LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT



LINK POST TRUTHLADY3.BLOGSPOT
http://truthlady3.blogspot.com/2016/11/link-post-truthlady3blogspot.html

goosee
The Sound of Silence

Monday, September 12, 2016

Tìm hiểu về 7 Luân Xa trên cơ thể


Các luân xa được miêu tả như là xếp thành một cột thẳng từ gốc của cột sống lên đến đỉnh đầu. Mỗi Luân xa liên quan tới một số chức năng tâm sinh lý, một khía cạnh của nhận thức, tâm linh, phong thủy
 
Tìm hiểu về 7 Luân Xa trên cơ thể

7 Luân xa hay còn gọi là chakra
Các luân xa được cho là đem lại năng lượng cho cơ thể và có liên quan đến các phản ứng của cơ thể, tình cảm hay tâm lý của một người. và hoàn toàn là có thật
Chúng được xem là các điểm chứa năng lượng sống, mỗi Luân Xa thường được hình tượng hóa bằng các hoa sen với số cánh khác.
Như đã nói, toàn thân mỗi người đều có 7 vùng Luân xa năng lực; người Tây Tạng gọi đó là những điểm xoáy “Chakra”, trong khi người Hindu (Ấn Độ) gọi là “Luân Xa”. Có 7 luân xa căn bản và 21 trung tâm nhỏ hơn. 7 vùng Luân xa này có chứa năng lượng hào quang khu trú tại nhiều phần khác nhau trên cơ thể, đều có gốc là cột sống lưng, trừ luân xa xương trán ở trên đỉnh đầu (não bộ).
Tuy chúng ta không thể thấy, nhưng 7 vùng luân xa này là những điện trường cực mạnh và hoàn toàn có thực (nên những người có nhân điện cao luôn làm chủ được Luân xa thứ 7). Mỗi luân xa tập trung vào một trong số 7 tuyến nội tiết của cơ thể và nhiệm vụ của nó là kích thích sự sản xuất hóc-môn. Chính những hóc-môn này điều hành toàn bộ các chức năng của các cơ quan nội tạng trong người, nên nó mang cả tiến trình cho chúng ta sự sống và cái chết qua các giai đoạn “sinh bệnh lão tử”, vì thế theo thời gian chúng sẽ lão hóa dần đi tương ứng với tuổi thọ con người.
Muladhara (Luân Xa Số 1) vùng sinh dục
Muladhara hay là luân xa gốc liên quan đến bản năng, sự an toàn, sự sống còn và các tiềm năng cơ sở của con người. Trung tâm này nằm ở vùng giữa cơ quan sinh dục và hậu môn. Mặc dù không có cơ quan nội tiết nào nằm ở nơi đây, nó được nói là liên quan đến tuyến thượng thận ở bên trong (inner adrenal glands), gọi là adrenal medulla, chịu trách nhiệm chống trả khi sự sinh tồn bị đe dọa. Trong khu vực này có một cơ điều khiển việc xuất tinh. Một sự song song được đưa ra giữa các tế bào tinh trùng và tế bào trứng, nơi mã di truyền nằm cuộn xoắn lại, và là nơi chứa kundalini. Ký hiệu bằng hoa sen với 4 cánh. Màu: Đỏ
Theo các thánh thư, Luân xa 1 được xuất phát từ “Bà mẹ vũ trụ”. Tuy nhiên năng lực từ vùng này có thể làm tổn thương cột sống.
Luân xa 1 tạo thành nền tảng cho sự sống tức cơ quan sinh dục, nếu Luân xa 1 hoạt động yếu, lập tức con người trở nên trầm uất, bạc nhược và có thể dẫn đến tình trạng ngất xỉu hôn mê.
Nhờ tính chất năng động, Luân xa 1 tạo ra khả năng thấy rõ quá khứ và vị lai.
Swadhisthana (Luân Xa Số 2) Vùng bụng dưới
Swadhisthana hay là luân xa xương cùng được xem là ở vùng háng, và liên qua đến các tình cảm cơ bản, tình dục và sự sáng tạo. Luân xa này được nói là tương ứng với tinh hoàn hay buồng trứng, sản xuất ra nhiều loại nội tiết tố tình dục khác nhau có trong chu kì sinh sản, có thể tạo ra những đảo lộn tâm trạng đáng kể. Hình tượng hóa bởi một hoa sen với 6 cánh. Màu: Da cam 

Đây là Luân xa rất mạnh vì có thể kiểm soát được đời sống sinh dục từ Luân xa 1. Tuyến thượng thận (Luân xa 3) có liên hệ với vùng này, rất cần thiết cho sự sống, nên nếu ta cắt bỏ tuyến thượng thận, con người sẽ chết ngay.
Về mặt chiêm tinh học, Luân xa 2 có liên hệ với mặt trăng, nó thu nhận năng lượng của mặt trời và trung tâm trái đất rồi chuyển hoá thành thể khí chất cho chúng ta.
Người khoẻ mạnh sẽ chống lại các ảo tưởng, sự ghê tởm, xa xỉ, nghi ngờ, lãnh đạm và thường phát triển lòng thương yêu tất cả mọi sinh vật.

7 Luân Xa

Manipura (Luân Xa Số 3) vùng thượng thận
Manipura hay là luân xa búi mặt trời có liên quan đến sự chuyển đổi từ nền đến các tình cảm cao hơn, năng lượng, sự tiêu hóa và đồng hóa, và được cho là liên quan đến vai trò của tuyến tụy (pancreas) và các tuyến thượng thận nằm phía bên ngoài (adrenal glands), và vỏ thận. Những tuyến này đóng những vai trò quan trọng trong sự tiêu hóa, sự chuyển đổi từ thức ăn thành năng lượng cho cơ thể. Được hình tượng hóa bởi một hoa sen với 10 cánh. Màu: Vàng 
Đặc tính của Luân xa 3 là sức nóng vì vậy nó tượng trưng cho Lửa, còn được gọi là nơi ” tổng hợp”, do tập trung tất cả các năng lượng bên dưới trước khi được đưa lên các phần bên trên của cơ thể.
Trong khoa chiêm tinh, Luân xa 3 tương ứng với sao Hoả và cho chúng ta thấy nó cộng hưởng với đời sống cảm xúc. Cho nên các tu sĩ theo “sa man giáo” có thể đi chân đất trên đám lửa hồng mà không cảm thấy đau đớn hoặc bị bỏng là vậy.
Muốn làm chủ được vùng trung tâm dương, con người phải thanh tẩy thói hư tật xấu, cương quyết chống lại mọi sự quyến rũ, kiêu căng, giận dữ, biếng nhác và sợ hãi.
Anahata (Luân Xa Số 4) vùng ngực
Anahata hay là luân xa tim liên quan đến những tình cảm cao hơn, lòng từ bi, tình yêu, sự cân bằng, và tình trạng hạnh phúc. Nó liên quan đến thymus, nằm trong ngực. Cơ quan này là một phần của hệ miễn dịch, cũng như là một phần của hệ nội tiết. Nó sản xuất ra những tế bào T chịu trách nhiệm đánh trả bệnh tật, và bị ảnh hưởng xấu bởi tâm trạng căng thẳng. Được hình tượng hóa bởi một hoa sen với 12 cánh. Màu: Xanh lá cây
Luân xa 4 cho ngườichúng ta khả năng đọc được tâm tư nguyện vọng của người khác, đồng thời cũng biết rõ ham muốn và khả năng thực hiện ham muốn đó của chính mình. Trong quá trình thanh lọc tính vị kỷ, kiêu căng, tham lam, do dự và phát triển tình thân ái, vị tha, Luân xa 4 sẽ hoạt động tốt làm cho người tập luyện có được biệt tài chữa lành bệnh cho người khác, nhưng phải đạt trình độ “rung động siêu thức” mới làm được.
Luân xa 4 nhận được từ vũ trụ tia sáng màu Xanh lá cây đem năng lượng và sự nhịp nhàng đến cho quả tim hoạt động.Tia sáng màu xanh lá cây này làm quay Luân xa tim, đem máu đi nuôi khắp cơ thể.
Trong khoa chiêm tinh, Luân xa 4 tương ứng với sao Thuỷ, được kết hợp với không khí, thuộc về trực giác tâm linh.


Luân Xa Là Gì


Vishuddha (Luân Xa Số 5) vùng cổ Vishuddha hay là luân xa cuống họng được nói là liên quan đến sự truyền đạt thông tin và sự phát triển, và của việc diễn đạt ý tưởng. Luân xa này song song với tuyến giáp (thyroid), một tuyến cũng nằm trong cuống họng, sản xuất nội tiết tố (hormone) điều khiển sự lớn lên và trưởng thành của cơ thể (thyroid hormone). Hình tượng hóa bằng một hoa sen có mười sáu cánh. Màu: Xanh da trời.

Luân xa 5 ở tại vùng họng, đằng sau cổ, tượng trưng cho ý thức sáng tạo. Đây là điểm quan trọng nhất của thanh quản. Khi một người muốn diễn tả một điều bằng tư tưởng, lời nói hoặc hành động, phải đi qua trung tâm hầu họng. Thái độ chỉ trích hận thù, kết án, nói xấu người khác là nguyên nhân sinh ra bệnh tật đều nằm ở Luân xa 5.
Luân xa 5 tương ứng với sao Thổ và đại diện cho thể khí quang của vũ trụ (tiếng phạn Akasha). Khi Luân xa này Rung động sẽ đạt đến trạng thái siêu thức, người tập luyện có khả năng nghe được các giọng nói, hơi thở và cả tiếng nhạc từ xa vọng đến. Và khi Luân xa này phát triển hoàn toàn, sẽ cho chúng ta nhớ lại tiền kiếp, biết rõ quá khứ, hiện tại và tương lai của chính mình và người khác.
 
Ajna (Luân Xa Số 6)  nằm giữa hai chân mày và đáy sống mũi Ajna hay là con mắt thứ ba, luân xa giữa hai chân mày được nối với tuyến tùng (pineal gland). Ajna là luân xa của thời gian và nhận thức về ánh sáng. Tuyến tùng là một tuyến rất nhạy với ánh sáng, sản sinh ra nội tiết tố (hormone) melatonin, điều khiển các bản năng ngủ là thức tỉnh. Nó cũng được phỏng đoán là cũng sản xuất một lượng nhỏ hóa chất tạo cảm giác lâng lâng là dimethyltryptamine. Hình tượng hóa bởi một hoa sen hai cánh. Màu sắc: chàm (xanh đậm).

Luân xa 6 ở tại gốc mũi, giữa hai mắt và lông mày, báo cho chúng ta biết hai trung tâm trên cùng này hoàn toàn khác với các trung tâm mà chúng ta đã nghiên cứu trên đây. Chủ yếu giúp con người phát triển về mặt tinh thần. Chức năng chính của Luân xa 6 liên quan đến việc phát triển nhân cách thực sự của mỗi con người.
Trong trường hợp người đó không tự phát triển được nhân cách của mình, thì họ tìm cách bắt chước nhân cách của người khác, thậm chí ngay cả đến tư tưởng, lý tưởng và điệu bộ bên ngoài nữa. Một người như thế rất dễ bị ảnh hưởng từ môi trường xã hội chung quanh, sẽ tạo cơ hội thể hiện đời sống của mình theo những hiện tượng thấy từ bên ngoài, từ đó nảy sinh vấn đề tôn sùng thần tượng, chứng tỏ rằng trung tâm trán của người đó không hoạt động hoặc hoạt động rất ít.
Khi Luân xa 6 bắt đầu đạt đến trạng thái “rung động siêu thức”, người ta nhận thấy có những biến đổi sâu sắc trong tư duy và hành động. Một đôi khi sự phát triển của Luân xa 6 đem đến một số biểu hiện mới tạo ra rối loạn chẳng hạn như nhức đầu, rối loạn về tai, mắt. Vì đừng quên rằng Luân xa 6 là trung tâm thiên nhãn cho thấy rõ mọi vấn đề. Não và nhất là trán có thể bị nhiễu loạn vì luân xa trán hoạt động mạnh quá.
Luân xa 6 tương ứng với sao Kim nằm ở đáy não, dưới tầng não thứ ba, nhằm mục đích tái sinh các mô và tế bào đã hao mòn, đồng thời giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái hài hoà.
Một khi Luân xa 6 đạt được trạng thái vô thức, con người có khả năng thấy rõ mọi sự, mọi vật, mọi người khác và có thể xoá bỏ nghiệp chướng mắc phải do lỗi lầm của mình. Đồng thời cũng cần biết rõ là có nhiều nguy hiểm đang chờ (giác quan thứ sáu).



Luân Xa


Sahasrara (Luân Xa Số 7) (Cao nhất, tập trung tại tuyến yên, nơi đáy trước của não.) Sahasrara hay là luân xa vương miện được cho là luân xa của nhận thức, luân xa chủ lực điều khiển tất cả các luân xa khác. Vai trò của nó giống như vai trò của tuyến yên (pituitary gland), tiết ra các nội tiết tố (hormone) để điều khiển phần còn lại của hệ thống các tuyến nội tiết, và cũng nối với hệ thần kinh trung ương thông qua vùng não điều khiển thân nhiệt, đói, khát,...(hypothalamus). Vùng não này (thalamus) được cho là có một vai trò quan trọng trong cơ sở vật lý của nhận thức. Hình tượng hóa bằng hoa sen với ngàn cánh. Màu sắc: Tím hoặc Trắng bạc.

Luân xa 7 nằm trên đỉnh sọ, tượng trưng cho cái thóp của thể khí quang (não hào quang). Nó giống như mặt trời toả ra hàng ngàn tia lửa lấp lánh ánh vàng. Đây là trung tâm lớn nhất và toả sáng nhiều nhất gồm 12 cánh hoa lớn màu trắng ánh vàng kim và 960 cánh hoa nhỏ hơn bao bọc chung quanh. Mỗi khi con người đạt đến cảnh giới của sự “rung động siêu thức”, Luân xa 7 trở nên hoạt động mạnh và bấy giờ chúng ta có thể thông suốt mọi điều. Với đặc tính năng động, Luân xa 7 ban cho con nguời thực hành khả năng kích động tất cả các huyệt Luân xa khác cũng như mọi quyền lực tinh thần.
Luân xa 7 là trạm cuối cùng, là trình độ tâm thức cao nhất, luôn là biểu tượng của quyền năng của con người trong thế giới siêu nhiên.
Về mặt chiêm tinh học, sao Thổ ngự trị luân xa này. Đây cũng là trung tâm ý chí của tinh thần. Cũng nên biết thêm rằng, đây là nơi giúp cho con người trực tiếp gặp gỡ các linh hồn, và còn giữ vai trò khá quan trọng trong thần giao cách cảm.
Tuy nhiên việc "mở" được  các luân xa , hay nói cách khác là có thể cảm nhận và điều khiển chúng là một điều vô cùng khó . Phải trải qua quá trình luyện tập lâu dài hoặc thân thể bẩm sinh . Bạn nên tìm người có kinh nghiệm để  tham khảo thêm trước khi có ý định nghiên cứu vấn đề này .




Các thủ ấn khai mở luân xa

Để tăng cường hiệu quả cần phải phát âm, kêu lên những âm từ của Sanskrit (ngôn ngữ cổ của Ấn độ) , Khi phát âm nó tạo ra tiếng vang trong cơ thể chúng ta mà chúng ta có cảm giác rung động đúng luân xa đang gọi.


Tập trung tư tưởng và dùng mudras (các vị trí trên cơ thể mà chủ yếu là ở bàn tay, có ảnh hưởng đến nâng cao năng lượng cơ thể) và phát những âm thanh để mở Luân xa. Tạo dựng cho cơ thể chúng ta một sức khỏe bền bỉ, tinh thần minh mẫn.
Để tăng cường hiệu quả cần phải phát âm, kêu lên những âm từ của Sanskrit (ngôn ngữ cổ của Ấn độ) , Khi phát âm nó tạo ra tiếng vang trong cơ thể chúng ta mà chúng ta có cảm giác rung động đúng luân xa đang gọi.
Khi phát âm, nhớ trong đầu là:
Chữ “A”, thì phát âm là “ah”.
Chữ “M”, thì phát âm “mmg”.
Một lần thiền định từ 7 đến 8 hơi thở. Phát âm nhiều lần cho 1 hơi thở (Vd: 3 lần).
 


1. Khai mở luân xa gốc rễ:
 
 
Để cho đầu ngón tay và đầu ngón trỏ của bạn chạm nhau. Tập trung tư tưởng vào vị trí luân xa gốc rễ (vị trí giữa hậu môn và bộ phận sinh dục).
 
Phát âm “LAM”.
 
 
2. Khai mở luân xa Xương cùng
 
Đặt hai bàn tay vào lòng như hình, hai lòng bàn tay ngửa lên, bàn tay trái dưới, phải trên. Đầu hai ngón tay trỏ chạm nhẹ vào nhau. Tập trung tư tưởng vào luân xa xương cùng ( là phần tận cùng của xương sống). 
 
Phát âm “VAM”
 
 
3. Khai mở luân xa Rốn
 
Đặt hai tay trước bụng, hơi thấp một chút. Để cho các ngón tay châu vào nhau, chĩa ra ngoài. Đan chéo hai ngón cái. Nên nhớ quan trọng là làm cho các ngón ta thẳng. Tập trung vào luân xa rốn, nắm ở trên rốn một chút.
 
Phát âm RAM.
 
 
4. Khai mở luân xa Tim
 

Ngồi bắt chéo chân (theo kiểu ngồi thiền). Để ngón tay trỏ và tay trái chạm nhau (cả hai bàn tay). Đặt tay trên lên đùi trái và tay phải lên trước ngực. Tập trung tư tưởng vào Luân xa Tim, ngang với Tim.
 
Phát âm “YAM”
 
 
5. Khai mở luân xa vùng Yết hầu:
 
Đan ngững ngón tay vào nhau, hai ngón cái châu đầu vào nhau, kéo nó lên một chút. Tập trung tư tưởng vào Luân xa Yết hầu.
 
Phát âm “HAM”
 
 
6. Khai mở luân xa “Mắt thứ 3”:
 
Đặt tay trước ngực và bụng. Hai ngón tay giửa thẳng, chạm đầu ngón tay vào nhau, hướng ra (xem hình). Các ngón khác uốn cong chạm vào nhau. Ngón cái chạm đỉnh và hướng vào bạn. Tập trung tư tưởng vào Luân xa “Mắt thứ 3”. Nằm giửa hai chân mày.
 
Phát âm “OM hay AUM”
 
 
7. Khai mở luân xa “Đỉnh đầu”:
 
Đặt hai tay trước bụng. Hai ngón tay út thẳng, chĩa lên, hai đầu chạm nhau. Đan cheó những ngón còn lại. Ngón tay cái trái trên ngón phải.chạm đỉnh và hướng vào bạn. Tập trung tư tưởng vào Luân xa “Đỉnh đầu”. Nằm ngay giửa đỉnh đầu.
 
Phát âm “ANG”










Hệ thống 7 luân xa trên cơ thể

Luân xa - Chakra (tiếng Phạn có nghĩa là “bánh xe”, “đĩa” hoặc “vòng tròn”) là các cổng năng lượng của cơ thể. Chakra giống như một xoáy nước, một vòng quay năng lượng luôn hoạt động.
Chakra hoạt động như chiếc cầu nối thể xác bên ngoài và bên trong của con người. Nếu chakra không cân bằng, dòng chảy năng lượng tự nhiên, prana, sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến sự khó chịu trong tâm hồn và cơ thể. Khi những trung tâm cung cấp năng lượng cho ta được giải phóng tự do, chúng ta mới có thể đạt đến trạng thái khoẻ mạnh nhất.
 
 
Tần số, Tinh thể, hương liệu và orgonite cũng giúp phục hồi cân bằng hệ thống luân xa này.
 
 
Có rất nhiều chakra trong cơ thể, bao gồm 7 chakra chính, “chủ đạo”, được đặt ở các vị trí từ gốc xương sống lên đến đỉnh đầu. 
 
7 chakra chủ đạo:
 
1. Gốc/ Rễ/ Trái đất
2. Xương cùng/ Tình dục/ Bụng
3. Đám rối thái dương / Rốn/ Quyền lực
4. Tim
5. Cổ họng/ Truyền thông
6. Con mắt thứ ba/ Trán
7. Đỉnh đầu
 
 
 
1) Chakra thứ nhất:
 
Tên: Gốc xương sống/ Rễ/ Trái đất.
Tên tiếng Phạn: Muladhara.
Ý nghĩa: Gốc rễ/ Giúp đỡ.
Vị trí: Gốc của xương sống, nằm trong xương chậu giữa hậu môn và bộ phận sinh dục.
Màu: Đỏ (tượng trưng cho nhiệt huyết) hoặc đen (tượng trưng cho sự bền vững và ổn định).
Số cánh hoa: Bốn.
Nguyên tố: Đất.
Âm: Lam
 
Những tuyến có liên quan: tuyến thượng thận, theo vài người là tuyến sinh dục (như buồng trứng và tinh hoàn).
 
Những loại tinh dầu có liên quan: dầu benzoin, dầu cây hoắc hương, dầu vetivert.
 
Chức năng: Chakra đất là khởi nguồn sự sống và sự an toàn của chúng ta. Nếu chakra này không cân bằng thì ta khó mà vững vàng được cả về thể chất lẫn tinh thần. Có thể bạn sẽ cảm thấy “mơ màng” và thiếu sức khỏe, can đảm hay thể lực. Những vấn đề về thể chất thường gặp liên quan đến chân, gót chân, đầu gối, bắp đùi, dưới lưng, ruột, đau thần kinh tọa và bệnh trĩ là do sự mất cân bằng chakra này gây nên.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể màu đen và đỏ, bao gồm tinh thể mã não đỏ, tinh thể bloodstone, tinh thể Boji®, calcite đỏ, carnelian, đồng đỏ, ngọc hồng lựu, hematite, ngọc thạch anh vụn, ngọc thạch anh nâu, đỏ, obsidian, thạch anh khói, ruby, sa-phia đen, tourmaline đen và ziricon.
 
Hành giả Yogi khi thành tựu phép quán tưởng luân xa này, sẽ làm chủ được địa đại, tiêu trừ nghiệp quá khứ, biết được ba thời quá khứ, hiện tại, vị lai, thọ hưởng niềm hoan lạc tự nhiên.
 
 
 
2) Chakra thứ hai:
 
Tên: Xương cùng/ Tình dục/ Bụng
Tên tiếng Phạn: Svadhisthana
Ý nghĩa: Nguồn gốc sinh lực/ Sự ngọt ngào.
Vị trí: Dưới bụng, cách rốn vài inch.
Màu: Cam (tượng trưng cho sự sáng tạo và tri thức).
Số cánh hoa: Sáu.
Nguyên tố: Nước.
Âm: Vam.
 
Những tuyến có liên quan: Tuyến sinh dục (buồng trứng và tinh hoàn), một số nói là lá lách.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Hạt cà rốt, thìa là, phong lữ, bài hương, nhài, hoa cam, hoa hồng và đàn hương.
 
Chức năng: Đây là chakra sinh dục và sáng tạo. Nếu nó không cân bằng, ta sẽ gặp khó khăn khi thiết lập mối quan hệ tình dục, như ham muốn tình dục không cân bằng, thiếu sinh lực, tình dục bừa bãi, lãnh cảm, bất lực và truỵ lạc giới tính khi cơ quan sinh dục không hoạt động hiệu quả, dẫn đến vô sinh. Do chakra này có liên hệ với nguyên tố nước, bạn có khả năng gặp các bệnh liên quan đến thận, bàng quang hay tuyến tiền liệt.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể màu cam, gồm: hổ phách, calcite cam, carnelian, citrine, labradorit vàng (tinh thể mặt trời), thạch anh cam, thulite và topaz.
 
Thành tựu phép quán tưởng luân xa này sẽ làm chủ được thủy đại và các giác quan, biết được cảnh Trung giới (monde astral). Tham ái, giận hờn, ngã mạn, ganh tỵ và các phiền não khác đều được tiêu trừ. Vượt thoát tử thần.
 
 
3) Chakra thứ ba:
 
Tên: Tinh thểm rối dương/ Rốn/ Quyền lực
Tên tiếng Phạn: Manipura.
Ý nghĩa: Chakra quyền lực, viên ngọc rạng ngời.
Vị trí: Giữa rốn và tinh thểm rối dương (tượng trưng cho kĩ năng phân tích và trí thông minh)
Màu: Vàng.
Số cánh hoa: Mười.
Nguyên tố: Lửa.
Âm: Ram.
 
Những tuyến có liên quan: Lá lách, vài người nói là tuyến thượng thận.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Benzoin, bergamot, chamomile, xô thơm, bách, thìa là, dấu trám, bài hương, bách xù, chanh, kinh giới, hoa cam, palmarosa, tiêu đen.
 
Chức năng: Chakra này là cội nguồn mọi sức mạnh của bản thân, qua đó chúng ta có thể biến chuyển những ham muốn, tham vọng và tình cảm thành hành động. Những rối loạn về thần kinh gây ra bởi sự mất cân bằng chakra này là thiếu tự tin, hay tự ti, tâm lý bất ổn, thói nghiện, hay thay đổi tâm tính và thiếu khả năng làm giảm căng thẳng. Những rắc rối thường gặp về thể chất là tiểu đường, loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa, như biếng ăn và cuồng ăn, dị ứng và thường xuyên mệt mỏi.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể có màu vàng, gồm hổ phách, amblygonite, ametrine, beryl vàng, citrine, ngọc thạch anh vàng, thạch anh khói, sa-phia vàng, tinh thể mặt trời, ngọc mắt mèo và tourmaline vàng.
 
Người Yogi thành tựu phép quán luân xa này sẽ làm chủ hỏa đại, không còn sợ lửa thiêu đốt, hoàn toàn thoát khỏi bệnh tật.
 
 
4) Chakra thứ tư:
 
Tên: Trái tim.
Tên tiếng Phạn: Anahata.
Ý nghĩa:
Vị trí: Giữa ngực.
Màu: Xanh lục (tương trưng cho sự hồi phục và cân bằng) hoặc hồng (tượng trưng cho tình yêu và lòng trắc ẩn)
Số cánh hoa: 12
Nguyên tố: Khí.
Âm: Yam.
 
Những tuyến có liên quan: Tuyến ức.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Benzoin, bergamot, quế, đinh hương, dấu trám, phong lữ, bưởi, cúc trường sinh, oải hương, chanh, dầu bồ đề, quýt, hoa cam, palmarosa, hoa hồng và đàn hương.
 
Chức năng: Chakra tim liên quan đến tình yêu và lòng trắc ẩn. Sự không cân bằng chakra này sẽ dẫn đến bất lực trong việc yêu quý bản thân và mọi người, chán nản và khó thành lập mối quan hệ. Những mất cân bằng trong thể chất thuộc về hệ tuần hoàn, huyết áp và tim mạch, hen suyễn, bệnh phổi và hệ miễn dịch.
 
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể màu lục hay hồng, bao gồm: amblygonite, aventurine lục, calcite lục, charoite, chrysoprase, danburite hồng, ngọc lục bảo, fluorite lục hoặc hồng, grossularite, ngọc bích, ngọc thạch anh lục, kunzite, malachite, mondavite, morganite, peridot, petalite hồng, thạch anh hồng hoặc lục, rhodochrosite, rhodonite, sa-phia xanh lục, smithsonite, thulite, ngọc lam và unikite.
 
Thành tựu phép quán tưởng luân xa này, làm chủ phong đại, tùy ý bay lượn trong không gian hoặc chui nhập vào thân người khác, đầy đủ đức tính của chư thiên và tình thương vũ trụ.
 
 
5) Chakra thứ năm:
 
Tên: Cổ họng/ Truyền thông
Tên tiếng Phạn: Visshuda.
Ý nghĩa: Sự gột rửa.
Vị trí: Cổ họng.
Màu: Xanh lam (tượng trưng cho tri thức và sự thống nhất với thần thánh)
Số cánh hoa: 16
Nguyên tố: Âm thanh/ Bầu trời.
Âm: Ham.
 
Những tuyến có liên quan: Tuyến giáp.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Dầu nho cajeput, chamomile xanh, dầu bách, dấu trám, khuynh diệp, nhựa thơm, palmarosa, tiêu đen, ravensara, hương thảo, xô thơm và cỏ thi.
 
Chức năng: Đây là trung tâm của mọi sự liên lạc (có lời hay không lời) và biểu lộ tình cảm. Trục trặc với chakra này dẫn đến khó biểu lộ cảm xúc và suy nghĩ, vấn đề về họng, nói lắp, nói liên tục, các bệnh liên quan đến tuyến giáp và cận giáp, cũng như cổ, vai, quai hàm, tai và ảnh hưởng lên khả năng nghe.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể có màu xanh lam như: tinh thể mã não xanh, amazonite, hổ phách, angelite, aquamarine, azeztulite, azurite, calcite lam, chalcedolny lam, chrysocolla, fluorite lam, tinh thể da trời, larimar, malchite, thạch anh lam, sa-phia lam, shattuckite, tourmaline lam và ngọc lam.
 
Thành tựu phép quán tưởng luân xa này sẽ làm chủ không đại, thân thể không bao giờ tàn hoại, ngay cả khi thế gian bị tiêu diệt, đạt được trí huệ thông suốt bốn kinh Veda và ba thời: quá khứ, hiện tại, vị lai.
 
 
6) Chakra thứ sáu:
 
Tên: Con mắt thứ ba/ Trán
Tên tiếng Phạn: Ajna
Ý nghĩa: Chỉ huy/ Hiểu biết
Vị trí: Giữa trán (tượng trưng cho cuộc tìm kiếm và tri thức đạt được từ những mục đích thuộc tâm linh)
Màu: Chàm.
Số cánh hoa: 2 (2 mắt thường bao quanh con mắt thứ ba); vài người nói là 96 (2x48)
Nguyên tố: Ánh sáng.
Âm: Om.
 
Những tuyến có liên quan: Tuyến yên.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Hạt bạch chỉ, húng quế, hạt cà rốt, xô thơm, đinh hương, gừng, xả, tiêu đen, bạn hà, thông, hương thảo và hồng sắc.
 
Chức năng: Qua chakra này chúng ta đạt được hiểu biết sâu sắc hơn, trực cảm của ta được tinh thểnh thức và nhận thức được những tri thức trong tinh thần, sự thông suốt, tầm nhìn và nhận thức được nâng cao. Các mất cân bằng về thể chất có thể kể đến là rối loạn mắt, nhức đầu, choáng váng và gặp ác mộng. Các vấn đề về tinh thần là ảo giác, sống trong thế giới tưởng tượng và thiếu trí tưởng tượng cũng như trực giác.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các loại tinh thể màu chàm như: thạch anh tím, angelite, azeztulite, azurite, calcite lam, charoite, fluorite tím, iolite, lapis lazuli, ;arimar, lepidolite, moldavite, phenacite, shattuckite, sugilite, tanzanite và turquoise.
 
Thành tựu phép quán luân xa này, người Yogi tận trừ nghiệp quá khứ, trở thành người hoàn toàn giải thoát ngay trong hiện đời, đạt được tám phép thần thông (siddhi) và ba mươi hai phép phụ.
 
 
 
 
7) Chakra thứ bảy:
 
Tên: Đỉnh đầu
Tên tiếng Phạn: Sahasrara.
Ý nghĩa: Nhân lên một nghìn lần.
Vị trí: Trên đỉnh đầu (trước thóp của trẻ sơ sinh)
Màu: Tím (tượng trưng cho sự khai sáng) hay trắng (tượng trưng cho sự tinh khiết, hoàn thiện và niềm vui)
Số cánh hoa: 1000
Nguyên tố: Ý thức/Tri thức
Âm: Om hoặc không có âm
 
Những tuyến có liên quan: Tuyến yên.
 
Những loại tinh dầu có liên quan: Tuyết tùng, dấu trám, hương trầm, nhài, đoan, hoa cam, hoa hồng, hồng sắc và violet.
 
Chức năng: Đây là nguồn gốc của tinh thần và sự khai sáng và tinh thần cao thượng. Rối loạn chakra này dẫn đến chứng động kinh, bệnh Alzheimer, Parkinson, rối loạn trí nhớ, ám ảnh và hay nhầm lẫn.
 
Loại tinh thể: Hầu hết các tinh thể màu tím và không màu, gồm: thạch anh tím, ametrine, angelite, azeztulite, charoite, danburite, kim cương, lepiodite, phenacite, thạch anh trong suốt, selenite, sugilite và tanzanite.
 
Khi luồng hoả hầu Kundalini chạy lên tới đây, hành giả Yogi nhập một với Thượng Ðế, trở thành một bậc giác ngộ giải thoát hoàn toàn.
 






Cân bằng và chữa lành năng lượng 7 luân xa với Orgonite

Bộ Orgonite giúp bổ trợ cân bằng, phục hồi và chữa lành năng lượng cho 7 luân xa: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím, trắng

Ngày đăng: 16-07-2015
1,758 lượt xem

Chakra hoạt động như chiếc cầu nối thể xác bên ngoài và bên trong của con người. Nếu chakra không cân bằng, dòng chảy năng lượng tự nhiên, prana, sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến sự khó chịu trong tâm hồn và cơ thể. Khi những trung tâm cung cấp năng lượng cho ta được giải phóng tự do, chúng ta mới có thể đạt đến trạng thái khoẻ mạnh nhất.
Tần số, Tinh thể, hương liệu và orgonite cũng giúp phục hồi cân bằng hệ thống luân xa này.
 
Về hệ thống Orgonite cho 7 luân xa dành cho chữa trị, khôi phục và phát triển Luân xa có 8 loại:
Đỏ - luân xa 1, Cam – luân xa 2, Vàng – luân xa 3, Lục – luân xa 4, Lam – luân xa 5, Chàm – luân xa 6, Tím – luân xa 7 và Trắng bổ trợ và bảo vệ 7 luân xa.
 
A. Hướng dẫn:
 
Có thể dùng Orgonite kim tự tháp hoặc TowerBuster. Đáy đặt lên các luân xa. Riêng lx1 và lx7 thì đặt Orgonite nằm ngang với đáy hướng thẳng vào luân xa. Nằm ngửa hoặc sấp trên nền êm, duỗi thẳng cánh tay, ngửa 2 lòng bàn tay, đầu kê 1 lớp gối mỏng, hít thở nhẹ nhàng thoải mái. Sau đó đặt 7 Orgonite lên 7 luân xa tương ứng. Trắng đặt bên cạnh để bổ trợ và bảo vệ. 
 
 
B. Kết quả:
 
1. Đối với Kim tự tháp: 
 
Đây là cảm nhận về sự thay đổi của từng luân xa:
 
 
- Luân xa 1: tê tê, được hút năng lượng xấu ra.
- Luân xa 2: năng lượng luân chuyển đều.
- Luân xa 3: được hút năng lượng xấu ra, cung cấp thêm năng lượng cho luân xa 3.
- Luân xa 4: năng lượng tim lan tỏa đều ra 2 luân xa tim phụ, cả 3 luân xa họat động tốt hơn.
- Luân xa 5: giọng nói trơn tru hơn.
- Luân xa 6: họat động rất mạnh, thu nhận được tín hiệu nhiều hơn, nhiều thông tin hơn.
Luân xa 7: được thanh tẩy năng lượng xấu, quân bình năng lượng, đưa năng lượng về dạng không màu sắc.
 
 
Tổng thể thì trước khi sử dụng, năng lượng hỗn loạn, phân bố không bằng nhau, các nút năng lượng còn tắc ở nhiều luân xa. Sau khi sử dụng thì 7 luân xa họat động đều hơn, năng lượng cơ thể quân bình, tư tưởng xấu được thanh lọc, cảm giác thỏai mái, năng lượng được làm sạch, những khả năng tâm linh được thể hiện rõ hơn.
 
 

 
2. Đối với TB TowerBuster:
 
Dùng bộ Tower Buster TB cho 7 luân xa
 
 
 
Sau đó đặt 7 Orgonite lên 7 luân xa tương ứng. Tiếp theo là sử dụng đèn ánh sáng màu trắng công suất cao chiếu lên các kim tự tháp – luân xa, bắt đầu chiếu từ luân xa 7 và lần lượt các cảm nhận như sau:
 
 
 
- Luân xa 7: cảm giác ấm nóng như ngọn lửa màu trắng, đả thông kinh mạch, năng lượng luân chuyển dễ chịu, các cài đặt Etheric được gỡ bỏ.
- Luân xa 6: hơi nhức tại tuyến tùng, cảm giác ấm nóng ngọn lửa màu tím, cảm nhận môi trường xung quanh rõ hơn, nhức từ trước ra sau đầu.
- Luân xa 5: nóng ấm lan tỏa từ trước ra sau, hơi rát, thanh tẩy năng lượng rất mạnh.
- Luân xa 4: năng lượng tim hoạt động mạnh, cơ thể nóng lên ấm dân, bởi người thể nghiệm sử dụng luân xa tim là chính nên cảm giác như cả cơ thể được bao phủ trong 1 trường năng lượng, tràn đầy sức mạnh.
- Luân xa 3: hào quang năng lượng cơ thể chuyển sang màu vàng, các cài đặt Etheric bắt đầu được bóc ra, cảm giác nhoi nhói, khu vực xung quanh luân xa 3 ấm lên (lúc này, người chiếu đèn cũng cảm nhận như thế - sự đồng bộ hóa năng lượng chung).
- Luân xa 2: bộ phận xxx họat động mạnh, tuôn trào, rạo rực, năng lượng được đả thông.
- Luân xa 1: cảm nhận được kết nối với đất, rất mạnh, như những sợi năng lượng từ luân xa 1 cắm xuống đất, mọc rễ, năng lượng vũ trụ xuống luân xa 7 đi qua các luân xa xuống luân xa 1 đến trung tâm trái đất.
 
 

 
3. Có thể dùng các hình học khác theo niềm tin tôn giáo của bạn:
 
 
4. Dùng các mặt đeo hỗ trợ cân bằng 7 luân xa:
 
 
5. Dùng Bảo Kiếm Hoàng Kim: Xem chi tiết ở ĐÂY
 
 
C. Kết luận:
 
Cảm nhận chung sau khi sử dụng ánh sáng chiếu lên kim tự tháp – luân xa: bán kính trường năng lượng thấy rõ, mạnh hơn và rộng hơn, trường năng lượng từ màu lam (có 7 màu – màu lam chủ yếu) chuyển sang hồng, các luân xa được nạp năng lượng nhiều hơn, trường năng lượng được cải thiện rõ rệt, các khả năng tâm linh rõ rệt và mạnh hơn, kinh mạch thông thoáng, tràn trề năng lượng, sảng khoái.




Tìm hiểu về chỉ số Năng Lượng Sinh Học (Bovis)

Chỉ số Năng Lượng Sinh Học (Bovis) không những liên quan mật thiết đến sức khỏe của con người, mà còn liên quan đến sự sống còn của muôn loài sinh linh vạn vật. Được ứng dụng đa dạng trong Phong Thủy
 
Tìm hiểu về chỉ số Năng Lượng Sinh Học (Bovis)

Để đo năng lượng sinh học của người, động thực vật hay địa sinh học. Các nhà nghiên cứu năng lượng sinh học trên thế giới (chuyên gia cảm xạ học, chuyên gia năng lượng sinh học) luôn dùng tới chỉ số đo có tên gọi là Bovis. Chỉ số Bovis được lấy theo tên của nhà vật lý học người Pháp có tên là Antoine Bovis. Ông không chỉ là nhà vật lý nổi tiếng mà còn là một nhà cảm xạ, một nhà năng lượng cảm ứng giỏi của thế kỷ 20.
1. Chỉ số đo năng lượng của địa sinh học(đất đai) được lấy từ: 0 đến 20.000 đơn vị Bovis.
2. Chỉ số đo năng lượng của người, động vật, khoán sản, thạch(đá)... được tính từ : 0 đến 400.000 đơn vị Bovis.
Đây là những chỉ số cơ bản được áp dụng vào thế kỷ 19 và thế kỷ 20. Bước sang thế kỷ 21, Các chuyên gia cảm xạ học của nhiều nước trên thế giới như: Balan, Bỉ, Đức , Mỹ…..đã nghiên cứu năng lượng sinh học trên hàng triệu con người và đã thấy rằng: chỉ số đo năng lượng sinh học ở người bình thường cần áp dụng từ: 0 đến 100.000 đơn vị Bovis. Trong những trường hợp mà cơ thể có năng lượng đặc biệt thì chỉ số Bovis này có thể được sử dụng từ: 0 đến 1.000.000 đơn vị Bovis. Với những người có chỉ số năng lượng sinh học đặc biệt, sẽ lấy chỉ số đo từ: 0 đến vô cực.
Chỉ số Bovis được lấy theo tên nhà vật lý PhápAntoine Bovis. Ông đã đưa ra chỉ số này trong khi tiến hành khảo sát kim tự tháp Ai Cập trong những năm 1930.
Chỉ số Bovis dùng để đo “sức khỏe”, “sức sống” tự nhiên của vật thể hữu cơ, đo năng lượng tự nhiên, sóng dao động của quả đất. Năng lượng này được gọi là “biophoton” tức là phân tử ánh sáng mặt không nhìn thấy được. Thứ năng lượng này là cần thiết để duy trì sự sống trên quả đất. Ðó là sự cân đo trực giác của những nhà cảm nhận năng lượng, của những người có công năng bẩm sinh họăc rèn luyện công phu.
Muốn đo được chính xác bằng phương pháp trực giác (intuition), người đó phải vô thức hoàn toàn, thực hiện nguyên lý của lão tử “không mà có”, các nhà cảm nhận năng lượng đã thực hiện một phương pháp rất hiệu quả đó là phương pháp lập trình hệ thống cảm nhận năng lượng chính xác tối đa.
Cho đến nay chưa có máy móc gì nhiều để đo chỉ số Bovis trực tiếp, giá máy rất đắt. Song cũng vẫn có cách đo chỉ số Bovis gián tiếp thật đơn giản với chi phí thấp, bằng cách người ta có dùng một số liệu pháp cộng hưởng song song với hình ảnh của Cropcircles….
Cũng không thu được kết quả. Một điều đáng ghi nhận là gần đây có nhóm nhà cảm xạ, do chỉ số Bovis một vật thể (khu đất, ngôi nhà) từ xa cho kết quả rất trùng khớp, chẳng khác gì chiếc máy. Chỉ số năng lượng Bovis đo năng lượng tự nhiên của quả đất được tính từ 0 đến vô tận.
Tóm lại, hiện nay chúng ta cũng có cách đo chỉ số Bovis cho con người và vật chất khác, bằng các phương tiện khác như dùng con lắc, cảm xạ đồ, Hào Quang Phổ .. rồi dựa vào đó mà luận tính ra chỉ số Bovis một cách dễ dàng.
Sau đây là chỉ số Bovis của một số vật thể:
Máy đo chỉ số Bovis ngày nay dựa trên kỷ thuật đo Từ Trường thông thường để đo "Tia đất", mạch đất nơi ta ở để khắc chế hoặc nâng thêm sinh khí môi trường sống.
Chỉ số Bovis càng cao thì sức khỏe càng tốt. Nếu một người chỉ có chỉ số Bovis < 5000 thường là sức khỏe yếu, bệnh tật.
Năng lượng tối thiểu cần thiết cho con người từ 6500 đến 10.000 Bovis hay hơn chút ít.
Một người khỏe trung bình phát ra 10.000 - 15.000 Bovis nhưng nếu có công phu luyện tập chỉ số Bovis có thể lên tối đa 40.000 Bovis, điều đó nói lên khả năng trị liệu ở mức độ cao. (luyện tập qua các phương pháp Thiền - Yoga - Dưỡng sinh trường Sinh học, năng lượng vũ trụ - Nhân điện, cảm xạ học ...thì cơ thể có chỉ số Bovis tăng rất cao nhanh chóng giúp tăng cường sự đề kháng của cơ thể, giảm thiểu được bệnh tật. Ngoài ra, người có chỉ số Bovis cao sẽ có khả năng hỗ trợ chữa bệnh cho nhiều người khác rất hữu hiệu). Riêng một số học viên Nhân Điện cấp cao, tập luyện hiệu quả, khi đo chỉ số Bovis đã đạt tới Vô cực - biểu đồ đo chỉ số Bovis chỉ là giới hạn so với họ.
Chỉ số Bovis:

1 Chỉ số Bovis cơ thể con người:

Chỉ số Bovis của cơ thể con người bao nhiêu là tốt? Thống kê sơ bộ cho thấy như sau:
 - Từ 0 đến 1.000 rất có khả năng gây ung thư.
- Từ 1.000 đến 3.000 bệnh nặng - Từ 3.000 đến 5.000 sức khỏe yếu, bệnh thường gặp và hay mắc phải - Từ 5.000 đến 6.400 dưới bình thường một ít. - Từ 6.000 đến 6.500 bình thường, trung bình, khỏe mạnh - Từ 6.500 đến 9.000 tốt. - Từ 9.000 đến 12.000 khá tốt - Từ 12.000 đến 14.000 rất tốt, xúc cảm, thuận lợi sức khỏe - Từ 14.000 đến 18.000 trí tuệ. - Từ 18.000 đến 20.000 khí lực tốt. - Từ 20.000 trở lên có công lực năng lượng rất tốt.  
Một người trung bình phát ra 9.000 Bovis nhưng nếu có công phu luyện tập các pháp môn Tĩnh tâm, Thiền định, , cảm xạ hoc ... chỉ số Bovis có thể lên tối đa 40.000 Bovis, riêng học viên ngành Năng Lượng Vũ Trụ - Nhân điện: chỉ số Bovis của họ có thể đạt tới Vô cực.

Để tăt chỉ số này của bản thân bạn có thể  tu luyện, tập Yoga, Khí công, Cảm xạ học, Thiền định sẽ giúp chúng ta quân bình và tăng chỉ số Bovis. Đặc biệt là người luyện tập Yoga sau một gian có thể là 10 - 20 năm có thể tự khai mở được 6 Luân xa thì chỉ số Bovis sẽ cao trên từ 18.000 đến 30.000 Bovis nên sẽ tránh được nhiều bệnh tật. 

Chỉ số Bovis của cơ thể , địa khí

2. Chỉ số Bovis của đất đai, chỗ ở (nhà cửa):
Chỉ số Bovis của một số vật thể, như của khu đất ảnh hưởng đến sức khỏe và bệnh tật - Từ 0 đến 1.000 đất đai nằm trên giao điểm địa từ trường họăc giao điểm của mạch nước ngầm (còn gọi là căn nhà ung thư, căn nhà có tử khí). - Từ 1.000 đến 3.000 vùng đất có tử khí là giao điểm của mạng lưới địa từ trường - đũa dạt ra - con lắc quay ngược chiều kim đồng hồ (con gọi là căn nhà ly dị, đất sinh bệnh nặng, bệnh tiên thiên). - Từ 3.000 đến 5.000 vùng đất có âm khí, đây là giao điểm của mạng lưới từ trường - đũa dạt ra - con lắc quay thuận (còn gọi là căn nhà bệnh tật, đất gây ra sự hao hụt năng lượng, sinh mệt mỏi thường xuyên). - Từ 5.000 đến 6.500 có mức độ năng lượng vật lý dưới trung bình. - Từ 6.500 là năng lượng vật lý trung bình. tương đối khỏe mạnh - Từ 6.500 đến 9.000 có mức độ năng lượng vật lý khá tốt,sinh khí khá tốt, địa điểm đạt yêu cầu - Từ 9.000 đến 12.000 đất rất tốt - Từ 12.000 đến 18.000 đất vượng khí - Từ 18.000 đến 20.000 đất long mạch, năng lượng vật lý thật tốt vượt lên tỷ lệ này thì có khả năng sinh tồn cao.  
Để tăng chỉ số của khu vực sống (vùng đất bạn sống) bạn có thể dùng các món đồ Phong Thủy như Thạch Anh , Chu - Thần Xa...(các loại đá này có chỉ số Bovis rất cao) để trung hòa năng lượng ở nhưng nơi đó.
Tuy nhiên không phải đá Thạch Anh nào cũng tốt , cũng phát ra năng lượng sinh học ở mức cao. Nếu các bạn muốn mua hay cải tạo Phong Thủy thì nên tìm người có kinh nghiệm giúp đở . Tránh gặp các trường hợp lừa đảo, vừa tốn kém rước thêm họa vào thân.






Bạn đã được khai mở 100% luân xa chưa ?

Làm sao biết bản thân mình hay người khác đã được khai mở 100% luân xa?
Khi nhận được năng lực khai mở luân xa 100% anh chị em thoát khỏi mọi chi phối rằng buộc tâm linh, tức thời tương thông với Năng lượng vũ trụ hay năng lực tạo nên muôn loài vạn vật. Giây phút anh chị em được khai mở luân xa 100% là giây phút anh chị em nhận được năng lượng vũ trụ mà cơ thể thoát khỏi mọi sự chi phối tâm linh. Sau đó cơ thể anh chị tiếp tục sinh sống hoạt động trong môi trường vật chất của không gian 3 chiều, đồng thời với việc anh chị em chịu sự chi phối của đau yếu cơ thể hay bệnh tật anh chị em đã mắc phải. Ngoài ra anh chị em còn có nhiều gia tiên phải giúp đỡ, nhiều nghiệp kiếp cần hóa giải và nhiều trách nhiệm tâm linh với trần gian anh chị em phải hoàn thành. Sau khi khai mở 100% luân xa làm sao để chủ động anh chị em tiếp nhận được năng lượng vũ trụ với mục đích giúp ích cho thể xác anh chị em bớt đau bớt bệnh, anh linh gia tiên anh chị em nhận được độ trì của thiêng liêng, nghiệp kiếp anh chị em lần lượt được hóa giả, anh chị em từng bước một nhận ra và thi hành được sứ mạng anh chị em đối với trần gian hay đơn giản nhất và có năng lực để bước chân đi trên con đường tu học vv… các công thức nhân điện ra đời với mục đích này! Mỗi lần thực hành thực tập công thức thì anh chị em được tiếp nhận năng lực vũ trụ, tương thông với Thượng Đế. Năng lực mỗi cấp lớp anh chị em nhận được thứ nhất là năng lượng vũ trụ và linh hồn có trách nhiệm, Đấng thiêng liêng từ Khối Sáng xuống hỗ trợ anh chị em lúc anh chị em thực hành công thức nhân điện, và sẵn sàng giúp đỡ anh chị em 24/24h.

Như vậy đối với anh chị em, để biết luân xa anh chị em được khai mở 100% thì anh chị em thực hành công thức từ cấp 3 trở lên và thấy năng lượng vũ trụ ở bên cạnh anh chị em, thấy năng lượng vũ trụ giúp đỡ anh chị em hóa giả các vấn đề vật chất và tâm linh đời sống. Tuy nhiên anh chị em đừng bị chi phối vào việc chú ý xem mình đã thấy năng lượng báo hay chưa mà tập trung thực hành công thức, tự nhiên anh chị em sẽ có cảm nhận. Còn việc anh chị em làm sao biết người khác được khai mở luân xa 100%, đây là công việc và bài học của anh chị lớp 13++ trở lên, sẽ được đề cập trong chủ đề lớp 13++.
lx
          Đóng luân xa, bít luân xa, luân xa khai mở 2%, 3% là như thế nào? Những người bình thường không học nhân điện luân xa khai mở bao nhiêu % và những người bình thường có khả năng như thấy nhìn thấy người âm, bói toán… luân xa của họ khai mở bao nhiêu%?
          Anh chị em học lớp 3 được khai mở luân xa 100%, từ đó vĩnh viễn về sau anh chị em được tiếp nhận năng lượng vũ trụ hay năng lực Thượng Đế, việc tiếp nhận này diễn ra lúc anh chị em tịnh tâm hoặc anh chị em sử dụng công thức nhận điện các cấp. Khai mở luân xa 100% là mở cánh cửa tâm linh để anh chị em về với Thượng Đế và phụng sự Thượng Đế. Chỉ duy nhất ngành nhân điện giúp cho con người được khai mở luân xa 100% vì đây là đường hướng chương trình mới nhất mà Thượng Đế đưa xuống trần gian, ngoài ra chỉ có xa xưa cách đây 200.000 con người ta mới có được luân xa 100% và giờ đây chương trình cũ đó của Thượng Đế đã bị thất truyền.
          Nhân điện bắt đầu từ việc khai mở luân xa 100% làm nền tảng nên chúng tôi chỉ chú trọng nghiên cứu và ứng dụng những tác dụng từ năng lượng vũ trụ tiếp nhận qua thể xác con người bằng những công thức thực hành từ lớp 3 trở lên, dành cho người được đã được khai mở 100% luân xa. Sau khi khai mở luân xa 100%, luân xa vĩnh viễn ở trạng thái mở 100% mà không bị đóng bớt còn 99%, 98%… vì 24/24h thể xác người học viên đều nhận được năng lượng vũ trụ, tuy nhiên do sự tu tập và căn cơ trình độ còn rất hạn chế nên việc tiếp nhận này chưa được mạnh mẽ. Ngành nhân điện chú trọng vào việc tiếp nhận được năng lượng vũ trụ càng nhiều thời gian trong ngày càng tốt nên liên tục các công thức được chúng tôi thực hành thực hiện để giúp đỡ cho bản thân khỏe mạnh sáng suốt và sau đó nếu có cơ duyên giúp đỡ cho người khác. Những lúc thấy cơ thể bị chi phối bởi đau yếu hay bế tắc tình cảm tư tưởng chúng tôi tức thời ứng dụng công thức nhân điện để tiếp nhận thật nhiều năng lượng vũ trụ, gọi là để thể xác được minh triết linh hồn được giác ngộ. Nói kỹ hơn, những lúc chúng tôi không thấy năng lượng vũ trụ luân lưu trong cơ thể nhưng luân xa vẫn được khai mở 100% và đang quay tít để dẫn truyền năng lượng (vì chúng tôi đã thực hành thành công công thức lớp 4, công thức quay các luân xa), việc bị chi phối bởi cơ thể và ngoại cảnh khiến cho cơ thể chúng tôi bớt nhạy cảm nên ngay khi thấy bị chi phối chúng tôi thực hành công thức nhân điện để chủ động tiếp nhận năng lượng vũ trụ, gia tăng năng lượng đồng thời giúp cảm nhận nhạy bén trở lại, do đó chúng tôi thấy năng lượng vũ trụ báo và biết cơ thể mình đang được nhận năng lượng.
          Chúng tôi chỉ chú trọng việc luân xa được khai mở 100% và đóng, bít hoàn toàn. Đóng bít hoàn toàn khi vi phạm 3 nội quy ngành học đó là trị bệnh lấy tiền, không trị cho con dưới 12 tuổi khi con nhờ chữa bệnh và từ chối ngành nhân điện. Không vi phạm 3 nội quy trên luân xa vĩnh viễn được khai mở 100%, dù cá nhân có thực hành hay không thực hành nhân điện, nếu không thực hành học viên sẽ tự vận động với những đau yếu cơ thể mình, tư tưởng bị chi phối rằng buộc bởi phong tục tập quán gia đình xã hội, tâm linh phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi những băng tần không tốt trong môi trường. Những điều này là những ô trược nặng nề bao bọc các luân xa khiến luân xa bị quay rất chậm nhưng luân xa vẫn được mở 100%, bằng chứng là bất cứ lúc nào học viên muốn thực hành lại thì có thể thực hành ngay và từng bước một thấy cơ thể thay đổi và cảm nhận được năng lượng giúp đỡ cho bản thân, trường hợp đã dừng tập nhiều tháng đến nhiều năm thì có thể tiếp nhận năng lực Thầy Lương Minh Đáng lúc 12h-12h10 trưa ngày chủ nhật để nhận sự hỗ trợ từ Thầy giúp cho việc tập luyện dễ dàng và sớm đạt được hiệu quả.
         Quay lại vấn đề, luân xa đóng bít hoàn toàn do vi phạm 3 quy định ngành học thì từ đó học viên không cách nào cảm nhận được năng lượng vũ trụ nữa và phải khai mở lại. Khai mở được 10% luân xa đồng nghĩa với việc cơ thể không bị chi phối tiêu cực và ảnh hưởng xấu từ những linh hồn xấu, linh hồn thấp có mức năng lượng từ ngang luân xa 1 trở xuống, do đó khai mở luân xa 2%, 3% chúng tôi không cần phải làm rõ và mọi người cũng không cần phải tìm hiểu vì hiện tại Thầy và Thượng Đế đã giúp cho chúng tôi có khả năng trong vòng 2 phút khai mở 100% luân xa cho mọi người, hầu đáp ứng những nhu cầu hồi phục thể trạng và học hỏi phát triển tâm linh, để ứng phó với những biến động đời sống và môi trường trong hiện tại và tương lai ngày càng phức tạp.
          Với những người bình thường không học nhân điện luân xa không được khai mở phần trăm nào hết vì họ ít nhiều bị chi phối bởi những linh hồn thấp, linh hồn xấu dưới luân xa 3, thậm chí linh hồn rất thấp có mức năng lượng mà anh chị em cảm nhận được ở lòng bàn chân. Còn đối với anh chị em đã học lớp 3, được khai mở luân xa 100% thì không một linh hồn dưới luân xa 3 nào vào được cơ thể anh chị em dù với bất cứ ý định mục đích gì. Những người bình thường cũng như anh chị em thường trực trong ngày được bao bọc che trở bởi gia tiên đã mất nhưng điều này không liên quan gì đến việc luân xa được khai mở vì việc khai mở luân xa là quyền năng của Thượng Đế và chỉ có thể tiến hành thông qua những vị sứ giả của Thượng Đế. Những người được linh hồn cao giúp cho có khả năng như nhìn thấy người âm, xem bói … thì đó là khả năng của linh hồn này. Nếu như những linh hồn cao và gia tiên là những chân linh đã tu học và mới từ Khối Sáng xuống trần, ngoài giúp cho con người việc đời việc đạo thì có thể giúp cho người đó gián tiếp nhận được năng lực Thượng Đế một cách rất hạn chế càng không giúp khai mở 100% vì họ biết khai mở 100% luân xa chỉ tiến hành được với những sứ giả từ Khối Sáng có mức năng lực cực cao, những vị cảo cả nhất trong hàng ngũ những vị có mức năng lượng Ánh Sáng Hào Quang (mức năng lượng cấp lớp 13++) và chỉ thật sự có ý nghĩa khi thể xác con người có ý thức tiếp nhận và sau đó thực hành thực tập các công thức để chủ động tiếp nhận năng lượng vũ trụ từng bước một bước trên con đường tu học để linh hồn thể xác được minh triết giác ngộ và giúp cho cuộc sống có ánh sáng niềm vui.




_____________________________________________________________________

Đi tìm sự thật “mở luân xa 6” để thành “thánh sống”

Sự lan truyền khai mở luân xa 6 biến người bình thường thành người có căn duyên ngoại cảm, nhìn thấu không gian, thời gian, nói chuyện được cùng thần linh... đã có sức hút mạnh mẽ với nhiều người.

Chạy theo ảo vọng ấy, không ít người đã mắc vào vòng lừa bịp của những kẻ vô đạo hứa hẹn khai mở luân xa 6, hoặc cố tu thiền, luyện công theo một bí kíp trôi nổi nào đó khiến họ bị “tẩu hoả nhập ma”, tâm thần bấn loạn, mắc bệnh thần kinh, hoang tưởng...

Những nạn nhân của ảo vọng siêu linh

Một trong những cao thủ của khí công Hà thành phải kể tới võ sư Nguyễn Văn Thắng, chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Nhưng ít người biết ông cũng là bác sỹ, đã từng đảm nhận vai trò Trưởng khoa Tế bào của bệnh viện Thanh Nhàn. Và trong lớp học khí công của ông Thắng có những bệnh nhân đặc biệt, con nhà võ gọi là “tẩu hỏa nhập ma”.

Họ là những người bằng nhiều cách khác nhau, “tu luyện” những môn phái khác nhau mong muốn mở được luân xa 6 nhưng cuối cùng chuyển bệnh tâm thần phải đến nhờ ông Thắng điều trị.

Bệnh nhân của ông Thắng có nhiều trường hợp bị tâm thần, hoang tưởng, ảo giác vì những ham muốn mở luân xa 6. Trường hợp bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh (đề nghị giấu tên) tin theo sự mở luân xa 6 của một ông thầy nào đó, nên cũng học đòi đạo pháp. Chẳng biết đạo pháp cho người đàn ông này thấy được những gì, chỉ biết rằng sau một thời gian ngắn ông ta bị tâm thần nặng.

Ngỡ mình có khả năng đặc biệt, người đàn ông này đã từng tìm nhà ngoại cảm Nguyễn Cung Hà để khẳng định “tài thánh”. Đi đâu ông ta cũng phát công, truyền năng lượng cho người khác và đi nhiều nơi khẳng định mình có thể tìm được kho báu. Những ảo tưởng ấy ăn sâu vào trong tâm trí khiến ông ta bệnh tình ngày càng nặng hơn.

Người nhà mong muốn chữa bệnh cho con người hoang tưởng này nên đã tìm nhiều thầy. Có ông thầy phán chỉ cần gọi điện mỗi ngày vào hồi 21h, khi tất cả các môn đồ cùng phát công năng, sau đó đặt điện thoại lên trung tâm của trán bệnh nhân, sẽ thu nhận được năng lượng của thầy phát ra và khỏi bệnh. Tuy nhiên, bệnh tình của người đàn ông này không hề thuyên giảm. Sau này ông ta đã tìm đến nhờ ông Nguyễn Văn Thắng giúp.

Theo ông Thắng, với trường hợp này chỉ còn cách cho tập luyện để đả thông khí huyết. Người đàn ông đã khăn gói ra Hà Nội, gặp ông Thắng và tham gia lớp tập luyện nhằm ổn định tinh thần, điều dưỡng khí nhằm đả thông tư tưởng đẩy ra ngoài những ảo tưởng về luân xa 6 được khai mở.

Còn trường hợp một bệnh nhân ở Hải Phòng là người có tri thức, tốt nghiệp đại học và đảm nhiệm đến chức trưởng phòng. Không hiểu tìm đâu ra một phương pháp luyện công để mở luân xa 6, anh này cũng miệt mài tập luyện. Tiếp xúc với thần thánh không thấy đâu, chỉ thấy phương pháp tập luyện mà anh ta theo đuổi biến anh thành “hình người, tâm quỷ”.

Anh ta lúc nào cũng thấy trong đầu như có lửa đốt, như có ai đâm ngàn vạn mũi kim vào đầu. Từ một người bình thường, anh ta hóa điên đánh vợ, trói bố vì tưởng họ là ma quỷ. Gia đình đưa ra bệnh viện tâm thần Trâu Quỳ, anh ta đánh cả bác sỹ điều trị.

Sau khi trở thành bệnh nhân của ông Thắng, anh trưởng phòng cũng đã  khỏi bệnh. Nhưng về nhà, anh ta lại mang sách ra luyện công và bị tâm thần trở lại. “Gia đình nhờ tôi điều trị cho anh ta lần hai. Tôi đã yêu cầu phải đốt cuốn sách “ma quỷ” kia đi tôi mới nhận điều trị”, ông Thắng kể lại.

ông Nguyễn Cung Hà cũng khẳng định nhiều trường hợp người bệnh vì mải mê theo đuổi ảo vọng thành người “truyền tai của thánh thần” hay có khả năng giao tiếp với “người âm”, nhìn thấy không gian đa chiều, biết trước tương lai... nên đặt niềm tin vào chuyện mở luân xa 6. Một cô gái “nhẹ vía” sau vài lần bị nói mê sảng, đi xem bói, thầy phán có “căn duyên” nên khai mở khả năng đặc biệt.

Cô gái mắc bệnh hoang tưởng ngày càng nặng, luôn miệng khẳng định mình có “người âm” đòi lấy. Gia đình đã phải đưa cô đi bệnh viện tâm thần điều trị với liệu pháp tâm lý cô là người bình thường không thể khai mở luân xa 6.


Tập khí công 3 tháng đã “xưng hùng xưng bá”?

Ông Nguyễn Văn Thắng cho biết: “Hiện nay, nhiều người chưa tu nổi một ngày, mới ti toe luyện tập được dăm ba tháng đã “xưng hùng xưng bá” tự cho mình là thần thánh rồi phát công, làm đủ trò ma mãnh. Nhưng người dân không biết thật giả, lại nhẹ dạ cả tin nên nghe theo răm rắp. Trong khi đó, các môn luyện khí, thiền... thực tế là một phép tu của các đạo sĩ chuyên tu khắc khổ trên các đỉnh núi cao ở Tây Tạng.

Về bản chất, nó là một phép tu ép xác chứ không phải là một môn trị bệnh. Nhiều người chuyên tâm tu tập cả đời còn chưa khai mở được hết các luân xa, nói chi đến việc khai mở luân xa cho người khác. ở Việt Nam hiện nay, chưa có bất cứ ai đủ khả năng để khai mở được luân xa 6”.

Hiện nay, theo đuổi khai mở luân xa 6 như một phong trào của nhiều người. Vì thế đã có những kẻ tự xưng là thần đạo, thầy khí công xuất hiện nhan nhản ở Việt Nam. Họ nói nhiều, tu ít, công năng chẳng được bao nhiêu mà cũng vỗ ngực xưng danh tự cho mình là hơn người. Những người này tự cho rằng mình có thể trực tiếp khai mở luân xa cho người này, người kia nhưng có khi chính bản thân mình tật bệnh đầy mình, không đủ sức khỏe để tu dưỡng, rèn luyện.

Khi đời sống vật chất đã đủ đầy, người ta không còn phải lo cái ăn, cái mặc thì đời sống tâm linh trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người hiện đại. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo điều kiện cho những nhà ngoại cảm "rởm", những nhà cảm xạ học "i tờ" vẫn có đất dụng võ.

Một nhà nghiên cứu tâm linh cho rằng, việc lên đồng, nhập thánh, để làm được việc này người ta phải có cơ duyên mà phần lớn là do tu hành đắc đạo. Nhưng không hiểu sao thời nay, nhiều người tự nhận mình có khả năng đặc biệt này lại mọc lên như nấm. “Ngay cả chuyện nhập hồn, áp vong, phần lớn cũng chỉ là chuyện hoang đường.

Bởi vì không phải vong nào cũng có thể nhập được. Những người tinh thần yếu, nhân cách yếu, sức khỏe yếu, chính khí yếu thì tà khí mạnh, sóng âm trầm nặng dẫn đến cơ thể ốm đau bệnh tật. Trong trường hợp đó, hồn có thể nhập nhưng đến khi nó thoát ra, hoặc là không thoát được hoặc thoát ra mang theo năng lượng thì cơ thể thiếu chính khí kia khó mà trụ lại được”, nhà nghiên cứu khẳng định.

Một thực tế được nhà nghiên cứu chỉ ra: Người phương Tây học khí công của ta rồi biến hóa nó đi. Sau đó, người Việt ta lại sang đó học lại, kết hợp với chút kiến thức đông y, nhào nặn nó thành một thứ gọi là cảm xạ.

Nực cười hơn nữa là, những người tự cho mình là bậc thầy cảm xạ học này còn cho rằng mình có khả năng bắt ma, đuổi quỷ, mỗi ngày hai lần trò chuyện với thần phật, chúa trời. Có người còn ba hoa rằng mình đã “độ” cho tất cả các linh hồn liệt sỹ được siêu thoát lên thiên đường.

Điều này chỉ gây ra một niềm tin mù quáng, ngoài ra không đem lại chút lợi ích gì cho người học, nhất là những bệnh nhân nặng. Hậu quả là không biết bao nhiêu người không những sức khỏe không được cải thiện mà còn bị tẩu hỏa, nghịch khí, dẫn đến điên loạn, mê mê tỉnh tỉnh như người mất hồn.
 
Luân xa là gì?
Thân thể con người có 7 trung tâm năng lượng. Người Tây phương gọi đó là những điểm xoáy trong khi người Hindu gọi đó là luân xa. Tuy không thể trông thấy nhưng 7 luân xa này là những điện trường cực mạnh và chúng hoàn toàn có thực.
Mỗi luân xa tập trung vào một trong số 7 tuyến nội tiết của cơ thể và nhiệm vụ của nó là kích thích sự sản xuất hoóc môn. Chính các hoóc môn này điều hành toàn bộ các chức năng của các cơ quan nội tạng và đồng thời điều hành cả tiến trình lão hóa.






No comments:

Post a Comment