 tấc.

Tiếp theo, tiến hành day bấm huyệt Thái xung từ 3 - 5 phút. Vị trí huyệt Thái xung: ép ngón chân cái vào ngón 2, huyệt nằm ở mu bàn chân, đo từ đầu kẽ hai ngón chân lên 2 tấc. Cũng có thể xác định bằng cách lấy huyệt ở điểm giữa đường nối đầu ngón chân cái với nếp gấp ngang cổ chân.


Bấm huyệt yêu nhãn

Giơ cao tay người say và nghiêng mình đi một chút, chỗ lõm hai bên thắt lưng (tương ứng với đốt sống thắt lưng 4) sẽ hiện rõ; huyệt nằm ở giữa đáy lõm từ mỏm gai đốt sống thắt lưng 4 đo ngang ra gần 4 tấc. Tiến hành day bấm huyệt yêu nhãn trong 3-5 phút.



Bấm huyệt thái xung

Ép ngón chân cái sát vào ngón 2, huyệt nằm ở mu bàn chân, đo từ đầu kẽ hai ngón chân lên 2 tấc. Cũng có thể xác định bằng cách lấy huyệt ở điểm giữa đường nối đầu ngón chân cái với nếp gấp ngang cổ chân. Sau khi bấm huyệt yêu nhãn, cần bấm huyệt thái xung trong 3-5 phút.

Cuối cùng là tiến hành xoa xát toàn bộ mu bàn chân. Nếu người say có thể đứng dậy được thì đứng tựa vào tường rồi dùng gót chân này giẫm mạnh và xoa mu bàn chân kia và ngược lại trong 5-6 phút. Liệu pháp xoa bóp này cũng có thể áp dụng cho những người sau khi uống rượu cảm thấy mình mẩy nặng nề, đau đầu chóng mặt, nói năng không được lưu loát.



Cuối cùng, tiến hành xoa xát toàn bộ mu bàn chân. Nếu người say có thể đứng dậy được thì cho đứng tựa vào tường rồi dùng gót chân này giẫm mạnh và xoa mu bàn chân kia và ngược lại từ 5 - 6 phút.

Liệu pháp xoa bóp trên đây cũng có thể áp dụng cho những người sau khi uống rượu cảm thấy mình mẩy nặng nề, đau đầu chóng mặt, nói năng không được lưu loát. Nhìn chung, các biện pháp giải rượu trên đây đều khá đơn giản, dễ kiếm, dễ làm và có thể tiến hành được ngay. Tùy theo hoàn cảnh và mức độ say rượu có thể dùng thuốc đơn thuần, xoa bóp đơn thuần hoặc phối hợp cả hai biện pháp.

Lẽ đương nhiên, với những trường hợp do uống quá nhiều rượu dẫn đến tình trạng ngộ độc nặng nhất thiết phải đưa tới các cơ sở y tế để khám và cấp cứu kịp thời.



Cách giải rượu bia nhanh nhất

Theo các con số thống kê thì nam giới Việt Nam uống rượu bia nhiều nhất trên thế giới. Trong năm 2015 người ta ghi nhận được rằng trung bình một người tiêu thụ hết khoảng 50 lít rượu bia/ 1 năm, tăng gần 90% so với năm 2011. 

Những tác hại khủng khiếp của bia rượu


Việc uống rượu có hại như thế nào thì ít nhiều trong chúng ta đều có thể mường tượng ra điều đó, nhưng trong đời sống và tâm lý chung của mọi người không biết từ bao giờ mà sử dụng rượu bia trong giao tiếp, quan hệ đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng.

Lạm dụng rượu bia sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe
Lạm dụng rượu bia sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe

1Có thể nói rượu bia là một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý nhất hiện nay


  • Lạm dụng và sử dụng rượu bia quá đà có thể làm ảnh hưởng đến gan, làm suy giảm chức năng gan lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm gan, xơ gan và xơ gan cổ chướng.
  • Với bộ máy lọc của cơ thể là thận thì rượu bia làm suy giảm chức năng thận nhanh chóng, tăng hàm lượng các độc tố xâm nhập vào cơ thể dẫn tới thận yếu, suy thận và hỏng thận
  • Đa số những người thường xuyên uống rượu đều gặp phải các vấn đề về dạ dày và đường tiêu hóa như bục dạ dày, loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày…
  • Rượu bia có thể làm tê liệt các dây thần kinh khiến não bộ mất tự chủ và kiểm soát các hoạt động của cơ thể, đồng thời ảnh hưởng đến tim mạch dẫn đến nhiều hiện tượng nhồi máu cơ tim, suy tim…
  • Vô sinh và xảy thai. Nếu phụ nữ sử dụng bia rượu và lạm dụng bia rượu thì có nguy cơ cao dẫn đến vô sinh và những người đang mang thai thì yếu tố xảy thai luôn luôn tiềm ẩn.
  • Ung thư: Ung thư luôn là một trong những căn bệnh gây ra tỷ lệ tử vong cao nhất ở nước ta hiện nay và bia rượu chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng ung thư này

Như vậy là chúng ta có thể thấy được những tác hại to lớn của bia rượu đến sức khỏe và tính mạng như thế nào. Vậy làm gì để phòng tránh say rượu vì trong thực tế thì rất khó có thể bài trừ được “nét văn hóa” dùng rượu để làm thân, dùng rượu để hỏi thăm và dùng rượu để ngoại giao trong suy nghĩ của người dân Việt Nam nói riêng như hiện nay.

Thay vì phải tìm cách giải rượu thì hãy phòng ngừa say rượu trước


Làm thế nào để phòng tránh say rượu?
Làm thế nào để phòng tránh say rượu?

Rất khó để tìm được một người tự tin nói to khẳng định rằng uống rượu bia chưa bao giờ bị say, chính vì vậy giải pháp an toàn nhất là làm sao để phòng tránh say rượu cho tốt và những mẹo sau đây là những gì bạn cần làm để tránh say rượu trong bất cứ trường hợp nào.

6 Nước ấm pha mật ong: Pha một cốc nước ấm với khoảng một thìa cà phê mật ong đảo đều uống trước khi uống rượu bia khoảng từ 10 – 20 phút là tốt nhất

6 Vừa ăn vừa uống: Đây là một mẹo có thể nói được áp dụng nhiều nhất trong các cuộc nhậu để tránh say rượu vì vừa đơn giản, vừa không mất nét lịch sự mà vẫn khẳng định “đẳng cấp” của mình. Trong quá trình uống rượu bạn nên ăn cùng cả cơm hoặc các thức ăn khác, ngoài ra bạn cũng có thể chuẩn bị cho mình một cốc nước lọc đá hoặc sử dụng nước canh để hòa tan rượu chống sốc và say rượu.

6 Sử dụng dầu ăn: Uống một chút dầu ăn trước khi uống rượu giúp dầu ăn có thể tráng toàn bộ thành dạ dày giúp cho quá trình hấp thu rượu bia lâu hơn, chậm hơn và các độc tố trong rượu cũng ít tác động hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng một vài cách truyền miệng như ăn nhiều rau sống, nhai lá dọc mùng non… tuy nhiên những hiệu quả thì vẫn chưa được chứng minh dựa trên góc độ khoa học

Những cách giải rượu nhanh nhất nhờ tinh chất tự nhiên


Hiểu biết về những tác hại của rượu, nắm bắt được cách phòng tránh say rượu rồi nhưng trong nhiều trường hợp vì những lý do khác nhau chúng ta vẫn bị say rượu thì nên làm như thế nào?

Giải rượu bằng mật ong


Tác dụng giải rượu của mật ong
Tác dụng giải rượu của mật ong

Mật ong là đồ uống không chỉ tốt cho những người mắc các chứng bệnh về dạ dày mà về góc độ giải rượu mật ong cũng được như “vị cứu tinh” khi tác dụng của nó là không thể bàn cãi. Uống mật ong cũng có thể phòng say rượu, uống rượu bị say uống mật ong cũng giúp giải rượu an toàn nhanh chóng

Giải rượu bằng bột sắn dây


Bột sắn dây giúp giải nhiệt nhanh hơn hiệu quả hơn
Bột sắn dây giúp giải nhiệt nhanh hơn hiệu quả hơn

Tinh bột sắn dây trong mùa hè luôn là một loại thức uống dinh dưỡng bổ mát nhưng nhiều người vẫn còn chưa biết đến tác dụng giải rượu kinh điển của nó. Theo nhiều ý kiến bạn nhậu chia sẻ nếu khi bị say rượu được uống một cốc nước bột sắn dây thì ngay sau đó sẽ cảm thấy hết cơn say và đầu óc tỉnh táo

Quất cam thảo giúp giải rượu nhanh


Một cốc nước cam thảo sẽ giúp giải rượu
Một cốc nước cam thảo sẽ giúp giải rượu

Trong nhiều trường hợp bạn trở về nhà với cơn say trong người thì hãy pha cho mình một cốc nước quất cam thảo vì vị chua dịu của quất và các thành phần riêng có trong quất cam thảo sẽ giúp giải rượu, đồng thời giải các độc tố từ rượu nhanh chóng

Gừng

Giải rượu từ gừng
Giải rượu từ gừng

Có rất nhiều bài viết trên các trang web hoặc báo tay chính thống cũng đã chỉ ra rằng gừng tươi có công dụng cực kì tuyệt vời trong những cách giải rượu cho người say. Gừng có tính vị cay, ấm nên dễ dàng điều hòa khí huyết, cân bằng hoạt động trong cơ thể, đào thải độc tố nên giải rượu cực kì hiệu quả.


Mẹo nhỏ giúp bạn uống được rượu bia :

- Không hút thuốc lá trong lúc uống rượu, bia: Bởi nếu như thế sẽ làm tăng nguy cơ ung thư thực quản và vòm họng.

- Không dùng trà ngay sau khi uống rượu, bia: Trong trà có thành phần tanin kích thích nhanh hơn quá trình thẩm thấu của cồn vào dạ dày và gây hại cho dạ dày nhiều hơn.

- Ăn lót trước khi uống rượu bia:  bạn nên ăn lót trước khí vào trân như uống dầu (trứng gà ) + sữa. Nếu uống rượu, bia khi đói lượng axít trong dạ dày tăng lên, khi kết hợp với chất cồn trong rượu, bia sẽ làm bạn dễ say hơn, kèm theo đó là cảm giác nôn nao, khó chịu. Do đó, vừa ăn, vừa uống hay ăn một chút lót dạ trước khi uống rượu, bia là cách tốt nhất để đẩy lùi cơn say và giảm bớt tác hại của rượu, bia với sức khỏe cơ thể.

- Không uống nhiều loại rượu, bia cùng lúc: Rượu thuốc, rượu vang, rượu trắng… bởi mỗi loại có thành phần khác nhau, khi uống lẫn lộn, sẽ dễ làm bạn say hơn.

- Uống từ từ : Uống rượu từ từ cũng là cách giảm cơn say của bạn vì một lượng cồn lớn bất ngờ “đổ bộ” vào cơ thể trong thời gian ngắn có thể gây tác động nhanh, mạnh tới não bộ, có thể dẫn tới choáng và nhanh say hơn.

- Nên uống nước ngay sau khi uống rượu. Dù lượng nước nhiều hay ít thì việc này cũng giúp đẩy nhanh quá trình đào thải chất cồn ra khỏi cơ thể qua đường tiểu tiện, làm bạn không bị say khi uống rượu.

- Không uống nước ngọt có gas trong và sau khi nhậu: vì phản ứng tạo bọt khí sinh ra lượng lớn anhydrit cacbonic rất nguy hại tới dạ dày, gan, thận, tim và huyết quản, làm huyết áp tăng cao, tức ngực, khó thở và chóng mặt trầm trọng.

- Đừng uống những loại đồ uống tối màu như rượu thuốc rượu whisky ngô (bourbon), rượu whisky Scotland (scotch) hay rượu đỏ có nhiều chất gây nghiện, gây cảm giác mệt mỏi hơn sau khi uống nhiều…. vodka hay rượu trắng sẽ tốt hơn bởi chứa ít chất gây nghiện hơn.

Lưu ý :

- Đặc biệt, khi say cần lưu ý không uống các loại thuốc chống nôn vì thuốc tiếp tục giữ chất độc lại trong cơ thể, gan không thể lọc chất độc kịp, hậu quả là gây tổn hại nghiêm trọng tới gan, lâu ngày gây xơ gan và ung thư gan.

- Các loại “thuốc giải rượu” được bán trên thị trường như Voskyo 3, RU-21, ME-21, Mewol-21, Tylenol… thật ra chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không hề giúp bạn giải rượu nhanh, một số thành phần còn có thể gây ra suy gan.

- Không nên uống paracetamol, vitamin B1, B6, axit folic… để làm giảm đau đầu khi say. Khi rượu, bia vào, gan đang bị ảnh hưởng, lại thêm paracetamol chuyển hóa làm gan tê liệt. Còn aspirin, một loại thuốc giảm đau, hạ sốt, khi uống phối hợp với rượu sẽ kích ứng niêm mạc dạ dày, gây chảy máu đường tiêu hóa.


Cách giải rượu bia đơn giản hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

- Uống mật ong: Một thìa mật ong sẽ giúp làm dịu cơn đau ở cổ họng và miệng của bạn. Bạn cũng có thể pha mật ong vào trà và nước nóng để uống.

- Nước chanh tươi : 1 quả, vắt lấy nước cho uống hoặc thái mỏng cho ăn luôn cả quả càng tốt. Hoặc lấy vỏ quả chanh 50g, vỏ quả quýt 50g, hoa sắn dây 25g, hoa đậu xanh 25g, nhân sâm 10g, nhục đậu khấu 10g, muối ăn 30g. Các vị sấy khô, nghiền thành bột, đựng trong bình kín để dùng dần. Khi say rượu, lấy 5-7g pha nước uống, mỗi ngày 3 lần.

- Giấm: Nấu một bát canh chua từ giấm hoặc uống một ly giấm nhỏ khoảng 20 – 25ml và uống từ từ. Một cách giải rượu nhanh khác đó là dùng củ cải trắng trộn đều với giấm, cho thêm chút đường sẽ rất hiệu quả.

- Lá dong (dùng để gói bánh chưng): 100 – 200g rửa thật sạch, giã nát vắt lấy nước cốt cho uống.

- Vỏ quýt phơi khô (càng để lâu năm càng tốt): 30g sao thơm tán vụn, mơ chua 2 quả bỏ hột thái vụn. Hai vị đem sắc nhỏ lửa với 360ml nước, sau 30 phút lọc bỏ bã lấy nước cho uống. Nếu có thêm một chút nước gừng tươi hoặc trà thì càng hay.

- Vỏ cam: 60g, rửa sạch, sấy khô, tán bột, cho uống 6g với nước ấm. Nếu chưa công hiệu thì cho uống thêm một vài lần nữa.

- Củ cải trắng: Ép khoảng 1 kg củ cải trắng, chia làm 2 lần để uống sẽ giúp giải rượu rất tốt.

- Trà búp : trà búp 5g, quất khô (có thể dùng mứt quất hoặc quất tươi cũng được) 16g thái vụn. Hai thứ đem hãm với nước sôi, uống đặc. Hoặc trà búp 9g, cà rốt tươi 60g, vỏ bí xanh 15g, ba vị sắc uống.

- Mía: Nước mía là một cách giải rượu rất nhanh và hiệu quả.

- Quả cau tươi : quảbỏ vỏ xanh và hạt 50g, cam thảo 12g (nửa để sống, nửa sao muối). Tất cả đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, chia uống vài lần.

- Hoa sắn dây: (nếu không có thì dùng củ sắn dây thay thế) 10g, sắc uống. Cũng có thể hãm cùng trà búp 5g, đậu xanh 10g với nước sôi, chia uống vài lần.

- Quả lê: Lê gọt vỏ ăn trực tiếp hoặc xay ép thành nước để uống.

- Hồng: Người bị say rượu, lấy mấy quả hồng tươi bóc vỏ ăn, có thể tỉnh rượu.

- Dưa hấu: Một trong những cách giải độc rượu hiệu quả đó là ăn 300g dưa hấu.

- Muối: Nước muối ấm sẽ giúp làm giảm cơn tức ngực khi uống quá nhiều rượu.

- Đỗ xanh: Đỗ xanh cũng là một cách giải rượu nhanh. Bạn có thể lấy một lượng đỗ xanh thích hợp, rửa sạch bằng nước ấm, xay nhuyễn, cho thêm nước sôi để uống hoặc nấu canh ăn.

- Khoai lang: Một cách giải rượu nhanh khác đó là sử dụng khoai lang xay nhuyễn, có thể cho thêm chút đường, trộn đều lên ăn.

- Nước cơm: Người say rượu có thể ăn nước cơm đặc hoặc cháo để giải rượu, trong nước cơm đặc hàm chứa nhiều loại đường và vitamin B, có tác dụng giải độc tỉnh rượu, thêm vào một chút đường trắng để ăn, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Điểm tên những mối nguy hiểm do thuốc giải rượu cấp tốc


Có nhiều người không tin tưởng vào những mẹo giải rượu hoặc các bài thuốc giải rượu dân gian và có xu hướng “sính ngoại” thường lựa chọn cho mình các loại thuốc giải rượu nhanh cấp tốc nhằm chuẩn bị cho mỗi lần say rượu mà họ không biết được rằng đó là một hành động cực kì nguy hiểm.

Thứ 1: Các loại thuốc giải rượu cấp tốc nguồn gốc từ tân dược khi hấp thụ vào trong máu sẽ gặp các thành phần của rượu có thể gây ra các hiện tượng không hợp thuốc, dị ứng thuốc…

Thứ 2: Những tàn dư của thuốc giải rượu cấp tốc không được đào thải ra khỏi cơ thể tích tụ lại sẽ ảnh hưởng đến cơ thể và  gây ra biến chứng có thể tạo nên các bệnh lý về sau

Thứ 3: Những loại thuốc này thường có xu hướng chữa phần ngọn mà không chú ý đến phần gốc, Khi rượu ngấm vào cơ thể các độc tố sẽ thẩm thấu sâu vào các cơ quan bên trong làm suy giảm chức năng, cản trở các quá trình nội sinh. Những tác dụng của thuốc giải rượu không thể can thiệp sâu vào những quá trình này nên thường vẫn xảy ra các hiện tượng uống thuốc vào còn cảm thấy đau đầu, chóng mặt buồn nôn.

Nhìn chung sử dụng rượu bia hợp lý, khoa học và có định mức thì sẽ tốt cho sức khỏe còn nếu như bạn lạm dụng nó thì sẽ chuốc lấy những hậu quả khôn lường, rượu bia cũng giống như một con dao 2 lưỡi dao tốt với những người cầm đằng chuôi còn sẽ đứt tay với ai cầm đằng lưỡi. Chính vì vậy việc sử dụng rượu bia cần hạn chế và phải nắm bắt được những cách giải rượu để phòng thân mỗi khi say.








ALL LINK TRUTHLADY3.BLOGSPOT








http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/cach-giai-ruou-bia-nhanh-nhat.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/hoc-chung-chi-ieu-duong-ngan-han-sieu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/chu-ky-luc-khi-nguyen-tac-ieu-tri.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/xoa-bop-bam-huyet-vung-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/phuong-phap-bam-huyet-tao-mat-vline.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/bam-huyet-chua-benh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/massage-tai-chua-bach-benh-3.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/massage-tai-chua-bach-benh-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/massage-tai-chua-bach-benh-1.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/galaxy-camera-ek-gc100.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/so-tay-tim-huyet.html

http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-lung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-nguc-bung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-mat-sau-ui.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-ban-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-mat-ngoai_6.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-mat-ngoai.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-mat-trong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-au-mat.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/giai-phau-hoc-va-huyet-vung-chi-tren.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/tinh-khi-than.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/tu-chan-o-noi-kinh-o.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/buou-co-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/buou-co-1.html

http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/ung-dung-cac-dong-sinh-ien-trong-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/may-o-kinh-lac.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/o-kinh-lac.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/cuoc-oi-nguoi-va-cai-cay.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/thai-duong-chi-am-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/danh-tu-huyet-vi-cham-cuu-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/danh-tu-huyet-vi-cham-cuu-1.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/34-cong-thuc-huyet-thuong-dung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/huyet-menh-mon.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/luyen-tap-khi-cong-tam-linh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/am-duong-va-he-thong-kinh-huyet-trong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tuong-tai-va-tinh-cach-con-nguoi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/13-cung-menh-trong-tuong-mao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/he-thong-kinh-lac.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/mach-ly.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/10-cach-huyet-e-co-vong-mot-nhu-y.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/4-mach-xung-nham-oc-oi-va-su-sinh-san.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-hop-link-y-hoc.html

http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/old-uc-browser.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/acdsee-pro-10-build-625-lite-x86.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tang-huyet-ap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-gan-hoi-chung-gan-than.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-than.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-au-da-day.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tam-tu-cham-huyen-ly-huyen-lu-khuc-tan.html


http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cac-huyet-thuong-dung-cho-tre.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tre-bieng-tieu-hoa-kem.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bang-tra-huyet-vi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bi-quyet-lam-ep.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nhung-huyet-kich-thich-than-kinh-sang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/an-chay-vegetarianism.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tinh-hoa-cac-ao-giao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/dich-chan-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bat-oan-cam.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-tieu-uong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/phuong-phap-van-dung-cac-huyet-e-chua.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/chan-oan-han-nhiet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cac-phim-tat-cua-windows-7-8.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/chua-benh-bang-tuong-so-bat-quai.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/30-thu-thuat-xoa-bop.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cam-nang-tiec-cho-benh-nhan-ai-thao-uong.html http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/phuong-phap-chan-oan-ieu-tri-ong-y.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/1000-huyet-vi-cham-cuu-tren-co-nguoi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/chua-benh-bang-may-say-toc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/xoa-bop-bap-huyet-tap-duong-sinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/phan-biet-benh-chung-theo-ngu-hanh-tang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nhom-huyet-giao-hoi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/o-hinh-bat-mach-ky-kinh.html

http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/luc-phu-ngu-tang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/ky-kinh-bat-mach.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/lo-trinh-va-hoi-chung-benh-cua-12-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/mach-nham.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/mach-oc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/huyet-ap-cao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/huyet-ap-thap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/o-huyet-ap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/kinh-mach-quan-trong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/vi-tri-cac-huyet-pha-be-va-ieu-chinh-o.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/ieu-tri-cac-di-chung-liet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nhuc-au-va-cac-nguy-hiem-tiem-cua-no.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/xu-tri-oi-pho-e-phong-ot-quy.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/ot-quy-nao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/thoat-vi-ia-em-ot-song-co-va-ot-song.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-1.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-3.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-4.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-5.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-6.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-7.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/khi-cong-duong-sinh-8.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/truong-sinh-hoc-cap-1-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tai-lieu-dien-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/thao-tac-chuyen-dung-trong-ieu-chinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/thien-co-thay-oi-cuoc-oi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/huyet-ap-cao-thap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/anna-konno-bikini-lingerie-nude.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/zhao-yan-huan-pretty-taipei-girl.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nhuc-nhan-hue-nhan-va-thien-nhan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tuyen-tung-con-mat-thu-3.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/hinh-anh-giai-phau-x-quang-cot-song.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/giai-phau-sinh-ly-cot-song.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/moi-lien-quan-cac-tiet-oan-than-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/giai-phau-cot-song-va-he-than-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/giai-phau-cot-song.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/hoc-thuyet-am-duong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/day-bam-vung-phan-xa-noi-ban-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/ky-thuat-o-huyet-ap-ong-mach.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/xac-inh-am-duong-han-nhiet-bang-phuong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/3-uong-kinh-am-o-tay.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/phuong-phap-quay-co-tay-tri-nhieu-benh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/trieu-chung-hoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/o-hinh-dien-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cac-benh-linh-tinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-ve-mat.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-he-tim-mach.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-he-than-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-he-van-ong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-he-tieu-hoa.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-he-nieu-va-sinh-duc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/viem-hong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/on-ly-giai-bieu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cac-benh-thuong-gap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-am-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tru-am-thap-thuy.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-tieu-viem-giai-oc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-tieu-viem-khu-u.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-tieu-viem.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-ieu-hoa.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-thieu-duong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-bo-trung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-giang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-thang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nguyen-tac-ieu-tri.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nguyen-tac-chan-oan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/mot-so-khai-niem-thuong-gap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/benh-tien-man-kinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/am-thuc-lieu-phap-hay-la-uong-tri-benh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cach-bam-huyet-chua-mat-ngu-rat-hieu-qua.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/gio-thinh-suy-cua-tang-phu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tang-ty-va-benh-thuoc-tang-ty.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bo-huyet-thuong-dung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/huyet-moc-o-hinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/cac-bo-huyet-can-ban-dien-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/co-so-ly-thuyet-cua-dien-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/huong-dan-xoa-mat-theo-dien-chan-ieu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nguyen-ly-ong-ung-dien-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/bai-giang-dien-chan-ieu-khien-lieu-phap.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-10.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-9.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-8.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-7.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-6.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-5.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-4.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-3.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-2.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/tong-quat-ve-32-gian-thuat-phan-1.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-321.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-320.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-319.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-318.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-317.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-316.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-315.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-314.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-313.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-312.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-311.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-310.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-39.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-38.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-37.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-36.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-35.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-34.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-33.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-32.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-31.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-213.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-212.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-211.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-210.html
.
***
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-29.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-28.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-27.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-26.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-25.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-24.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-23.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-22.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-21.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-19.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-18.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-17.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-16.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-15.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-14.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-13.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-12.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/sach-thuc-hanh-dien-chan-phan-11.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/mot-so-phac-o-ac-hieu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/6-phan-phac-o-hop-tuyen.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/6-phan-chia-khoa-van-nang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/21-bai-giang-dien-chan-ieu-khien-lieu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/vi-tri-va-tac-dung-ieu-tri-cua-nhung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/phan-mem-o-nhip-sinh-hoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/nhung-ung-dung-o-nhip-tim-tren.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/10/instant-blood-pressure-ung-dung-o-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/huyet-vung-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/huyet-vung-au-mat.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/cach-inh-vi-ien-thoai-android-khi-bi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/loi-yeu.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/hai-noi-nguoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/sinh-ly-tang-phu-va-phu-vi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/ngu-van-luc-khi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vi-tri-cac-huyet-ao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/kinh-dich-voi-ong-y.html


***
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tuyet-chieu-phuc-hoi-pin-laptop-at-60-80.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/liet-ke-cac-huyet-khac-nhau-nhung-cung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/30-cach-chua-benh-khong-can-dung-thuoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vinh-biet-mi-goi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/lam-nao-e-lam-cham-su-lao-hoa.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/hoa-hau-vn-2016-miss-vietnam-2016.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vuot-vong-chan-khi-6-uong-kinh-tay.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bam-huyet-e-kiem-tra-suc-khoe.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bam-huyet-giam-can-than-ky.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tuc-tam-ly-huyet-truong-sinh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/rang-mieng-co-hong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bieu-hien-cua-da-mat-co-nguyen-nhan-gi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/trieu-chung-va-benh-mat-mui-tai.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/benh-cua-12-oi-day-than-kinh-so-nao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/benh-phan-au-mat.html
.

***
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tu-loi-ich-en-loi-ich.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nghe-thuat-hit-tho-sau.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/ong-ung-tri-lieu-phap-1.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bam-huyet-mien-phi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/46-meo-chua-cac-loai-benh-tat-khong-can.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vaseline-than-ky.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nhung-nghich-ly-hang-ngay.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/42-loi-khuyen-cho-cac-con.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/82-ieu-ran-cua-alejandro-jodorowsky.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/kim-cuong-khi-cong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/khi-cong-chua-benh.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/muoi-vung-khi-nang-va-than-kinh-he-tren.html


http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/truong-sinh-hoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/ngu-hanh-va-co-the.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/giau-va-ngheo.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/15-ieu-giup-tam-binh-an.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/thap-chi-ao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/xoa-bop-bam-huyet-tren-chan-tay-mat.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/13-bo-vi-quan-trong-nhan-tuong-hoc.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/o-hinh-thu-phap-luc-khi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/o-hinh-huyet-co-the.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tri-benh-theo-y-hoc-co-truyen.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bam-huyet-chua-benh-au-da-day-yeu-uong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tan-huyet-va-ky-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/gia-tri-dinh-duong-cua-huyet-tam-am-giao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/liet-duong-yeu-sinh-ly-het-han-voi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vi-tri-va-tac-dung-cua-128-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/xoa-bop-va-bam-huyet-ban-chan.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tuyet-chieu-uoi-chuot-ruoi-gian-kien.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tim-hieu-ve-7-luan-xa-tren-co-the.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/giai-phau-hoc-va-huyet.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nhung-ieu-ac-biet-ve-loai-meo.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nhung-kha-nang-tiem-sieu-ky-dieu-cua.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nhung-ieu-ki-dieu-ve-nao.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/vi-tri-va-tac-dung-ieu-tri-cua-nhung.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nang-luong-truong-sinh-hoc-va-luan-xa.html


http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/nhung-dau-hieu-hoi-xuan-khong-ngo-cua.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bi-quyet-2500-nam-thuat-hoi-xuan-tay.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tho-bung-nghich-va-nhung-bi-thuat-hoi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/tinh-khi-than-la-gi.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/duong-sinh-theo-phuong-phap-ong-phuong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/bai-tap-khi-cong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/phap-luan-cong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/giai-bai-toan-mang-ten-quan-ly-nang.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/4-tuyet-chieu-quan-ly-nang-luong.html
http://truthlady3.blogspot.com/2016/09/hit-tho-chua-bach-benh.html
.

No comments:

Post a Comment